Cám ơn bác Aron_Truong, mới thấy bác đăng ký lấy logo otosaigon bên Kia FC. Sao lúc em gọi đt cho Liberty không thấy nó nhắc đến ruaxedidong nhỉ?Aron_Truong nói:bác vinhpapa ghé qua ruaxedidong chỗ bác Dương đi, giải quyết được các lỗi bảo hiểm.
em cũng ko biết. bác liên lạc bác Dương thử sau. em mới lấy logo hồi chiều rồi,kaka. Em cũng định mua bh Liberty bên đó vì thấy gói khuyến mãi cũng ham,hehe.
Botay với kiểu trả lời nàymrtupt nói:Sao lúc nhận xe thấy vậy Bác ko làm việc với DV và yêu cầu sơn lại?
Không thể chịu nổi kiểu trả lời này !
mrtupt nói:Sao lúc nhận xe thấy vậy Bác ko làm việc với DV và yêu cầu sơn lại?
HieuLe309 nói:Botay với kiểu trả lời nàymrtupt nói:Sao lúc nhận xe thấy vậy Bác ko làm việc với DV và yêu cầu sơn lại?
Ý em là Bác <span style=""color: #ff0000;"">có quyền yêu cầu làm lại</span> nếu cảm thấy ko hài lòng, em dám chắc với Bác DV bên em ko bao giờ dám từ chối làm lại đối với trường hợp như vậy!
Còn ý kiến của em, em ko bênh vực cho DV bên em, nhưng em nghĩ làm dịch vụ cũng giống như làm dâu trăm họ, đã có những AE hài lòng với dịch vụ bên em và hiển nhiên sẽ cũng có những trường hợp sai sót, điều quan trọng đó là cách nhìn nhận sai sót của DV bên em và thái độ của Bác đối với vấn đề đó như thế nào!
Rất cảm ơn bài viết của Bác chủ, phải có những bài viết như Bác, DV bên mới có thể ngày càng làm tốt hơn!
Nếu có thể bác Tú nhờ bác phụ trách Quan hệ Khách hàng bên Kia NVT vào trả lời em nghĩ sẽ tốt hơn, bác làm Sales nên cách trả lời của bác chưa thích hợp
Túm lại là giải pháp cụ thể:
1. Gọi điện cho bác chủ, cho NV tới nhà bác chủ lấy xe đem về xưởng.
2. Làm xong check cho kỹ, gọi bác chủ lên nhận xe & oánh giá mức độ hài lòng, sau 2,3 ngày lấy xe về thì phone hỏi bác chủ lần nữa, vì thưởng 2,3 ngày KH sẽ phát hiện những gì đó chưa hài lòng.
3. Tặng cái Phiếu thay nhớt FREE.
Làm chừng ấy thứ thì bác chủ sẽ hạ hỏa, lên đây khen 1 tiếng thì NVT làm ko kịp thở, bán xe ko kịp xuất hóa đơn
Nói chung bác Tú góp ý với bên QHKH nên chịu khó lên các 4rum mà ghi nhận ý kiến KH, trên 4rum toàn là sale vào rao, có mối mua xe là nhào vô khí thế, có complaint là làm anh hùng Núp, quê cha Mũi Né, quê mẹ chợ Lách
Túm lại là giải pháp cụ thể:
1. Gọi điện cho bác chủ, cho NV tới nhà bác chủ lấy xe đem về xưởng.
2. Làm xong check cho kỹ, gọi bác chủ lên nhận xe & oánh giá mức độ hài lòng, sau 2,3 ngày lấy xe về thì phone hỏi bác chủ lần nữa, vì thưởng 2,3 ngày KH sẽ phát hiện những gì đó chưa hài lòng.
3. Tặng cái Phiếu thay nhớt FREE.
Làm chừng ấy thứ thì bác chủ sẽ hạ hỏa, lên đây khen 1 tiếng thì NVT làm ko kịp thở, bán xe ko kịp xuất hóa đơn
Nói chung bác Tú góp ý với bên QHKH nên chịu khó lên các 4rum mà ghi nhận ý kiến KH, trên 4rum toàn là sale vào rao, có mối mua xe là nhào vô khí thế, có complaint là làm anh hùng Núp, quê cha Mũi Né, quê mẹ chợ Lách