Hạng B2
3/1/12
179
112
43
chi phí hết bao nhiêu vậy bác?Tiệm lớn thế mà làm ăn vậy là tệ quá.Em sẽ đưa vào Blacklist :)
 
Hạng B1
23/11/11
68
2
8
Xe em làm ở PMH còn bị chảy keo phủ đây này. Hẹn hôm khác lên làm lại mà đang làm biếng.
Đừng bác nào nhắc đến cố vấn dịch vụ NVT nữa nhé. Em bực em lên giết nó đấy
Lần đầu ko bít nên sắm vợ 2 KIA . Éo bao giờ ngu nữa đâu (đa số a e nghĩ giống mình nhỉ)
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
epokvn nói:
Xe em làm ở PMH còn bị chảy keo phủ đây này. Hẹn hôm khác lên làm lại mà đang làm biếng.
Đừng bác nào nhắc đến cố vấn dịch vụ NVT nữa nhé. Em bực em lên giết nó đấy
Lần đầu ko bít nên sắm vợ 2 KIA . Éo bao giờ ngu nữa đâu (đa số a e nghĩ giống mình nhỉ)
Xe KIA thì tốt thôi bác ơi. Dịch vụ của thằng Thaco mới í ẹ nè. Vậy mình mua xe KIA rồi đem xe qua TOY làm dịch vụ sau bán hàng là ngon
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
bipbo07 nói:
Em nhớ có một nguyên tắc trong tiêu chuẩn ISO là "làm đúng ngay từ đầu", Toyota VN do người Nhật quản lý nên họ đã áp dụng vào các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng nên các SR của Toy làm khá tốt. Nhưng ở các SR của Thaco (được KIA ủy quyền) lại "làm đúng khi làm làm lại nhiều lần", nếu KIA trực tiếp quản lý thì có lẽ dịch vụ sẽ tốt hơn. Tại sao với cơ sở vật chất tốt như thế mà chất lượng dịch vụ lại kém thế? Tại sao Toy làm tốt còn Thaco thì chưa tốt? Em nghĩ nếu bây giờ mà điều mấy chú thợ bên Thaco qua làm ở Toy chắc cũng sẽ tốt thôi, tại sao? Tại vì cách điều hành và quản lý mà ra cả hoặc nếu giao các SR của Thaco cho Toy quản lý thì em nghĩ chất lượng dịch vụ sẽ khác hẳn. Do đó các bác hiểu vì sao dịch vụ hậu mãi của Thaco chưa thể nào bằng Toy được. Em nói vậy không phải vì bênh Toy. Em rất thích xe KIA vì nó giá cả, chất lượng, mẫu mã phù hợp với túi tiền chứ không quá mắc theo thương hiệu như Toy.
Đánh giá khách quan thì dịch vụ bán hàng của Thaco không kém hãng nào, nhưng dịch vụ sau bán hàng thì còn nhiều điều phải cần phải nói.
Anh em chúng ta trao đổi như thế nay nhưng quan trọng nó có được những nhà quản lý của TH đọc để xem xét thực hư ra sao? Hay chỉ là có những anh chị sale đọc rồi thỉnh thoảng đưa ra ý kiến này nọ mà rốt cuộc chẳng giải quyết được gì! Rất cám ơn các anh chị sale tư vấn nhiệt tình cho OSERs khi mua bán xe nhưng còn vấn đề quan trọng là dịch vụ sau khi bán xe vẫn không giúp gì được.
Thaco nên quan tâm nhiều đến những vấn đề tồn tại ở dịch vụ bảo trì bảo dưỡng. Hiện nay Thaco có ưu thế về giá xe thôi, chứ mấy hãng xe Nhật mà đưa ra mức giá hợp lý thì chắc Thaco sẽ mệt mỏi nếu như không cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
Các bác sale của Thaco đừng buồn nhé, em chỉ nói thật những gì em cho là đúng.
Tại sao em chỉ dùng từ Thaco là vì Thaco là người được KIA ủy quyền, chứ KIA mà quản lý trực tiếp thì chắc là OK hơn.
Hay quá, phải chăng Thaco đang mất dần lòng tin của khách hàng sau khi đã có được thị phần khá lớn ở việtnam. Mong rằng anh HẢi đọc được bài này và có được sự cải cách lớn trong dịch vụ sau bán hàng
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
mrtupt nói:
Sao lúc nhận xe thấy vậy Bác ko làm việc với DV và yêu cầu sơn lại?
Có kêu, có làm lại. Kết quả: Như cũ, chẳng hơn gì --> Chán, lên forum complain, lần sau qua chỗ khác làm
 
Hạng B2
10/1/12
329
1.005
93
mrtupt nói:
Sao lúc nhận xe thấy vậy Bác ko làm việc với DV và yêu cầu sơn lại?

Chào bác Tú,

Em không hiểu là chính sách của KIA NVT là làm đúng ngay từ đầu hay làm đúng vào lần thứ 2? Không hài lòng khác với chuyện làm cẩu thả bác ạ. Mất 2 ngày trời chờ đợi không có xe, sơn chỉ 1 phần của cái cản sau mà kết quả thì như @#$% thì em cũng không còn kiên nhẫn or hy vọng vào lần sửa thứ 2 đâu ạ.

Em advisor quá bận rộn, đưa 1 cọc giấy tờ cho em dẫn em ra bãi, rồi bỏ đi thôi ạ.

Tất nhiên em sẽ sơn lại, nhưng ở garage khác.

Cám ơn bác.
 
Hạng B2
18/1/12
110
1
0
HappyGuy nói:
epokvn nói:
Xe em làm ở PMH còn bị chảy keo phủ đây này. Hẹn hôm khác lên làm lại mà đang làm biếng.
Đừng bác nào nhắc đến cố vấn dịch vụ NVT nữa nhé. Em bực em lên giết nó đấy
Lần đầu ko bít nên sắm vợ 2 KIA . Éo bao giờ ngu nữa đâu (đa số a e nghĩ giống mình nhỉ)
Xe KIA thì tốt thôi bác ơi. Dịch vụ của thằng Thaco mới í ẹ nè. Vậy mình mua xe KIA rồi đem xe qua TOY làm dịch vụ sau bán hàng là ngon

18.gif
18.gif
18.gif
 
Hạng B1
5/5/11
58
2
8
Chỉ có vấn đề nhỏ mà Kia TH đã làm ẩu như vậy rồi, nếu vấn đề lớn hơn thì sau? Kia TH cần phải xem lại.
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Các bác cho hỏi trường hợp xe em KIA có bảo hiểm Liberty thì có được mang ra ngoài sửa chữa không hay phải đến Thaco. Nghe các bác nói và bản thân em cũng đã đi bảo hành tại Thaco thấy ngán ngẩm quá