E nghĩ xe ko kín đến nổi không khí ko lọt vào được đâu ah! Đường xa bây giờ lấy gió ngòai bụi bặm khó chịu lắm, chỉ những đường nào lý tưởng mới lấy gío ngòai thôi mà đường lý tưởng thì thường e mở kính xuống thưởng thức lun!
Các bác cần lưu ý thêm là đ/v xe thường xuyên sử dụng lấy gió ngoài ( nhất là các xe ko có lọc gió) thì block lạnh sẽ rất sớm lên đường đấy ạh.
Bác giải thích hộ em để hiểu em thêm bác nhé. Cái block có liên quan gì tới bụi đâu? Thậm chí gas nằm kín trong đó cũng chẳng liên quan. Vì sao?ntranchinh nói:Các bác cần lưu ý thêm là đ/v xe thường xuyên sử dụng lấy gió ngoài ( nhất là các xe ko có lọc gió) thì block lạnh sẽ rất sớm lên đường đấy ạh.
Vì khi ở chế độ lấy gió ngoài bụi bẩn sẽ theo vào bên trong hộp đựng block lạnh và bám bên ngoài block lạnh, khi tắt máy lạnh block sẽ đổ mồ hôi + bụi bẩn tích tụ lâu ngày sẽ làm ăn mòn bề mặt bên ngoài block lạnh, lâu dài sẽ làm mục block lạnh và gây xì gas. Nếu mục ít có thể hàn, còn mục nhiều thì phải thay cả block luôn.hoadat nói:Bác giải thích hộ em để hiểu em thêm bác nhé. Cái block có liên quan gì tới bụi đâu? Thậm chí gas nằm kín trong đó cũng chẳng liên quan. Vì sao?ntranchinh nói:Các bác cần lưu ý thêm là đ/v xe thường xuyên sử dụng lấy gió ngoài ( nhất là các xe ko có lọc gió) thì block lạnh sẽ rất sớm lên đường đấy ạh.
Vậy tốt nhất là nên lấy gió trong.ntranchinh nói:Vì khi ở chế độ lấy gió ngoài bụi bẩn sẽ theo vào bên trong hộp đựng block lạnh và bám bên ngoài block lạnh, khi tắt máy lạnh block sẽ đổ mồ hôi + bụi bẩn tích tụ lâu ngày sẽ làm ăn mòn bề mặt bên ngoài block lạnh, lâu dài sẽ làm mục block lạnh và gây xì gas. Nếu mục ít có thể hàn, còn mục nhiều thì phải thay cả block luôn.hoadat nói:Bác giải thích hộ em để hiểu em thêm bác nhé. Cái block có liên quan gì tới bụi đâu? Thậm chí gas nằm kín trong đó cũng chẳng liên quan. Vì sao?ntranchinh nói:Các bác cần lưu ý thêm là đ/v xe thường xuyên sử dụng lấy gió ngoài ( nhất là các xe ko có lọc gió) thì block lạnh sẽ rất sớm lên đường đấy ạh.