phải chi họ nói vài lời, nói em có của không biết xài thì em cũng vui lòng bác ạ, em cũng không hiểu tại sao họ lại im lặng như vậy...tuananh68 nói:Em cũng có một em cap 2011 (xuất xưởng 2011, đăng ký cuối 2012). Em cũng đang lo việc này. Hôm mới lấy xe em co hỏi Mr. Long DDT tại sao đẩy cần số về D, lắc qua + / - không có gì? Lúc đó mới biết + / - là để nhìn cho vui. Nản!
Bây giờ thêm vụ này em nghĩ chúng ta cần một lời giải thích rõ ràng từ GM. Em nghĩ nếu hộp số AT của Cap mới là OK với việc đổ đèo thì một lời từ GM có mất mát gì cho GM đâu?
Em mới tham gia diễn đàn nên suy nghĩ vậy, có gì các bác chỉ bảo thêm!
Báo cáo các bác. Lúc này là 1h25 phút rạng sáng ngày 13/4/2013. Em tranh thủ lúc khuya đường xá vắng vẻ đã làm thêm 2 vòng test cầu Phú Mỹ thật kĩ. Kết quả thật là đau lòng mấy bác ạ
Vòng 1: hướng từ Phú Mỹ Hưng lên cầu Phú Mỹ. Lên tới giữa dốc em thắng đứng xe lại. Kéo nút thắng tay. Bật Hazard. Sau đó vào số D và buông ga lẫn thắng cho xe chạy tự do em ko tác động đến cần ga lẫn thắng trong quá trình này. Xe trôi đi nhè nhẹ và từ từ tăng tốc. Đến cuối dốc là đạt 50KM/h. Trong khoảng tăng tốc từ 0-50Km/h đó em nghe tiếng động cơ nó ru "vêu vêu" và kim tua có đá 1 phát rồi lại hạ tua (dấu hiệu của sang số cao hơn). Và nó sang tới số mấy thì em cũng ko rõ.
Vòng 2: Phú Mỹ về ngược lại Phú Mỹ Hưng. Kết quả y chang. Đổ hết dốc cầu Phú Mỹ em ko chạy thẳng cầu vượt về Phú Mỹ Hưng mà rẽ phải về KCX Tân Thuận. Em thắng chỉ còn 10Km/h và rẽ về đèn đỏ dưới gầm cầu vượt. Chỉ 1 đoạn dốc ngắn ngủn từ chân cầu vượt đổ xuống 1 tí mà xe cũng tăng tua và lên số mặc dù e chả động chạm gì đến chân ga
Mà sao em không thấy box Hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng TPHCM (AFCA) nữa ta
Vòng 1: hướng từ Phú Mỹ Hưng lên cầu Phú Mỹ. Lên tới giữa dốc em thắng đứng xe lại. Kéo nút thắng tay. Bật Hazard. Sau đó vào số D và buông ga lẫn thắng cho xe chạy tự do em ko tác động đến cần ga lẫn thắng trong quá trình này. Xe trôi đi nhè nhẹ và từ từ tăng tốc. Đến cuối dốc là đạt 50KM/h. Trong khoảng tăng tốc từ 0-50Km/h đó em nghe tiếng động cơ nó ru "vêu vêu" và kim tua có đá 1 phát rồi lại hạ tua (dấu hiệu của sang số cao hơn). Và nó sang tới số mấy thì em cũng ko rõ.
Vòng 2: Phú Mỹ về ngược lại Phú Mỹ Hưng. Kết quả y chang. Đổ hết dốc cầu Phú Mỹ em ko chạy thẳng cầu vượt về Phú Mỹ Hưng mà rẽ phải về KCX Tân Thuận. Em thắng chỉ còn 10Km/h và rẽ về đèn đỏ dưới gầm cầu vượt. Chỉ 1 đoạn dốc ngắn ngủn từ chân cầu vượt đổ xuống 1 tí mà xe cũng tăng tua và lên số mặc dù e chả động chạm gì đến chân ga
Mà sao em không thấy box Hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng TPHCM (AFCA) nữa ta
GM VN đâu rồi nhỉ? Chắc có lẽ mấy bác ấy nghĩ rằng khi nào sự việc lớn và nghiêm trọng hơn mới trả lời, còn đây là việc cỏn con mà
Thế bác không vào thử dấu - để kiểm tra? Coi nó có nhảy kim tua không? Em nghĩ nó đánh lận con đen khi vào dấu trừ là về số 2 giống phiên bản cũ. Chỉ thay đổi cái mặt nạ để bịp bợm. Chứ chơi cắt luôn cái số thấp thì đổ đèo là nguy to cho hệ thống thắng..rockman nói:Báo cáo các bác. Lúc này là 1h25 phút rạng sáng ngày 13/4/2013. Em tranh thủ lúc khuya đường xá vắng vẻ đã làm thêm 2 vòng test cầu Phú Mỹ thật kĩ. Kết quả thật là đau lòng mấy bác ạ
Vòng 1: hướng từ Phú Mỹ Hưng lên cầu Phú Mỹ. Lên tới giữa dốc em thắng đứng xe lại. Kéo nút thắng tay. Bật Hazard. Sau đó vào số D và buông ga lẫn thắng cho xe chạy tự do em ko tác động đến cần ga lẫn thắng trong quá trình này. Xe trôi đi nhè nhẹ và từ từ tăng tốc. Đến cuối dốc là đạt 50KM/h. Trong khoảng tăng tốc từ 0-50Km/h đó em nghe tiếng động cơ nó ru "vêu vêu" và kim tua có đá 1 phát rồi lại hạ tua (dấu hiệu của sang số cao hơn). Và nó sang tới số mấy thì em cũng ko rõ.
Vòng 2: Phú Mỹ về ngược lại Phú Mỹ Hưng. Kết quả y chang. Đổ hết dốc cầu Phú Mỹ em ko chạy thẳng cầu vượt về Phú Mỹ Hưng mà rẽ phải về KCX Tân Thuận. Em thắng chỉ còn 10Km/h và rẽ về đèn đỏ dưới gầm cầu vượt. Chỉ 1 đoạn dốc ngắn ngủn từ chân cầu vượt đổ xuống 1 tí mà xe cũng tăng tua và lên số mặc dù e chả động chạm gì đến chân ga
Mà sao em không thấy box Hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng TPHCM (AFCA) nữa ta
hoadat nói:Thế bác không vào thử dấu - để kiểm tra? Coi nó có nhảy kim tua không? Em nghĩ nó đánh lận con đen khi vào dấu trừ là về số 2 giống phiên bản cũ. Chỉ thay đổi cái mặt nạ để bịp bợm. Chứ chơi cắt luôn cái số thấp thì đổ đèo là nguy to cho hệ thống thắng..rockman nói:Báo cáo các bác. Lúc này là 1h25 phút rạng sáng ngày 13/4/2013. Em tranh thủ lúc khuya đường xá vắng vẻ đã làm thêm 2 vòng test cầu Phú Mỹ thật kĩ. Kết quả thật là đau lòng mấy bác ạ
Vòng 1: hướng từ Phú Mỹ Hưng lên cầu Phú Mỹ. Lên tới giữa dốc em thắng đứng xe lại. Kéo nút thắng tay. Bật Hazard. Sau đó vào số D và buông ga lẫn thắng cho xe chạy tự do em ko tác động đến cần ga lẫn thắng trong quá trình này. Xe trôi đi nhè nhẹ và từ từ tăng tốc. Đến cuối dốc là đạt 50KM/h. Trong khoảng tăng tốc từ 0-50Km/h đó em nghe tiếng động cơ nó ru "vêu vêu" và kim tua có đá 1 phát rồi lại hạ tua (dấu hiệu của sang số cao hơn). Và nó sang tới số mấy thì em cũng ko rõ.
Vòng 2: Phú Mỹ về ngược lại Phú Mỹ Hưng. Kết quả y chang. Đổ hết dốc cầu Phú Mỹ em ko chạy thẳng cầu vượt về Phú Mỹ Hưng mà rẽ phải về KCX Tân Thuận. Em thắng chỉ còn 10Km/h và rẽ về đèn đỏ dưới gầm cầu vượt. Chỉ 1 đoạn dốc ngắn ngủn từ chân cầu vượt đổ xuống 1 tí mà xe cũng tăng tua và lên số mặc dù e chả động chạm gì đến chân ga
Mà sao em không thấy box Hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng TPHCM (AFCA) nữa ta
Nó để cho zui thôi chứ có sử dụng đc đâu mà thử bác, hehe!
cherrythai nói:GM VN đâu rồi nhỉ? Chắc có lẽ mấy bác ấy nghĩ rằng khi nào sự việc lớn và nghiêm trọng hơn mới trả lời, còn đây là việc cỏn con mà
Khi nào báo đăng Cap LTZ rớt đèo thì may ra GM VN mới quan tâm nhưng có khi lúc đó nó lại đổ tại tài xế kém, k làm chủ tốc độ bla bla bla bla.