Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Phi_Tran nói:
Chúc mừng bác chủ chiếm vị trí thứ 2, và lọt vào vòng sau.
Xe với Cộ nói:
Hum nào tổ chức
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
đi bác ơi. Thứ nhất là chúc mừng vào vòng 2, thứ 2 là nhân dịp đó lấy lại tinh thần... cho đở sợ!!!
17.gif
17.gif
17.gif

Thanks các bác! Em đang kiếm dịp
033102beer_1_prv.gif
đây!
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
maihuuluong nói:
Chừng nào thi vòng tiếp theo vậy bác ?
Từ 12 đến 20/11 là thi tiếp bác (18 đội chia làm 4 bảng).
Em đang làm thân xe bằng composit (thật mỏng!) rồi bỏ hết trơn mấy cái cây "làm kiểng" cho nó nhẹ.
Thay đổi lớn (perestroika!) dàn động lực nhưng bữa nào chạy thử xong OK em mới post các bác coi!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
Thêm một đề nghị nữa là bác nên thay lốp xe bằng loại thật mỏng (giống như lốp của các tay đua xe đạp) để giảm bớt ma sát
 
Hạng B2
24/2/09
239
33
0
Đường kính vành bánh xe cũng tăng lên thật to đến mức có thể. Nó giúp cho lực khởi động xe giảm rất nhiều và tăng hiệu suất sử dụng năng lượng cơ. Không phải ngẫu nhiên mà "bánh xe bò" có đường kính rất lớn, dù rằng việc chế bánh xe có đường kính nhỏ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Em đang tính tiện cái bánh nhựa mỏng và đủ cứng để thay mấy cái bánh bơm cho nó giảm lực ma sát. Chắc là phải nhẹ hơn chứ bánh hơi bơm cứng cứ bị bể hoài!
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Phần này đang chờ hoàn tất:
Chế xe chạy bằng năng lượng mặt trời


Chế xe chạy bằng năng lượng mặt trời


Chế xe chạy bằng năng lượng mặt trời


Sau vài ngày "mò mẫm" tập làm composit, em thấy nó cũng dễ!
Thanks "thầy" Chiêu Cường đã cho vài bài nhập môn!
Tuy vậy, biết đâu em lại có một nghề mới để "quậy": Độ đồ xe hơi bằng composit. Tất nhiên mình có lợi thế là thiết kế 3D và gia công khuôn bằng CNC: chính xác hơn làm bằng tay! :)
 
Last edited by a moderator: