Hôm nay em đi "tỉnh" về "hương đồng gió nội"... "xôn xao quá nhiều"!!!Der Fahrer nói:Rốt cục kết quả về thứ mấy ?
Last edited by a moderator:
Đội của em đây!
Panel đã được sửa lại theo hướng nghiêng vuông góc với trục xe cho phù hợp với đường đua.
Panel đã được sửa lại theo hướng nghiêng vuông góc với trục xe cho phù hợp với đường đua.
Bộ truyền động đổi qua chạy bằng xích: Giảm bớt tiêu hao do ma sát thấy rõ. Mâm xe nhựa sau khi bị nổ "tét mâm" chừng 4 cái đã được đổi qua mâm sắt.
Last edited by a moderator:
Chạy thử nè:
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=o1Cd4ngFPbs[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=xVCJqMBZBwk[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=o1Cd4ngFPbs[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=xVCJqMBZBwk[/tube]
Bảng B có 4 đội.
Đội Nam Hải có thiết kế động lực khá ngược: Inverter đổi điện DC của panel thành 220V AC, tầng thứ 2 là inverter điều khiển motor AC chạy từ nguồn 220V! Hiệu suất thấp là điều thấy rõ + rắc rối nên bị hư mạch điều khiển phải sửa mấy lần! Thêm nữa khi chạy thử chuẩn bị đua thì 1 tấm panel "đong đưa" rồi rớt cái rầm > bỏ cuộc luôn!
Đội F1 Focus có xe khá nhẹ (bù lại rất yếu ớt làm có cảm giác nếu chạy vô cua lẹ quá sẽ bị "sum bà chè"!), chạy khá nhanh:
Tuy vậy do đến trễ 30 phút nên bị loại. Thêm nữa, khi chạy thử thì cứ qua các mố giảm tốc là trật sên nên không biết nếu đua với em thì thời gian gắn sên có bù được sự vượt trội về tốc độ hay không?
Rốt cuộc đội em về thứ 2 > Go tiếp vô vòng sau!
Cũng có nhiều việc để điều chỉnh:
- Giảm trọng lượng xe
- Đổi hệ dẫn động có hiệu suất cao hơn
- Độ lại dàn bánh để giảm ma sát
- Còn gì nữa thì... chạy thử mới biết!!!
Đội Nam Hải có thiết kế động lực khá ngược: Inverter đổi điện DC của panel thành 220V AC, tầng thứ 2 là inverter điều khiển motor AC chạy từ nguồn 220V! Hiệu suất thấp là điều thấy rõ + rắc rối nên bị hư mạch điều khiển phải sửa mấy lần! Thêm nữa khi chạy thử chuẩn bị đua thì 1 tấm panel "đong đưa" rồi rớt cái rầm > bỏ cuộc luôn!
Đội F1 Focus có xe khá nhẹ (bù lại rất yếu ớt làm có cảm giác nếu chạy vô cua lẹ quá sẽ bị "sum bà chè"!), chạy khá nhanh:
Tuy vậy do đến trễ 30 phút nên bị loại. Thêm nữa, khi chạy thử thì cứ qua các mố giảm tốc là trật sên nên không biết nếu đua với em thì thời gian gắn sên có bù được sự vượt trội về tốc độ hay không?
Rốt cuộc đội em về thứ 2 > Go tiếp vô vòng sau!
Cũng có nhiều việc để điều chỉnh:
- Giảm trọng lượng xe
- Đổi hệ dẫn động có hiệu suất cao hơn
- Độ lại dàn bánh để giảm ma sát
- Còn gì nữa thì... chạy thử mới biết!!!
Last edited by a moderator:
Quá vui , chúc mừng bác , ở thời gian gấp rút làm được vậy là xuất sắc rồi !
Ăn thua cái lập luận và các kiến thức cơ bản về tận dụng công suất được khai thác tốt.
Ăn thua cái lập luận và các kiến thức cơ bản về tận dụng công suất được khai thác tốt.