Taxi mà thuê pin ko giới hạn thì ngon rồi, tiền điện đâu chỉ khoảng 5-700₫/km. Tài xế nghỉ giữa ca xạc độ 2h là bào tiếp vô tư. Giá xăng như bây giờ tiền xăng xe hang B chạy nội đô khoảng gần 3000₫/km + nhớt nhao nữa
Nhìn chung phương án này là phù hợp, đặc biệt là chọn Dalat- Lâm Đồng để phổ biến vì mật độ giao thông chưa cao nên phù hợp cho xe điện, tạo dư luận tốt về một môi trường du lịch và khí hậu mát cũng thuận lợi cho xe điện hoạt động... còn phương án xe điện thành xe gia đình đô thị ở VN là còn xa vời lắm!Hãng trang bị trạm sạc dùng Solar tự trồng nửa thì ngon. Xăng giá này thì taxi truyền thống mệt với nó.
Sạc 30kW thì sạc 1h là hơn 50% dung lượng pin rồi. Các điểm dừng có trạm sạc nửa thì tài ghé chờ khách sạc nửa là đẹp. Dalat được ưu thế lanh quanh tp và nhiệt độ thấp, lợi thế cho EV.