Cách giải quyết thế nào?


  • Total voters
    55
Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Theo mình biết, ở nước ngoài họ sẽ trao đổi với Hãng trước và để Hãng họ tìm hiểu --> kết luận rồi mới tính đến các bước tiếp theo.
Giờ trường hợp của bác Hãng dẫu có sai (nếu có) thì khả năng thương lượng, thỏa hiệp gần như bằng 0.
Bác nghe lời mấy anh hô hào trên này làm gì? Làm tới là làm tới đâu?
Case này 99% mình đoán Hãng sẽ đổ cho bác hoặc một lý do khách quan/bất khả kháng nào đó. Rồi bác làm gì? Mấy anh khuyên bác "làm tới" giúp gì hoặc khuyên bác sẽ làm gì tiếp? No way out!
Về việc thương lượng, thỏa hiệp không có gì xấu.
Nếu Hãng họ điều tra là lỗi của họ, hẳn nhiên họ sẽ có biện pháp như thu hồi, chỉnh sửa, ... chứ để trường hợp 2, 3, ... n như bác rồi lại thương lượng, rồi lại kiện tụng hoặc lên ... diễn đàn thì họ mệt lắm.
Trường hợp ngược lại, không phải lỗi của họ thì mức độ thương lượng, hỗ trợ cũng không ảnh hưởng lớn đến họ.
Rất hiểu, thông cảm cho trường hợp xui rủi này của bác.
Ayza, coi chừng tù 7 năm đó pác ơi (THP là ví dụ)
 
Tập Lái
27/12/15
27
73
13
68
Ayza, coi chừng tù 7 năm đó pác ơi (THP là ví dụ)
<99% họ đổ cho bác > như lời bạn anhkhoa đã nói là không đúng rồi .
, trong văn bản hãng đã nhận lỗi nghiêm trọng đang sàng lọc xem bị ở khâu nào, nhưng họ cho là chỉ là cá thể bị gãy .
Điều này không trung thực , đã ba bốn xe bị như thế là điều không bình thường rồi không còn gọi là cá thể được !
Phân tích theo ngôn ngữ Việt cũng không đúng nốt , thữ hỏi có ai gọi cá nhân là ba bốn người không !!!???.
Bằng ngôn từ họ vẫn cố tình né tránh trách nhiệm lý giải là giòng Chevrolet Aveo bán ra khắp thế giới không chiếc nào bị cả cho dù nơi đó đường xấu không chiếc nào bị gãy thước lái .

Vô tình họ đã thừa nhận thước lái gắn vào xe Chevrolet Aveo bán trên thị trường Vietnam là cái thứ < thổ tả> gì mà xe tôi mới chỉ chạy 1 tháng 4000 km mà gãy lặc lọi ra như vậy ???
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Thật may mắn gm bc đầu đã nhận lỗi, động thái cầu thị ko khiến k.h tức giận. Gm phải, chứ ko phải là nên, giải quyết dứt điểm nhg cái tệ hại trong cung cách quản lý.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
Mình đã đoán đúng 50% khi cho rằng Hãng nó sẽ sớm trả lời. Hí hí, ...
Chúc mừng (các) bác bị hỏng xe. Hóng các đền bù sẽ như thế nào. Đoán là bảo hành, không nhận thì thôi.
 
Tập Lái
11/12/15
43
75
18
45
Chvrolet Aveo mới chạy 8000km bị gãy thước lái cả tháng nay vẫn chưa thấy bên GM trả lời. Lúc thì kêu chuyên gia bên HQ qua kiểm tra, lúc thì nói là chuyên gia HQ đem thước lái về nghiên cứu... Tới bây giờ vẫn chưa thấy động tịnh gì của bên hãng. Cứ hẹn tuần sau tuần sau, 4 cái tuần sau rồi mà vẫn chưa thấy. Xe là xe làm ăn, mà cái kiểu này thiệt hại tài chính cả tháng nay. Tài chính eo hẹp mới phải mua xe giá cả hợp lý vì nghĩ là dù sao cũng là hãng xe của Mỹ nên cũng an tâm. Nhưng vừa mua chưa đuoc 3 tháng thì đã xảy ra như vậy. Lúc xảy ra gãy thước lái trong khi xe đang chạy, một người có mặt lúc đó phải nhập viện vì quá hoảng loạn.
Hãng xe của Mỹ mà làm ăn còn thua hãng xe TQ nữa.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.503
113
Sau một tháng mà GM vẫn chưa trả lời chính thức cho bác thì chuối thật. Em nghĩ bác đưa ra tối hậu thư bằng văn bản cho GM và yêu cầu trong 5 ngày làm việc phải trả lời chính thức. Sau đó nếu vẫn cứ cù nhây thì liên hệ bên bảo vệ người tiêu dùng để nhờ họp giúp đỡ và cũng không quên gửi đến báo đài.
 
Tập Lái
30/12/15
31
26
18
59
Mình đã đoán đúng 50% khi cho rằng Hãng nó sẽ sớm trả lời. Hí hí, ...
Chúc mừng (các) bác bị hỏng xe. Hóng các đền bù sẽ như thế nào. Đoán là bảo hành, không nhận thì thôi.
Bạn này có vẻ rành sáu câu . Mình đoán chắc là nhân viên của Chevrolet đây ?.
 
Status
Không mở trả lời sau này.