Hạng B2
24/9/12
410
31
28
không có túi khí giống như ra trận mà không mặc áo giáp.Cái gì không có thì được chứ đã ngồi lên lái xe ô tô 600 triệu là phải có túi khí.
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
Xe MPV nói:
Cả <span style=""color: #ff0000;"">Orlando</span> lẫn <span style=""color: #ff0000;"">Livina</span> đều bị tẩy chay, vì sao??? Vì nhập gia mà không tùy tục, không biết thị hiếu tiêu dùng của người VN.
Không bàn đến Innova mà hãy chỉ nói tới Carens. Vì sao Carens thành công hơn 2 xe kia, hãy ngẫm nghĩ lại đi. Biết người biết mình thì mới may ra tồn tại được.

e nghĩ 2 e này chết ở khâu thiết kế,
hình dáng bên ngoài "đập" vào mắt khách hàng đầu tiên, rồi hãy nói tiếp đến chuyện khác,
 
Hạng B2
24/9/12
410
31
28
GM trang bị cho xe Orlando hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, tuy nhiên có lẽ nhằm định hướng khách hàng tập trung vào phiên bản LTZ nên GM trang bị khá đầy đủ cho phiên bản này với hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, túi khí cho hàng ghế trước… trong khi đó, hai phiên bản LS và LT không được trang bị túi khí.
 
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Lã Bố nói:
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif

xetrau1973 nói:
Vquoc nói:
Mọi người có ý kiến gì không chứ xe 7 chỗ mà lại không có túi khí thì sản xuất làm gì nhỉ?Với lại như thế có phải coi khinh sự an toàn của người tiêu dùng việt nam không?Xe như thế mà bán cho các nước khác liệu họ có cho bán không?
HỜ hờ! Giờ iem đã hỉu vì sao lúc giới thịu xe Cruze 2010 bên SVH tặng cho iem cái nón bảo hỉm là wà mang về òi!:D
- Hehe....nón bảo hiểm thời này đâu có đủ tiêu chuẩn chất lượng...Thương em bán hàng xong em sẽ tặng khách hàng cái nón cối của Ngụy thời xưa...bảo đảm bao đạn ... hó hó .. ấu zè ..
 
Hạng B1
3/8/12
75
0
6
Tớ không tẩy chay Ỉn, tớ đi Ỉn hẳn hoi. Nhưng thực lòng là với tư duy kiểu bạn MPV & QBL thì chính người đi xe VN tự bó hẹp và limit sự chọn lựa cho mình. Vĩnh viễn không được phổ cập các mẫu xe mà châu Âu châu Mỹ họ đi (Ốc hay Ếch - kếp bản 2013 là 1 ví dụ).
Hãy nhìn thử Ỉn 2012 xem được cải tiến gì sau 6 năm ra mắt? Ỉn 2012 dù vẫn được cảm giác "an toàn" về giá, về hiệu năng, nhưng doanh số đã tụt ghê gớm. Về ngoại hình thì người châu Á nói chung không chuộng những gì hơi cá tính chút, hơi hầm hố 1 chút. 1 lý do khiến Ỉn 2012 cũng bán ế là vì thế.
Ốc lắm đồ ra mắt sai lầm về giá, lại dính trước bạ khủng ở HN & HCMC, bại là phải. Nhưng không vì thế mà chưa xem tới nơi tới chốn đã phán bừa.
Nên nhớ thêm cả thị trường năm nay mọi nganh đều khóc: Yếu tố quan trọng tác động vào tâm lý người mua xe - 1 khi đã mua thì mua cái gì nó an toàn (ko phải nghĩ đen là an toan kiểu Ỉn Tạch
bash.gif
) mà là an toàn về giá - về khả năng bán lại (vií dụ dễ bán cho các pác QBL với MPV đáng kính của chúng ta). Túm cái váy lại là khả năng giữ tiền, giữ tài sản. Ít cơ hội cho những dòng xe làm người ta phải thử nghiệm.
63.gif

P.S: Chuyện túi khí Orlando thì nghe các sâu than thở, đó là tác phẩm của các vị người Hàn trước khi ra đi nhường ghế cho giàn quản lý mà GM Mỹ gửi sang đấy.
SMOKIN.GIF

Dân Âu Mỹ nó "nể" cái thâm nho của ngừi Á, âu cũng có lý....
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/3/10
107
1
0
cavat nói:
Tớ không tẩy chay Ỉn, tớ đi Ỉn hẳn hoi. Nhưng thực lòng là với tư duy kiểu bạn MPV & QBL thì chính người đi xe VN tự bó hẹp và limit sự chọn lựa cho mình. Vĩnh viễn không được phổ cập các mẫu xe mà châu Âu châu Mỹ họ đi (Ốc hay Ếch - kếp bản 2013 là 1 ví dụ).
Hãy nhìn thử Ỉn 2012 xem được cải tiến gì sau 6 năm ra mắt? Ỉn 2012 dù vẫn được cảm giác "an toàn" về giá, về hiệu năng, nhưng doanh số đã tụt ghê gớm. Về ngoại hình thì người châu Á nói chung không chuộng những gì hơi cá tính chút, hơi hầm hố 1 chút. 1 lý do khiến Ỉn 2012 cũng bán ế là vì thế.
Ốc lắm đồ ra mắt sai lầm về giá, lại dính trước bạ khủng ở HN & HCMC, bại là phải. Nhưng không vì thế mà chưa xem tới nơi tới chốn đã phán bừa.
Nên nhớ thêm cả thị trường năm nay mọi nganh đều khóc: Yếu tố quan trọng tác động vào tâm lý người mua xe - 1 khi đã mua thì mua cái gì nó an toàn (ko phải nghĩ đen là an toan kiểu Ỉn Tạch
bash.gif
) mà là an toàn về giá - về khả năng bán lại (vií dụ dễ bán cho các pác QBL với MPV đáng kính của chúng ta). Túm cái váy lại là khả năng giữ tiền, giữ tài sản. Ít cơ hội cho những dòng xe làm người ta phải thử nghiệm.
63.gif

P.S: Chuyện túi khí Orlando thì nghe các sâu than thở, đó là tác phẩm của các vị người Hàn trước khi ra đi nhường ghế cho giàn quản lý mà GM Mỹ gửi sang đấy.
SMOKIN.GIF

Dân Âu Mỹ nó "nể" cái thâm nho của ngừi Á, âu cũng có lý....

Không bàn đến Innova mà hãy nói tới Carens. Bác hãy suy nghĩ thật kỹ để tìm ra nguyên nhân vì sao Carens thành công khi vào thị trường VN (nơi mà Innova đang thống trị) còn Orlando thất bại thảm hại. Vẫn biết là thị trường đi xuống, nhưng số lượng xe Carens bán ra vẫn gấp hàng chục lần Orlando.
Gợi ý cho bác nhé: hãy bán cái gì người mua cần, chứ không phải bán cái người bán thích.
 
Hạng B2
16/7/10
129
0
18
lohubu nói:
hino68 nói:
xetrau1973 nói:
Quảng cáo wài! Bắt đầu quạu với GM SG roài nha!
Hết sức bình tĩnh Bác!:D
Vài bữa mod vô lại baned cái nick này tiếp thôi. Em ghi nhận Bác này tạo 3 cái nick khác nhau đều đã bị ra đảo!
Bữa nào ghé em bảo dưỡng em mời ly
57.gif
cho hạ hỏa.^^.
- Hạ hỏa ... mà đi uống cafe sao hạ anh Hino. Chắc phải uống lúa mạch mới hạ hỏa đc anh ơi.
- Chắc phải nhắc ae GMSG chú ý ko spam bài vào đây xíu xíu quá...

bạn có quyền này à ??????????????