Ha ha ha, Ỉn chưa đổi thì Cà - rem đã chuẩn bị ra mẫu mới rồi, dù Cà ra sau Ỉn. Phải thừa nhận là thị hiếu giản đơn của ngươi dùng góp phần tạo nên sức ì lớn của nhà SX.
Tớ mà là GM, chỉ đơn giản điều chỉnh hết giá Ốc chỉ nhỉnh hơn Cà độ 50 triệu. Có nghĩa là bằng ~ giá Yaris. Làm sao để giá tính trước bạ bằng đúng giá niêm yết đã giảm. Thêm 2 cái túi khí cho dân tình hết kêu (đáng bao nhiêu, độ chục triệu, tớ đồ là thế). Với giá bằng Livina thì Ốc đè Lì, về mọi mặt, và sẽ thách thức Cà/Ỉn.
Riêng nội thất xe thì nói thật, chỉ có Civic 2007 lúc mới ra mới làm tớ cảm thấy "xúc động" hơn Ốc, còn Ỉn (trừ bảng đồng hồ) - Cà - Li, ko biết đó có phải là nội thất xe du lịch thế kỷ XXI không nữa.
Tớ mà là GM, chỉ đơn giản điều chỉnh hết giá Ốc chỉ nhỉnh hơn Cà độ 50 triệu. Có nghĩa là bằng ~ giá Yaris. Làm sao để giá tính trước bạ bằng đúng giá niêm yết đã giảm. Thêm 2 cái túi khí cho dân tình hết kêu (đáng bao nhiêu, độ chục triệu, tớ đồ là thế). Với giá bằng Livina thì Ốc đè Lì, về mọi mặt, và sẽ thách thức Cà/Ỉn.
Riêng nội thất xe thì nói thật, chỉ có Civic 2007 lúc mới ra mới làm tớ cảm thấy "xúc động" hơn Ốc, còn Ỉn (trừ bảng đồng hồ) - Cà - Li, ko biết đó có phải là nội thất xe du lịch thế kỷ XXI không nữa.
Last edited by a moderator: