Hehe motor của em nó đặt sau (giống Con bọ) bác ui!
Mà chú ý là nói vậy chưa chắc đã phải vậy nhé! Giá xe ban đầu rẻ chưa chắc đã là rẻ!
Còn phải chú ý tới cả các chi phí tổng thể và khấu hao (mất giá) hàng năm nữa. Theo nhiều tính toán cuối cùng thì các xe rẻ bèo, của các hãng Noname nói chung sẽ mắc hơn xe của các hãng có tên tuổi có giá ban đầu hơi cao chút nhưng tốc độ "trượt giá" thấp hơn (các bác tham khảo thêm bài này "Các chi phí khi sở hữu xe hơi":
http://www.otosaigon.com/forum/m805196.aspx )
Thí dụ đây là danh sách các xe rẻ ở Đức, có tính cả các chi phí sở hửu (xăng cộ, sửa chữa, mất giá ...) hàng tháng:
Thương hiệu, dung tích máy, giá xe ban đầu, chi phí hàng tháng, chi phí trung bình cho mỗi km đường:
Toyota Aygo 1.1, 8950 €, 252 €, 0,26 €/km
Chevrolet Matiz 0.8, 7890 €, 276 €, 0,29 €/km
Ford Ka Student 7990 €, 283 €, 0,30 €/km
Fiat Panda 1.1, 8590 €, 285 €, 0,30 €/km
VW Fox 1.2, 9045 €, 294 €, 0,31 €/km
Suzuki Alto 1.1 Club 8350 €, 298 €, 0,31 €/km
Daihatsu Cuore 1.0, 7995 €, 300 €, 0,31 €/km
Renault Twingo 1.2, 9050 €, 303 €, 0,32 €/km
Kia Picanto 1.1, 8700 €, 304 €, 0,32 €/km
Hyundai Atos 1.1, 8590 €, 306 €, 0,32 €/km
Dacia Logan 1.6, 7200 €, 320 €, 0,33 €/km
Lada 21101 7990 €, 367 €, 0,38 €/km
Bà con vì vậy đang chờ đợi chiếc xe rẻ nhất của VW là VW Ups, được hứa hẹn là sẽ ra đời vào 2010 với giá <8000 Oi, trang bị đầy đủ, ngon lành cành đào như sau: