Hạng B1
9/8/06
64
60
18
cabfisho nói:
...
Một khi có tu duy Oto, nó sẽ ảnh hưởng tới mọi khía cạnh khác của XH. Ví dụ quy hoạch khu dân cư sẽ không còn "phân lô bán nền" để nhà nhà ngoi ra mặt tiền, mà thay vào là những chung cư cao tầng, tiết kiệm được nhiều quỹ đất. Dân chúng không cần thiết phải sống gần trung tâm thành phố mà có thể sống ở ngoại thành, giảm bớt áp lực về dân số cho các đô thị. Cơ sở hạ tầng giao thông sẽ phải thay đổi... nhiều đường treo và cầu vượt sẽ phải xây dựng để đáp ứng nhu cầu. Kết hợp với giao thông công cộng như tầu điện ngầm, tàu điện treo. Xe máy sẽ phải đi vào lich sử. Và cuối cùng là người dân sẽ có 1 cuộc sống văn minh hiện đại và... an toàn.
...


Hết sức tán thành... vaf sẽ không có cảnh người bán rau, hoa quả bằng xe thồ cứ bám lấy ven đường, người đi xe máy cứ thoải mái đỗ xe đưới lòng đường mua mua bán bán mặc kệ những người khác tắc xe còi kèn loan xạ...Cái này cũng là 1 thứ tầm nhìn đây !
 
Hạng B2
30/3/08
394
0
0
Bài của bác Golf rất hay nhưng hình như Tata chính thức điều chỉnh giá chiếc Nano xuống còn 2.000 USD. Kỷ lục
Em nhớ ko lầm thì hồi đó VN ta cũng làm 1 chiếc xe thương hiệu Việt lấy tên là Mekong thì phải (kiểu dáng SUV vuông vức giống Pajero), máy gầm kinh khủng, bây giờ vẫn còn chạy khá nhiều. Ko biết có phải ko?
 
Tập Lái
15/3/09
2
0
0
38
Con này về Việt Nam nộp thuế thì cung chỉ bằng LX125 là cùng mà lai sướng hơn nhìu so với đi xe máy.
 
otohanoi nói:
Lại thêm 1 cơ hội cho dân nghèo tiếp cận với công nghệ , thật khâm phục người Ấn không biết bao giờ nền công nghiệp thân to đầu bé của VN mình được như họ , để dân được nhờ .

Chỉ cần bỏ các loại thuế " khùng" mà nhà nước đang áp dụng thì được tuốt chứ gì bác.