Cái mà bạn chủ quan tâm ở đây là ngoài bảo dưỡng chính hãng thì liệu những gara tư nhân khác có đủ đồ, đủ trình, đủ "chân thực" để bảo dưỡng xe Porsch không...vì thậm chí những thương hiệu Nhật, Hàn thì độ "chân thực" khi bảo dưỡng luôn là mối quan tâm người dùng xe. Còn chính hãng nào cũng vậy, họ cần doanh thu, lợi nhuận để trả cho rất nhiều chi phí, người dùng xe hết bảo hành mà đưa vào chính hãng thì tự hiểu, còn gara ngoài bảo dưỡng thì tìm hiểu được chỗ nào uy tín, chân thực trước rồi mua xe sau cũng chưa muộn.
bác có biết hội nào ko? Mình tìm rồi nhưng cộng đồng porsche ở VN kín tiếng quá, với tầm tuổi trẻ trẻ nên ít quan tâm đến máy việc bảo trì, toàn đi hết bảo hành là bán. Còn mấy anh u40-50 thì chuyển từ porsche qua mers hết, với hãng này ngoài Bắc có vẻ chuộng hơn trong đây.Mua lại xe cũ bác nên tham khảo hội xe cũ của hảng đó chắc chắn có dg binh
Cũng ko hẳn bác, bạn mình cũng chỉ co 2 chiếc, 1 chiếc E và 1 pana đời 2019. Nhưng thấy họ toàn đi E, biết pana để đi cuối tuần, nhưng vì còn bảo hành nên mình cũng ko tham khảo dc nhiều. Vì tài chính cũng chỉ mức mua dc vòng vòng sẽ đời cũ nên cũng phải cẩn thận để chơi hãng này. Đúng nghĩa là chơi, vì đã xác định mua con này thì xác định khó bán rồi!họ quá giàu và có nhiều xe, nhanh đổi bác. Hâud hết mem pana đều sở hữu vài xe sang
Đi por khó đi thường xuyên được lắm. Nên nếu nhà chỉ có thể mua 1 xe thì đừng nên đi Por. Còn nhà có 2 tới vài xe thì nên chơi Por. Lí do là Por nó cứng và thể thao lắm, đi không thoải mái, êm ái, nhẹ nhàng như mấy hãng sang kia.Cũng ko hẳn bác, bạn mình cũng chỉ co 2 chiếc, 1 chiếc E và 1 pana đời 2019. Nhưng thấy họ toàn đi E, biết pana để đi cuối tuần, nhưng vì còn bảo hành nên mình cũng ko tham khảo dc nhiều. Vì tài chính cũng chỉ mức mua dc vòng vòng sẽ đời cũ nên cũng phải cẩn thận để chơi hãng này. Đúng nghĩa là chơi, vì đã xác định mua con này thì xác định khó bán rồi!
Đi por khó đi thường xuyên được lắm. Nên nếu nhà chỉ có thể mua 1 xe thì đừng nên đi Por. Còn nhà có 2 tới vài xe thì nên chơi Por. Lí do là Por nó cứng và thể thao lắm, đi không thoải mái, êm ái, nhẹ nhàng như mấy hãng sang kia.
mình chưa ngồi Pana thử nhưng Cayenne thì ngồi mấy chiếc, nói chung là sốc, ha ha!!!
Trên này có mainternance cost trung bình là 1280 usd/năm. Repair cost tầm 1400 usd / năm.
như vậy khoảng 2700 usd / năm bên Mỹ. Bác nhân đôi ra cost ở Việt Nam, ha ha
như vậy khoảng 2700 usd / năm bên Mỹ. Bác nhân đôi ra cost ở Việt Nam, ha ha
Bác nên ngồi xe build đủ có opt Air suspension sẽ bảo ơ sao ko thấy nó xóc nhỉmình chưa ngồi Pana thử nhưng Cayenne thì ngồi mấy chiếc, nói chung là sốc, ha ha!!!
Còn nó êm ru như gls thì ko vì nó là xe thể thao mà
Dân chơi mà sợ mưa rơi. ..mưa rơi ướt áo em tui. ...hihi.tầm đi porsche em nghĩ người ta không quan tâm tới chi phí bảo dưỡng đâu nhỉ