Em thấy bảo số lượng linh kiện để lắp ráp chiếc BMW nhiều gấp đôi so với xe toyota, như vậy thì qua quâ trình sử dụng, xe BMW sẽ có số lượng linh kiện cần thay nhiều gấp đôi toyota.
Ví dụ 1 chiếc bmw già có cảm biến gạt mưa, nếu đi mưa mà thấy nó ko tự gạt thì lo mà móc tiền túi ra. Trong khi 1 chiếc xe không có cảm biến thì cứ mưa là bật chức năng gạt mưa thủ công.
Còn để so sánh công bằng thì so độ bền của nhưngx thứ mà tất cả các hãng đều có. Ví dụ, toyota, KIA, Huyndai, Mazda chạy 100k km xe có phải thay hộp số ko? Có phải làm lại máy không?
Em chỉ thấy 1 điều là chi phí vào hãng để bảo trì của các hãng xe Nhật, Hàn rẻ hơn rất nhiều so với BMW. Ví dụ thay nhớt máy và lọc con Mitsubishi colt plus nhà em tổng thiệt hại là 850k, trong khi BMW tận 2.1tr.
Ví dụ 1 chiếc bmw già có cảm biến gạt mưa, nếu đi mưa mà thấy nó ko tự gạt thì lo mà móc tiền túi ra. Trong khi 1 chiếc xe không có cảm biến thì cứ mưa là bật chức năng gạt mưa thủ công.
Còn để so sánh công bằng thì so độ bền của nhưngx thứ mà tất cả các hãng đều có. Ví dụ, toyota, KIA, Huyndai, Mazda chạy 100k km xe có phải thay hộp số ko? Có phải làm lại máy không?
Em chỉ thấy 1 điều là chi phí vào hãng để bảo trì của các hãng xe Nhật, Hàn rẻ hơn rất nhiều so với BMW. Ví dụ thay nhớt máy và lọc con Mitsubishi colt plus nhà em tổng thiệt hại là 850k, trong khi BMW tận 2.1tr.