m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
Matiz chạy tà tà, ra tận Hà Nội, khỏe ru. hihi. quan trọng nhất vẫn là làm chủ tốc độ.

qua coi Fast 7, nhớ a Paul ghê, ngoài đời ảnh ôm Pọc che, còn chết banh xác do phóng nhanh.
 
  • Like
Reactions: deepsky
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác nào thông thái giải thích giúp tôi cái thắc mắc dở hơi này chút..
.
sedan trọng tâm thấp hơn cuv,ôm cua đỡ chao lắc hơn đỡ nguy hiểm hơn.vậy sao nhà sản xuất vẫn gắn thêm thiết bị ổn định thân xe.ESP.VSA.
cx5 có,crv cũng có..sao os ko có?
cái xe nó lao cả 100/h,các cụ ko chất vấn nhau về an toàn.mà toàn hỏi về đồ chơi là sao nhỉ.
ý cá nhân tôi,nếu có thể OS bỏ dc gì cứ bỏ,nhưng gắn đủ thiết bị an toàn.
ai yêu vợ con mình giơ tay tôi điểm danh!
Các bác có biết tại sao ng Việt chê xe và dịch vụ của for ở Việt Nam nhiều vậy,sao họ vẫn nhúc nhắc bán dc hàng...
vì xe của họ có ba cái thiết bị an toàn đó,mặc dù chẳng biết nó có hoạt động tốt hay ko!
các bác có thể vô youtube tìm và xem cực dễ hiểu.
ví dụ đây.http://youtu.be/mCsPwN42_F4
Đầu tiên xem một chiếc xe CÔNG SUẤT TRUNG BÌNH bên Thái, Mỹ.. hay các nước tốc độ cao, xe họ chạy 160km/h bình thường, thậm chí các xe PS đi Tây tạng đơt rồi, chạy lên 190km/h vẫn bình thường.
Nhưng nếu chạy hơn 160km/h độ an toàn sẽ giảm, do đó gắn thêm các hệ thống ổn định. Lúc gắn vào, khả năng an toàn tăng lên khoảng 20km/h nữa.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Với điều kiện việt nam, hiện nay vừa lên 120km/h, trong tương lai xa nó sẽ lên 130 140 150. Nhưng đến lúc đó, hệ thống ổn định mới thực sự cần thiết (cho xe gầm cao).
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Với các xe CÔNG SUẤT LỚN tuy cùng tốc độ, nhưng khả năng lật cao hơn, do khi quẹo, lực đẩy bánh xe bên trong lớn, có thể gây lật xe. Do đó các xe công suất liwsn thường phải gắn, dù hoạt động ở chế đọ vận tốc thấp hơn.
Bác có thể thấy điều này qua việc các hãng ở vn tránh lắp ráp các xe công suất rất lớn, mà nếu trang bị thì phải gắn cụm ổn định.
 
Hạng B2
12/12/10
116
132
43
Với điều kiện việt nam, hiện nay vừa lên 120km/h, trong tương lai xa nó sẽ lên 130 140 150. Nhưng đến lúc đó, hệ thống ổn định mới thực sự cần thiết (cho xe gầm cao).
.
vậy là HonDa với mazda dốt nhỉ,ford nữa. sao ko cắt bỏ bớt phần đó cho hạ giá thành sản phẩm,khả năng cạnh tranh lại vọt thêm bậc nữa.
họ đang bán giá cao hơn mà vẫn còn bán dc,ví dụ họ hạ giá nữa chắc OS phải tái xuất..
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Gắn vì mục đích quảng cáo.
Nhiều xe như Camry 2.5 3.0 thực sự không cần khi ở vn hay nơi tốc độ cao hơn nhiều như Thái hay Singapore, nhưng vì mục đich quảng cáo, vì dư luận, họ buộc phải có tùy chọn. Giá bộ này là 50 triệu với camry ở vn.
Nhiều xe thực sự không bao giờ cần, như EcoPower, vì bản thân xe trang bị động cơ quá yếu, nhưng họ vẫn trang bị vì mục đich marketing. Xe ổn định hơn, dù không bao giờ dùng tới.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Chiếc OS là xe có trang bị nhưng tháo bớt ra. Nếu bác muốn gắn, bác nhờ MitHanoi để tìm hiểu (trước khi mua) thông qua bac Khoa. Mit Hanoi chịu độ lắm, và giá nó cũng khoảng 50tr.
Sau này, việc gắn nó cũng sẽ đơn giản như các nút trên volang hiện nay.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
.
vậy là HonDa với mazda dốt nhỉ,ford nữa. sao ko cắt bỏ bớt phần đó cho hạ giá thành sản phẩm,khả năng cạnh tranh lại vọt thêm bậc nữa.
họ đang bán giá cao hơn mà vẫn còn bán dc,ví dụ họ hạ giá nữa chắc OS phải tái xuất..
Ở nước ngoài CRV, CX5, OS...đều trang bị an toàn 3 cấp bong bóng dây belt, cơ cấu căng belt tự động, do đó mức độ an toàn cao.
Về việt nam chỉ có OS là trang bị căng đai tự động thôi. Họ cũng tính kỹ lắm mới cắt bớt.. nên tùy người mua xe cân nhắc các yếu tố thôi. Các xe dù bớt vài bộ phận, nhưng chắc chắn đủ an toàn và tín năng khá lâu nữa.
 
Tập Lái
16/9/14
31
39
18
46
Bữa giờ mới thấy out chạy ngoài đường , nhìn dáng to hơn ecosport , lúc xe đề pa lên chạy kế bên nghe tiếng máy rit rít , có lẽ hộp số cvt nó kêu . trong xe chắc khó nghe . nói chung cũng được

Bữa giờ mới thấy out chạy ngoài đường , nhìn dáng to hơn ecosport , lúc xe đề pa lên chạy kế bên nghe tiếng máy rit rít , có lẽ hộp số cvt nó kêu . trong xe chắc khó nghe . nói chung cũng được
Tiếng kêu rít rít là do quạt tản nhiệt nha bác, không phải do CVT. Ngồi trong xe em hổng nghe, hehe.