A quan tâm đến hoa đơn hay tiền bảo dưỡng của người khác làm gì. Đó h những ai từng sở hữu hay chơi xe Đức chưa khi nào bảo tiền bảo dưỡng hay dịch vụ service của nó rẻ cả. Nhưng quan trọng a nên biết rằng, mỗi cái nó có lợi ích khác nhau. Mấy anh than phiền về xe Đức sẽ nằm trong 2 trường hợp chính sau:
_Mấy anh chưa đủ kinh tế để thỏa mãn nó. (Mua chiếc xe nào cũng vậy luôn có tiền mua xe và nuôi xe. Và mấy a hay bỏ quên khoản nuôi xe)
_Mấy anh sử dụng sai mục đích chiếc xe hoặc chưa dự trù được mình sẽ cần gì nên lựa chọn sai sản phẩm
Mấy loại dìm hàng, PR, đả kích, đá xoáy, quảng cáo v...v.. tôi cho wa 1 bên vì nó ko phải thành phần chính mua xe nên ko tính vào
Còn về còm sáng nay trang 1 của tôi có thể tóm như sau cho a nào thắc mắc. Do tôi lười type nên sẽ tóm tắt, a nào hiểu thế nào tùy mấy anh
_Mấy anh chưa đủ kinh tế để thỏa mãn nó. (Mua chiếc xe nào cũng vậy luôn có tiền mua xe và
nuôi xe. Và mấy a hay bỏ quên khoản
nuôi xe) --> Nói thẳng ra mới có tí tiền mà đú theo rồi phải hem bác ?
_Mấy anh sử dụng sai mục đích chiếc xe hoặc chưa dự trù được mình sẽ cần gì nên lựa chọn sai sản phẩm --> Ông nào đi mua xe lần đầu tiên đều mắc cái bệnh này, chọn sai xe, phải từ lần thứ 2 hoặc lần thứ 3 mới CÓ THỂ chọn đúng xe (có thể thôi nhá, vì nhiều người vẫn cứ chọn sai nữa).
Xe Đức ngon, công nhận, chả ai chê gì cả.
Kiến thức về xe ô tô thì chả ai giống nhau, nhiều bác đi xe máy nhưng cực giỏi về xe ô tô, và cũng có nhiều bác đi Mer / Bim nhưng vẫn bị lùa gà như thường.
Vấn đề ở đây chính là nhu cầu sử dụng - chi phí - an toàn, xe nào đáp ứng tốt nhất tiêu chí mà người chủ bỏ tiền ra thì anh ấy mua xe đó, nhiều bác cứ lấy tiêu chí của mình ra rồi áp đặt cho người khác (đó là tiêu chí của bác chứ không phải của người đó).
Một trung niên đi mua xe lần đầu cho biết...