Chắc 180 thôi bác. 360 là y như cũ rồi.Up phát
Em theo dõi topic này từ sáng thấy các bác bị gài để cãi nhau nên em quyet nói sự thật, sau trang do có vẻ mọi chuyện quay lại 360 độ, bôi xoá lung tung...
- Tags
- xe đức
Nếu đã xóa thì em xóa ngay từ đầu rồi. Không đợi tới trưa đâu bác !Hay cho câu a nói, và mình rất buồn cười vì có 1 thắc mắc sau
Xin hỏi cái comment lúc sáng của mình ngay trang 1 đâu, và ai đã xóa rồi nhỉ
P/s: xin thưa vs các bác chưa hiểu gì là sáng sau khi bài này vừa đăng là mình đã xem và có comment rất thẳng thắn và khách quan về quan điểm của mình nhưng h trưa về cái còm đó mất ko rõ lý do
Công tác truyền thông của thớt cho đến lúc này thành công ngoài mong đợi, chính là do các anh phản biện, rất đông thành viên hóng, làm marketing không mong gì hơn
lỡ rồi tuột hết luôn đi bácUp phát
Em theo dõi topic này từ sáng thấy các bác bị gài để cãi nhau nên em quyet nói sự thật, sau trang do có vẻ mọi chuyện quay lại 360 độ, bôi xoá lung tung...
xe cá nhân các bác hay ném đá, em lấy trường hợp xe cty em vậy.
Bên em năm 2008 mua 530i cho Chủ tịch đi, 130k từ mới tinh, chạy ~15v, 2015 bán lại 580tr. Bổ máy thay hơi 1 lần ở 14v lúc máy xịt khói xanh lét, mỗi lần vào hãng (xe cty lại chẳng vào hãng thì vào đâu) là buốt ruột đến đó, hỏng cái gì cũng thấy tiền chục đến trăm triệu. Cụ nào ở trên đi E250 nói chuẩn đấy, khoản nào cũng thâm da tái thịt hết. Cửa hít sau 10v đã bắt đầu lịch kịch, động cơ sau 10v bắt đầu nổ to chứ không êm ái nữa.
Năm 2012 mua 1 chiếc 320i cho bà Giám đốc, 8v rồi, sáng ra tài xế nổ máy xong là có người hỏi xe này chạy máy ... dầu à?
trong khi đó, cty em có 3 con Grandis, con nhiều chạy ... 40v, con ít hơn chạy 26v, con ít nhất chạy 10v (em đang chạy), máy móc chưa con nào phải sờ đến, số, gầm, cầu v.v. cũng lành hết luôn, tất nhiên, vào hãng thì cũng khá tốn, nhưng chẳng mấy khi phải sửa.
Vậy, vấn đề ở đây là gì?
các cụ đi Bim thì đề cao sự an toàn của nó. OK, nó an toàn, nhưng với điều kiện đường xá, tốc độ ở nước ta, cụ có cần sự an toàn ấy không? Nên nhớ, một khi đã đâm, thì an toàn bằng giời vẫn có thể toi (tài xế của Putin là ví dụ), còn nếu lái điềm đạm, thì Matiz chắc gì đã làm sao.
Tất nhiên, Grandis thì có gì mà oai, nhưng được cái nó lành, cứ lên xe là chạy, mấy chục vạn cũng không đáng lo. thử hỏi các cụ đi BIM hai chục vạn có cụ nào không lo nó nằm đường, gọi cứu hộ. (BIM to xác mà cũng hay đòi được cõng lắm đấy)
Còn đâu, tùy các cụ muốn chọn em nào chạy thì chạy.
Bên em năm 2008 mua 530i cho Chủ tịch đi, 130k từ mới tinh, chạy ~15v, 2015 bán lại 580tr. Bổ máy thay hơi 1 lần ở 14v lúc máy xịt khói xanh lét, mỗi lần vào hãng (xe cty lại chẳng vào hãng thì vào đâu) là buốt ruột đến đó, hỏng cái gì cũng thấy tiền chục đến trăm triệu. Cụ nào ở trên đi E250 nói chuẩn đấy, khoản nào cũng thâm da tái thịt hết. Cửa hít sau 10v đã bắt đầu lịch kịch, động cơ sau 10v bắt đầu nổ to chứ không êm ái nữa.
Năm 2012 mua 1 chiếc 320i cho bà Giám đốc, 8v rồi, sáng ra tài xế nổ máy xong là có người hỏi xe này chạy máy ... dầu à?
trong khi đó, cty em có 3 con Grandis, con nhiều chạy ... 40v, con ít hơn chạy 26v, con ít nhất chạy 10v (em đang chạy), máy móc chưa con nào phải sờ đến, số, gầm, cầu v.v. cũng lành hết luôn, tất nhiên, vào hãng thì cũng khá tốn, nhưng chẳng mấy khi phải sửa.
Vậy, vấn đề ở đây là gì?
các cụ đi Bim thì đề cao sự an toàn của nó. OK, nó an toàn, nhưng với điều kiện đường xá, tốc độ ở nước ta, cụ có cần sự an toàn ấy không? Nên nhớ, một khi đã đâm, thì an toàn bằng giời vẫn có thể toi (tài xế của Putin là ví dụ), còn nếu lái điềm đạm, thì Matiz chắc gì đã làm sao.
Tất nhiên, Grandis thì có gì mà oai, nhưng được cái nó lành, cứ lên xe là chạy, mấy chục vạn cũng không đáng lo. thử hỏi các cụ đi BIM hai chục vạn có cụ nào không lo nó nằm đường, gọi cứu hộ. (BIM to xác mà cũng hay đòi được cõng lắm đấy)
Còn đâu, tùy các cụ muốn chọn em nào chạy thì chạy.
Công tác truyền thông của thớt cho đến lúc này thành công ngoài mong đợi, chính là do các anh phản biện, rất đông thành viên hóng, làm marketing không mong gì hơn
viral marketing =))
Em vẫn thích Camry vì cái khoản lành lặn, tiết kiệm và giữ giá của em nó. Em đang chạy Bim 3S nên lấy ví dụ là Bim 3s nhé. Em chưa có điều kiện chạy 523i đời 2013 như bác chủ nên em ko rành Bim 5S lắm. So sánh tí cho vui như sau:
- Chả bao giờ thấy hỏng vặt-->> Chính xác. Nhưng có bác lại nói với em là: " Nó có cái quái gì trong xe đâu mà đòi hỏng". Ngẫm lại cũng có lý.
- Giá bảo dưỡng rẻ = 1/2 BMW. -->> Cũng đúng. 5.000 km bảo dưỡng 1 lần ( 1 lần là 1tr2 VNĐ thì phải). Còn BMW thì 10.000 km bảo dưỡng 1 lần ( 1 lần là 2tr7). Thôi thì cũng tàm tạm đi, bỏ qua số lẻ.
- Tiết kiệm hơn hẳn khi chạy BMW. -->> Cái này quá đúng. Theo như em biết thì tiết kiệm cũng được khoảng gần 20tr VNĐ vì không phải mua túi khí mới khi xảy ra va chạm. Thích cái này nhất.
- Nói gì thì nói vẫn ưng ý ở cái khoản giữ giá khi bán lại. Mua sau này bán lại đỡ mất giá. Bán Camry 2013 rồi lại mua Camry 2016 ( Chả khác gì nhau mấy, máy móc và ngoại hình cũng hao hao). Vậy bán làm quái gì nhỉ??? Hay là nhìn cái ODO ít Kilomet thì thích hơn nhỉ? Vụ này chắc ngược lại với TIỀN ( càng nhiều số càng thích).
- Thay thế phụ tùng rẻ hơn nhiều so với BMW. Cái này thì phải hỏi mấy bác EA rồi. Tại sao giá ngang nhau khi mua xe mới ( Camry 2.5 và BMW 3 Series) mà lúc phụ tùng thay thế lại đắt hơn mấy lần. Ý các bác EA là muốn thế nào? Vậy là các bác EA đang ám chỉ điều gì? Camry bán giá quá cao hay là EA bán giá thấp rồi bán giá phụ tùng cao lên để hưởng lợi nhuận về sau? Cái này là chiến lược cao siêu quá. Em ko đủ tầm để hiểu rõ, chỉ hiểu da lông vậy thôi.
Mạn đàm với các bác 1 chút. Đừng chém em tội nghiệp em. Mà có chém thì chém cho đúng nhé. Chém không đúng là em chém lại đó nha. Kakaka... Em đùa đấy.
- Chả bao giờ thấy hỏng vặt-->> Chính xác. Nhưng có bác lại nói với em là: " Nó có cái quái gì trong xe đâu mà đòi hỏng". Ngẫm lại cũng có lý.
- Giá bảo dưỡng rẻ = 1/2 BMW. -->> Cũng đúng. 5.000 km bảo dưỡng 1 lần ( 1 lần là 1tr2 VNĐ thì phải). Còn BMW thì 10.000 km bảo dưỡng 1 lần ( 1 lần là 2tr7). Thôi thì cũng tàm tạm đi, bỏ qua số lẻ.
- Tiết kiệm hơn hẳn khi chạy BMW. -->> Cái này quá đúng. Theo như em biết thì tiết kiệm cũng được khoảng gần 20tr VNĐ vì không phải mua túi khí mới khi xảy ra va chạm. Thích cái này nhất.
- Nói gì thì nói vẫn ưng ý ở cái khoản giữ giá khi bán lại. Mua sau này bán lại đỡ mất giá. Bán Camry 2013 rồi lại mua Camry 2016 ( Chả khác gì nhau mấy, máy móc và ngoại hình cũng hao hao). Vậy bán làm quái gì nhỉ??? Hay là nhìn cái ODO ít Kilomet thì thích hơn nhỉ? Vụ này chắc ngược lại với TIỀN ( càng nhiều số càng thích).
- Thay thế phụ tùng rẻ hơn nhiều so với BMW. Cái này thì phải hỏi mấy bác EA rồi. Tại sao giá ngang nhau khi mua xe mới ( Camry 2.5 và BMW 3 Series) mà lúc phụ tùng thay thế lại đắt hơn mấy lần. Ý các bác EA là muốn thế nào? Vậy là các bác EA đang ám chỉ điều gì? Camry bán giá quá cao hay là EA bán giá thấp rồi bán giá phụ tùng cao lên để hưởng lợi nhuận về sau? Cái này là chiến lược cao siêu quá. Em ko đủ tầm để hiểu rõ, chỉ hiểu da lông vậy thôi.
Mạn đàm với các bác 1 chút. Đừng chém em tội nghiệp em. Mà có chém thì chém cho đúng nhé. Chém không đúng là em chém lại đó nha. Kakaka... Em đùa đấy.
Xe bác ấy đi đang ăn vạ giữa đường nữa mà...Xe em hiện tại cũng đời 2013 đi tầm 34k như bác mà có phải thay gì nhiều ngoài bảo dưỡng thay nhớt linh tinh đâu nhỉ ?
đúng vậy thì có cảm thấy xấu hổ không anh chủ xe và anh mod?Em chơi âm thanh với cụ @tonyhung lâu năm nên biết con Camry này là con 4B đầu tiên va chưa hề dùng Bi nên bài báo này chắc là của @tonytoy dựng cảnh thôi.
Comment góp ý của em tự dưng bị xóa mất rồi Chắc động vào bác Marstl là không đượcLogic của bác: thằng A giết người là sai, nhưng tui giết thằng A thì ko sai