Mò cái lổ, anh không đọc thấy ahMò cái gì vạy a cò @corolla95
Em xin phép cóp qua 2 box có liên quan nha anh
Mò cái lổ, anh không đọc thấy ahMò cái gì vạy a cò @corolla95
Em xin phép cóp qua 2 box có liên quan nha anh
Ở việt nam thay nguyên cái thì hiếm, gò sửa là nhiều. Nhưng đụng tới mức ko gò đc nữa thì phải nhìn cho xa hơn là dàn chasis là 2 cái bệ đỡ cái máy bác ạ. Cái này thì ko có hãng nào có đủ tư cách thay, chỉ có đưa gió đá vô cắt, hàn, vỗ ngay ngắn. Dấu tích mối hàn của nhà máy nó rất khác với hàn gió đá bác ạ.
Hì. Bác nên đóng góp ý kiến cho ae hiểu hơn là đã kích. Hay bác đang trong nghề lùa gà hả?.Bác này coi bộ rành lắm. không gì là không thể. Chỉ thiếu tiền thôi
Bởi vại đừng bao giờ sơn lẻ, sơn sỉ (nguyên con) cho nó mấu.Hì. Bác nên đóng góp ý kiến cho ae hiểu hơn là đã kích. Hay bác đang trong nghề lùa gà hả?.
Nhà máy nó chỉ sx chứ ko có sửa, mấy hãng bên ngoài tụi nó cũng chỉ thay được những phụ tùng rời chứ đụng tới thân vỏ chasis thì xác định là chỉ có kéo, hàn, và làm cho gần giống thôi bác. Mie e cùng người nhà đi mua chiếc xe chưa chạy, 1 cánh cửa bị lỗi trầy sơn, e bắt haxaco của mer sơn lại, ừ thì nó cũng sơn đó, sơn xong nó khác da cam với tất cả các cửa còn lại thì giờ e thưa bác: Có tiền cỡ nào cũng éo làm được như zin bác ạ. Thậm chí đề nghị thay cánh cửa cũng éo có.
Nó đây nè bác, máy con khỉ gì.Em đi bảo dưỡng xe hay lân la qua khu đồng sơn. Có nhiều chiếc bị dồn làm chassis biến dạng. Thợ phải dùng hệ kích thuỷ lực kéo dãn ra. Ghe nói có cái máy chuyên làm việc này, nắn khung gầm, chỉnh vẹo cột sống...
Nói chung là làm được hết, tuy nhiên không thể đạt thẩm mĩ như zin được.
Sơn sỉ đó là quy tắc cho đạt độ đồng nhất bác ạ. Nhưng sơn sỉ cũng chết theo đường sơn sỉ luôn bác, có những cái rất khó đỡ như:Bởi vại đừng bao giờ sơn lẻ, sơn sỉ (nguyên con) cho nó mấu.
25 -35 chai . Bao đẹpBởi vại đừng bao giờ sơn lẻ, sơn sỉ (nguyên con) cho nó mấu.