Hạng B2
6/8/08
305
306
63
Qua chuyến đi Mộc Châu ba ngày bằng xe PS Ultimate mình có một số cảm nhận sau:
1. PS là một chiếc xe quá kín. Lúc lên đèo gần đến đỉnh dốc mình phát hiện ra có tiếng rít bèn kiểm tra đài tắt hết tiếng vẫn không hết. Bèn bảo vợ mở kính ra xem bên ngoài có gì không thì thật bất ngờ. Vừa quay kính xuống thì tiếng rít hết. Hóa ra xe kín quá lên đỉnh dốc áp suất bên ngoài thấp nên không khí trong xe thoát ra qua khe cửa tạo tiếng rít. Trong chuyến đi mất lần mình thử nghiệm đóng cửa gió lấy gió trong thì cứ lên đến đình là áp suất lại thoát ra như thế. Lấy gió ngoài thì không bị.
2. Xe PS đổ đèo rất khoái. cùng đường Mộc châu một số đoạn ít sương mù mình đổ đèo vào cua ở tốc độ 70km/h người ngồi trong xe văng hết sang bên mà bánh xe vẫn bám đường tốt không có hiện tượng văng đít hay trượt lốp cho dù hôm đó trời mua phùn và đường khá là lầy nhầy.
3. Máy khá là khỏe. Những lúc cần vượt xe khi đang lên dốc chỉ cần đạp lút ga là xe tự động về số, Vòng tua máy tăng lên khoảng từ 2000 đến 2500 là xe vút ngay lên qua xe khác. cảm giác ái thật an toàn với tay lái chắc chắn.
4. Lẫy chuyển số trên Vô lăng rất thuận tiện cho việc đổ đèo. Khi tốc độ có khả năng tăng cao mình chuyển số về bằng lẫy gảy, và cũng làm tương tự khi muốn tăng tốc khi đổ dèo mà không cần đạp chân ga thì mình tăng số, vì vậy rất ít phải dùng đến phanh lâu có thể làm phanh quá nóng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
52
nguyenanhson nói:
Qua chuyến đi Mộc Châu ba ngày bằng xe PS Ultimate mình có một số cảm nhận sau:
1. PS là một chiếc xe quá kín. Lúc lên đèo gần đến đỉnh dốc mình phát hiện ra có tiếng rít bèn kiểm tra đài tắt hết tiếng vẫn không hết. Bèn bảo vợ mở kính ra xem bên ngoài có gì không thì thật bất ngờ. Vừa quay kính xuống thì tiếng rít hết. Hóa ra xe kín quá lên đỉnh dốc áp suất bên ngoài thấp nên không khí trong xe thoát ra qua khe cửa tạo tiếng rít. Trong chuyến đi mất lần mình thử nghiệm đóng cửa gió lấy gió trong thì cứ lên đến đình là áp suất lại thoát ra như thế. Lấy gió ngoài thì không bị.

Chắc xe bác bị hỏng thông khí rồi.
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Bác khá kỹ trong lúc vận hành, thực ra các dòng xe cao cấp đều kín bưng nhưng cũng không có tiếng rít do kín đâu, khả năng xe bác lắp vè che mưa nên thấy tiếng rít đó, hoặc tiếng động cơ đặc trưng của MITSUBISHI sau khi mở cửa thì nó hết là do lực cản gió đã chuyển hướng 1 phần nên nó hết.
Đổ đèo thì đơn giản với mít ( có clip đây- xin miễn bàn )
[link]http://youtu.be/a1Ud8zMHmoE[/link]
Chúng em cũng chạy mộc châu 2 lần rồi, dưng thấy vận hành bình thường như đồng bằng, hoàn toàn không thấy hiện tượng áp suất
nguyenanhson nói:
Qua chuyến đi Mộc Châu ba ngày bằng xe PS Ultimate mình có một số cảm nhận sau:
1. PS là một chiếc xe quá kín. Lúc lên đèo gần đến đỉnh dốc mình phát hiện ra có tiếng rít bèn kiểm tra đài tắt hết tiếng vẫn không hết. Bèn bảo vợ mở kính ra xem bên ngoài có gì không thì thật bất ngờ. Vừa quay kính xuống thì tiếng rít hết. Hóa ra xe kín quá lên đỉnh dốc áp suất bên ngoài thấp nên không khí trong xe thoát ra qua khe cửa tạo tiếng rít. Trong chuyến đi mất lần mình thử nghiệm đóng cửa gió lấy gió trong thì cứ lên đến đình là áp suất lại thoát ra như thế. Lấy gió ngoài thì không bị.
2. Xe PS đổ đèo rất khoái. cùng đường Mộc châu một số đoạn ít sương mù mình đổ đèo vào cua ở tốc độ 70km/h người ngồi trong xe văng hết sang bên mà bánh xe vẫn bám đường tốt không có hiện tượng văng đít hay trượt lốp cho dù hôm đó trời mua phùn và đường khá là lầy nhầy.
3. Máy khá là khỏe. Những lúc cần vượt xe khi đang lên dốc chỉ cần đạp lút ga là xe tự động về số, Vòng tua máy tăng lên khoảng từ 2000 đến 2500 là xe vút ngay lên qua xe khác. cảm giác ái thật an toàn với tay lái chắc chắn.
4. Lẫy chuyển số trên Vô lăng rất thuận tiện cho việc đổ đèo. Khi tốc độ có khả năng tăng cao mình chuyển số về bằng lẫy gảy, và cũng làm tương tự khi muốn tăng tốc khi đổ dèo mà không cần đạp chân ga thì mình tăng số, vì vậy rất ít phải dùng đến phanh lâu có thể làm phanh quá nóng.
 
Hạng B2
6/8/08
305
306
63
Xe em không lắp vè che mưa.
Chỉ cần hé cửa xong đóng lại thì không còn tiếng rít nữa.
Sau em thử bằng cách lấy gió ngoài thì không còn hiện tượng tiếng rít nữa.
 
Hạng B1
13/1/13
84
6
8
Thằng TOYOTA sắp ra FT dầu 144 mã lực...thế mới khó cho Mit PS đây các bác ơi!
Công nhận Toy VN hơn Mit VN khỏan này.....kô bít Mit PS sẽ có dự định sao đây?
E thì vẫn thích PS hơn nhưng cứ bị cái thương hiệu Toy ám hoài.
Đc cái PS dầu vẫn hơn FT dầu những 2 cầu,cân bằng EBD,nội thất sáng sủa hơn.
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
nguyenanhson nói:
Xe em không lắp vè che mưa.
Chỉ cần hé cửa xong đóng lại thì không còn tiếng rít nữa.
Sau em thử bằng cách lấy gió ngoài thì không còn hiện tượng tiếng rít nữa.
Bản máy xăng này khó phán đoán
 
Hạng B1
13/1/13
84
6
8
Thưa các bác,e vừa chạy thử PS MT....đúng là có ù lúc bắt đầu chạy...e cũng nghĩ như các bác,do cách âm kín nên không khí trong xe kô có lối thoát hoắc có nhưng chưa đủ nên nó dội đi dội lại 1,2 lần...nó như có cái gì đó ép chặt lỗ tai này rồi lỗ tai kia,gây ra nhức lỗ tai.1 điều nữa là 2 bên hông xe đc vuốt nghiêng nên kô khí dường như dội vào ngang tầm đầu người nên tai chịu ảnh hưởng trực tiếp.
Sau khi chạy đc 1 lúc lâu thì kô khí trong xe bắt đầu ổn định lại nên đỡ hơn 1 chút.
Liệu chúng ta có thể khoét 1 lỗ nào đó ở sàn xe đường kính khỏang 4-5 cm rồi lắp lưới chống chuột bò vào để cho kô khí thoát ra kô dội nữa có đc kô các bác?(điều này đã có bác nào đó từng đề cập rồi)
Việc làm này có ảnh hưởng đến kết cấu xe về lâu dài kô?
Xin các bác cho ý kiến ạ!!!
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
52
Các bác thử tháo mấy cái foarm này ra xem sao:

ab800061ab00eng.png

Ở vị trí phía trước ấy, đây là điểm để thông hơi của khoang hành khách với fender, được chặn bởi foarm mềm, tháo ra hiện tượng bưng tai cũng giảm đi ít nhiều (thật ra em cũng không rõ là cái nào có tác dụng nữa vì em làm nhiều cái cùng lúc).