Qua chuyến đi Mộc Châu ba ngày bằng xe PS Ultimate mình có một số cảm nhận sau:
1. PS là một chiếc xe quá kín. Lúc lên đèo gần đến đỉnh dốc mình phát hiện ra có tiếng rít bèn kiểm tra đài tắt hết tiếng vẫn không hết. Bèn bảo vợ mở kính ra xem bên ngoài có gì không thì thật bất ngờ. Vừa quay kính xuống thì tiếng rít hết. Hóa ra xe kín quá lên đỉnh dốc áp suất bên ngoài thấp nên không khí trong xe thoát ra qua khe cửa tạo tiếng rít. Trong chuyến đi mất lần mình thử nghiệm đóng cửa gió lấy gió trong thì cứ lên đến đình là áp suất lại thoát ra như thế. Lấy gió ngoài thì không bị.
2. Xe PS đổ đèo rất khoái. cùng đường Mộc châu một số đoạn ít sương mù mình đổ đèo vào cua ở tốc độ 70km/h người ngồi trong xe văng hết sang bên mà bánh xe vẫn bám đường tốt không có hiện tượng văng đít hay trượt lốp cho dù hôm đó trời mua phùn và đường khá là lầy nhầy.
3. Máy khá là khỏe. Những lúc cần vượt xe khi đang lên dốc chỉ cần đạp lút ga là xe tự động về số, Vòng tua máy tăng lên khoảng từ 2000 đến 2500 là xe vút ngay lên qua xe khác. cảm giác ái thật an toàn với tay lái chắc chắn.
4. Lẫy chuyển số trên Vô lăng rất thuận tiện cho việc đổ đèo. Khi tốc độ có khả năng tăng cao mình chuyển số về bằng lẫy gảy, và cũng làm tương tự khi muốn tăng tốc khi đổ dèo mà không cần đạp chân ga thì mình tăng số, vì vậy rất ít phải dùng đến phanh lâu có thể làm phanh quá nóng.
1. PS là một chiếc xe quá kín. Lúc lên đèo gần đến đỉnh dốc mình phát hiện ra có tiếng rít bèn kiểm tra đài tắt hết tiếng vẫn không hết. Bèn bảo vợ mở kính ra xem bên ngoài có gì không thì thật bất ngờ. Vừa quay kính xuống thì tiếng rít hết. Hóa ra xe kín quá lên đỉnh dốc áp suất bên ngoài thấp nên không khí trong xe thoát ra qua khe cửa tạo tiếng rít. Trong chuyến đi mất lần mình thử nghiệm đóng cửa gió lấy gió trong thì cứ lên đến đình là áp suất lại thoát ra như thế. Lấy gió ngoài thì không bị.
2. Xe PS đổ đèo rất khoái. cùng đường Mộc châu một số đoạn ít sương mù mình đổ đèo vào cua ở tốc độ 70km/h người ngồi trong xe văng hết sang bên mà bánh xe vẫn bám đường tốt không có hiện tượng văng đít hay trượt lốp cho dù hôm đó trời mua phùn và đường khá là lầy nhầy.
3. Máy khá là khỏe. Những lúc cần vượt xe khi đang lên dốc chỉ cần đạp lút ga là xe tự động về số, Vòng tua máy tăng lên khoảng từ 2000 đến 2500 là xe vút ngay lên qua xe khác. cảm giác ái thật an toàn với tay lái chắc chắn.
4. Lẫy chuyển số trên Vô lăng rất thuận tiện cho việc đổ đèo. Khi tốc độ có khả năng tăng cao mình chuyển số về bằng lẫy gảy, và cũng làm tương tự khi muốn tăng tốc khi đổ dèo mà không cần đạp chân ga thì mình tăng số, vì vậy rất ít phải dùng đến phanh lâu có thể làm phanh quá nóng.
Last edited by a moderator: