xe e cũng bị hiện trạng y cang nư bác luôn,ko rõ bị gì luônCác bác cho em hỏi:
Xe em máy dầu, chạy được 54000km, vừa bảo dưỡng tại Samco lúc 52000km, cho learning lại đầy đủ, vệ sinh cổ hút, họng hút, thay dầu.... nói chung đủ cả. Nhưng về chạy được hơn 2000km xảy ra hiện tượng ra khói trắng xám. Chạy không tải ra sương sương nhưng nhìn khó chịu. Khi có tải chỉ cần ép nhẹ chân ga là ra khói đen sì, nhất là khi phanh lúc qua cua hoặc gặp đèn xanh đỏ đề pa lại, dù chân ga em cố gắng nhẹ nhàng nhưng vẫn ra khói đen. Đã ép ga tới 4000v/p để ép muội than ra ngoài nhưng vẫn bị. Công suất động cơ yếu thấy rõ khi muốn tăng tốc, máy gõ hơn. Nhiên liệu thì tiêu hao hơn tầm 1.5lit hoặc hơn cho 100km so với lúc trước. Giúp em vì em ở tỉnh nên có lịch với vào SG được. Cám ơn các bác trước.
Ps: dầu đổ uy tín tại cây xăng số thuộc Petrolimex.
Liệt kê ra tờ giấy mang lại vào chỗ bão dương hôm trước để nghị kiểm tra lại hết bác ạ. Nếu KTV ko tin mời ngồi lên xe làm vòng cho ông đó ôm vô lăng. hihihi. Áp phê hơn, nếu ko hết mang lên nhà máy ...pắt đền...Cám ơn bác nhiều, để thử xem.Nhớt này thay tại Isamco Cô Giang. Động cơ dạo này gõ to và rung nhiều. Em cứ sợ máy lên nhớt, nhưng mà máy dầu Mitsu nổi tiếng bền, chạy trên 100000km có sao đâu. Xe chạy kỹ, chưa bỏ một kỳ bảo dưỡng nào theo sách. Xe có gắn bộ lọc khí cháy hồi lưu để bớt dơ cổ họng hút.
Lần nữa cám ơn bác.
Cho em hỏi PS 1 cầu offroad nhẹ được không các bác (chạy bãi cát, sình, dốc trơn có bùn .v.v.) ?
Mua thêm cái tời điện mới dc pác ạCho em hỏi PS 1 cầu offroad nhẹ được không các bác (chạy bãi cát, sình, dốc trơn có bùn .v.v.) ?
Cảm ơn bác, bác cho em hỏi tời điện sài điện bao nhiêu và câu như thế nào, mua ở đâu ? Thanks bác trước.Mua thêm cái tời điện mới dc pác ạ
Nhớ đi chỗ nào có cây để có cái mà tời.Cảm ơn bác, bác cho em hỏi tời điện sài điện bao nhiêu và câu như thế nào, mua ở đâu ? Thanks bác trước.
Em đã vào hãng check lại, máy không báo lỗi gì nhưng nhiệt độ nước làm mát thì sau khoảng 30 phút nổ máy tại chỗ + mở máy lạnh thì có hiện tượng tăng nhiệt từ 89 độ lên dần 90, 91,92 nên em cho tắt máy. Isamco họ phán đoán là có thể trong nước làm mát có lẫn khí nên cho xả nước, quả thật khi thổi nước ra em thấy có lẫn bọt khí nổ ra. Sau đó họ châm lại nước và tháo quạt gió lau sạch. Sau đó cho test thử 40 phút thì ok, về nhà em còn lo lắng nên cho test thêm 30 phút dưới trời nắng trưa thì cũng không bị hiện tượng cũ. Chẳng lẽ do nó ta? Em sẽ tiếp tục kiểm tra rồi report tiếp.Em cũng hay phải cho xe nổ máy chờ + điều hòa khi chở cả nhà đi, cũng có lúc nổ gần 30 phút vì phải xếp hàng mua vé tàu, lúc ra thì ko v.đề gì về kim nhiệt độ. Nếu xe các bác bị tăng nhiệt thì thử lắp thêm quạt như em đã làm, hoặc vào hãng k.tra lại.
Em thấy xe Pajero 1.8 tỉ cũng có cái quạt này.
Liên quan quạt làm mát, em có hỏi nguyên lý hoạt động thì được cố vấn dịch vụ trả lời: quạt này không phải quạt điện nên không có phần điều chỉnh tốc độ quay theo nhiệt độ nước làm mát. Em xem thì thấy nó gắn vào pulley và quay theo cốt quay từ động cơ. CVDV bảo là trong he thong quạt này nó dán lớp vật liệu mà họ gọi là sáp gì gì đó, nó mẫn cảm với nhiệt, khi nhiệt tăng làm sáp này giãn nở và áp chặt vào cốt quay làm nó quay nhamh hơn. Nói chung là khó hiểu, vì không lẽ bình thường thì nó quay chậm khác tốc độ cốt dẫn động, tức là có trượt tương đối giữa 2 chi tiết quay???
mấy bác cho e hỏi về PS D AT nhé.xe e đời 2011,đã chạy 60000,,mấy hôm nay khói đen ra dữ dội luôn.lúc đầu e nghĩ đổ cây dầu dởm nhưng sau đó e cố chạy cho hết bình dầu và đổ dầu mới thì vẫn bị khói đen nhiều.e ghét quá tự làm vệ sinh cái cảm biến đồng bằng cole 17 thấy vẫn còn khói đen ,nhưng từ lúc vệ sinh cái cảm biến ấy xong khi xe mới chạy (lúc máy nguội )thì máy kêu to và gầm hơn lúc nóng máy.nhờ bác truong195 và duonglao tư vấn thì 2 bác trên kêu nên đi learning lại.e bận quá nên chưa đi duoc ,có bác nào bị như e ko.À mà xe cũng vừa đến kỳ thay nhớt và bão duong luôn.hay là do nhớt hết độ nhờn các bác