Hạng B2
26/12/14
130
146
43
49
Liên quan quạt làm mát, em có hỏi nguyên lý hoạt động thì được cố vấn dịch vụ trả lời: quạt này không phải quạt điện nên không có phần điều chỉnh tốc độ quay theo nhiệt độ nước làm mát. Em xem thì thấy nó gắn vào pulley và quay theo cốt quay từ động cơ. CVDV bảo là trong he thong quạt này nó dán lớp vật liệu mà họ gọi là sáp gì gì đó, nó mẫn cảm với nhiệt, khi nhiệt tăng làm sáp này giãn nở và áp chặt vào cốt quay làm nó quay nhamh hơn. Nói chung là khó hiểu, vì không lẽ bình thường thì nó quay chậm khác tốc độ cốt dẫn động, tức là có trượt tương đối giữa 2 chi tiết quay???
 
Hạng C
14/3/14
831
626
93
mấy bác cho e hỏi về PS D AT nhé.xe e đời 2011,đã chạy 60000,,mấy hôm nay khói đen ra dữ dội luôn.lúc đầu e nghĩ đổ cây dầu dởm nhưng sau đó e cố chạy cho hết bình dầu và đổ dầu mới thì vẫn bị khói đen nhiều.e ghét quá tự làm vệ sinh cái cảm biến đồng bằng cole 17 thấy vẫn còn khói đen ,nhưng từ lúc vệ sinh cái cảm biến ấy xong khi xe mới chạy (lúc máy nguội )thì máy kêu to và gầm hơn lúc nóng máy.nhờ bác truong195 và duonglao tư vấn thì 2 bác trên kêu nên đi learning lại.e bận quá nên chưa đi duoc ,có bác nào bị như e ko.À mà xe cũng vừa đến kỳ thay nhớt và bão duong luôn.hay là do nhớt hết độ nhờn các bác
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
mấy bác cho e hỏi về PS D AT nhé.xe e đời 2011,đã chạy 60000,,mấy hôm nay khói đen ra dữ dội luôn.lúc đầu e nghĩ đổ cây dầu dởm nhưng sau đó e cố chạy cho hết bình dầu và đổ dầu mới thì vẫn bị khói đen nhiều.e ghét quá tự làm vệ sinh cái cảm biến đồng bằng cole 17 thấy vẫn còn khói đen ,nhưng từ lúc vệ sinh cái cảm biến ấy xong khi xe mới chạy (lúc máy nguội )thì máy kêu to và gầm hơn lúc nóng máy.nhờ bác truong195 và duonglao tư vấn thì 2 bác trên kêu nên đi learning lại.e bận quá nên chưa đi duoc ,có bác nào bị như e ko.À mà xe cũng vừa đến kỳ thay nhớt và bão duong luôn.hay là do nhớt hết độ nhờn các bác

Kinh nghiệm của các bác chạy PS D là learning ngay sau khi vệ sinh cảm biến. Nếu bác vệ sinh cảm biến mà ko learning thì ECU vẫn nhớ chế độ phun dầu lúc cảm biến bẩn, nên dầu vẫn phun nhiều dẫn tới thừa dầu và ra khói đen.
 
Hạng C
14/3/14
831
626
93
Kinh nghiệm của các bác chạy PS D là learning ngay sau khi vệ sinh cảm biến. Nếu bác vệ sinh cảm biến mà ko learning thì ECU vẫn nhớ chế độ phun dầu lúc cảm biến bẩn, nên dầu vẫn phun nhiều dẫn tới thừa dầu và ra khói đen.
ra là vậy.now e mới hiểu,thank bác khoa nha.hôm truoc e vô AMC bên Q4 nói vệ sinh cái cảm biến đó thì các bác KT bên đó nói không duoc và không nên ,họ nói cái đó không phải là cái cảm biến gì cả,e cũng pó tay luôn
 
Hạng B2
29/1/14
342
338
63
Cũng giống e thôi. Vào nó hỏi cái oil cach tank gắn vào đề làm gì? Có tác dụng gì đâu? Làm vậy làm mất đi lượng dầu bôi trơn turbo??!?.
E bó tay. :3dgian:
 
Hạng D
23/3/15
1.272
3.928
113
Em mới lấy xe PS G 2WD, đang tính lắp camera hành trình, các bác tư vấn em nên lắp loại nào, ngân sách 5-7 triệu (nhiều hơn nữa thì phải xin thêm gấu nhà... he...)
 
Hạng D
27/1/15
1.849
2.506
113
45
Bác nên lắp con nào có wifi, vì khi cần xem lại hoặc tranh luận với xxx thì coi bằng smartphone sẽ dễ hơn, cái màn hình nhỏ xíu kèm theo hông có tác dụng đâu. Nếu có cả trước sau thì tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng C
14/3/14
831
626
93
xe e là PS D ATđã đi duoc 60000km.xin nhờ các bác tư vấn dùm e nơi xử lý được tiếng kêu rít rít khi đi vào những đọan đường hơi hơi xấu .e đã lắng nghe rất kỹ tiếng này.chắc chắn ở các tapi cửa.đi vào đường tốt thì ok êm ru.ghét quá e đã đi táo tapi cửa ra để cách âm nhưng vẫn bị kêu.mục đích cách âm của e là để nhờ thợ tháo ra xem coi như thế nào thôi.rồi e vô amc Q4 cũng đã nhờ kỹ thuật xem dùm.kỹ thuật cũng đã xác nhận tiếng kêu từ cửa,họ đã chạy thử và tháo 2 tapi cửa trước ra thì thấy khu vựa lái hết kêu,nhưng tiếng kêu lại dồn ra khoang phía sau.vậy kết luận khi lắp tapi cửa vào thì phát hiện có tiếng kêu,vậy mà nhân viên bên hãng cũng ko giải quyết được.em nhờ các bác có ai có kinh nghiệm hay biết chỗ nào xử lý đượ n đề này thì e khao tất