cứ 1 vạch là khoảng 100-110km cho dg cao tốc và 50-65 km là trong tp.cứ vậy tính tiếp,vạch đầu tiên và vạch cuối cùng chay duoc nhiều hơn chútCảm ơn các bác quan tâm !
Em bối rối quá các bác ạh, về cá nhân em thì 15l hay 20l cho 100km thì không quá quan trọng, nhưng các bác cũng biết tính chị em phụ nữ rồi, xót tiền lắm, nhất là trong giai đoạn giá xăng tăng cao... :-(
Đang dụ tài xế chạy bằng lẫy số tay nhưng nghe chừng đồng chí đó vẫn thích chạy số Full Auto nhiều hơn... Tài xế nhà em thì kinh nghiệm lái xe lâu rồi nên chạy thì an toàn nhưng chắc có thể do đạp thốc ga nhiều nên hơi bị hao xăng. Hy vọng là sau này, máy móc nó ổn định chạy đỡ hao tí ...
Hôm qua nhà em đổ đầy bình xăng, đi 240km chủ yếu đường cao tốc và đường trường, đi phố ít, thấy kim xăng giảm 1 vạch đầu tiên, không biết là hết tầm bao nhiêu lít các bác nhỉ ?
Tp thì 15l,đường trường 11l,đổ vài lần xăng sẽ bớt hao,lần đầu e là 18l.
Em odo 13k km: Tp khoảng 14l/100km, đường trường khoảng 11l/100km mấy lần đầu không để ý lắm.
Mấy bác chạy đg trường đc 9l thì kinh thật, hồi xưa em đi Civic 2.0 đường trường cũng khoảng 8.5l/100km.
Em odo 13k km: Tp khoảng 14l/100km, đường trường khoảng 11l/100km mấy lần đầu không để ý lắm.
Mấy bác chạy đg trường đc 9l thì kinh thật, hồi xưa em đi Civic 2.0 đường trường cũng khoảng 8.5l/100km.
Chắc do chân e bé chăng, hay do e chịu khó vệ sinh lọc gió máy nữa hehe
Chạy 9,5l/100km thì được nhưng 9l/100km thì chưa bao giờ ạ. Như chuyến xuyên Việt vừa rồi e đi, chạy từ Hà Nội vào đến Đông Hà, Quảng Trị là 624km hết 60,7l xăng trung bình ra là 9,7l/100km, tin hay không là tùy bác nhưng e vượt các xe khác trên đường thốc ga cũng kha khá! Chạy Hà Nội-Yên Bái cả đi và về khoảng 380km e đi cũng dao động quanh khoảng 9,5l-10l/100km.
Xe em nhậu giống như xe bác, bi giờ hông thèm để ý nữa.Em odo 13k km: Tp khoảng 14l/100km, đường trường khoảng 11l/100km mấy lần đầu không để ý lắm.
Mấy bác chạy đg trường đc 9l thì kinh thật, hồi xưa em đi Civic 2.0 đường trường cũng khoảng 8.5l/100km.
E hay theo dõi các bài nói về tiêu thụ xăng để so sánh với xe e thì e thấy phần lớn các bác miền Bắc có số liệu 9l,9,5l/100km,ở miền nam thì loanh quanh khoảng 11l ,có lần e chạy 10,5l xa lộ (610km chưa báo đèn vàng/1tr50),nên e đoán đại Ps chạy càng gấu (nhanh) + chạy xa lộ nhiều (đường nhiên) thì càng tiết kiệm.
Miền bắc lạnh hơn, nên ít tốn nhiên liệu cho điều hòa.E hay theo dõi các bài nói về tiêu thụ xăng để so sánh với xe e thì e thấy phần lớn các bác miền Bắc có số liệu 9l,9,5l/100km,ở miền nam thì loanh quanh khoảng 11l ,có lần e chạy 10,5l xa lộ (610km chưa báo đèn vàng/1tr50),nên e đoán đại Ps chạy càng gấu (nhanh) + chạy xa lộ nhiều (đường nhiên) thì càng tiết kiệm.
Miền bắc lạnh hơn, nên ít tốn nhiên liệu cho điều hòa.
Chuẩn chỉ như bác Trương nói đó các bác.
Chuyến xuyên Việt e chạy từ đầu tháng 4, ngoài Bắc còn se lạnh. E chạy Hà Nội - Đông Hà tiêu thụ như trên --> hí hửng và sướng. Nhưng qua hầm đèo Hải Vân để tới Đà Nẵng cái là mặt trời chói chang, điều hòa 25 độ vẫn còn nóng, mức gió bật auto, từ đó vào Nam tới tận Cần Thơ, e chạy kiểu gì cũng không được vậy nữa, toàn 11l/100km đổ lên thôi ạ. Có đoạn hỗn hợp chạy từ Phú Yên ra Bình Định, e chạy còn lên tới 14l/100km cơ mà
Nỉ trần dễ tháo ra lắp vô anh nhé. anh cứ yên tâm.Còn cách âm thì em ko dám đụng vô.. vì có bác làm thì cải thiện dáng kể có bác làm xong cũng như cũ.. Bác nên tham khảo kỹ rồi làm nhé.Chào các bác, em đang tìm bài D.I.Y cách nhiệt, cách âm phần trần xe PS của 1 bác nào trên os, nhưng chưa tìm ra, bác nào tìm được cho em link, thanks các bác trước.
P/S: cho em hỏi tấm nỉ trần dễ tháo ra lắp vào không không các bác ?
Thanks bác, em cần làm cách nhiệt thui , âm thanh thì có nghe cho đỡ buồn là ok rùi.Nỉ trần dễ tháo ra lắp vô anh nhé. anh cứ yên tâm.Còn cách âm thì em ko dám đụng vô.. vì có bác làm thì cải thiện dáng kể có bác làm xong cũng như cũ.. Bác nên tham khảo kỹ rồi làm nhé.