e này, xe kia chỉ hơn nhau chút thôi. Theo kiểu gia sỉ và giá lẻ. Đi nhiều mới sợ, đi ít quan tâm chi cho mệt. Hao nhiều quá là do txế thui. Thích đạp ga, đạp thắng liên tục thi sao tính nổi.
Xe mới, máy nặng nên hao. Bác xem loạt bài của bác Khoajp kế bên.
Ủa lạ vậy bác, xe mới máy nặng vậy cũ thì nó nhẹ hơn ? E k hiểu chỗ nàyXe mới, máy nặng nên hao. Bác xem loạt bài của bác Khoajp kế bên.
Bac chạy kiểu gì mà hao xăng khiếp thế.Hôm nay, em mới đưa xe PS của em đưa cả nhà đi chơi xa xa tí, em chưa có bằng nên tài xế chở đi nên ngồi băng sau cùng để xem thực tế nó như thế nào. Có vài nhận xét như sau:
1. Băng sau cùng ngồi cũng thoải mái, nhưng chỉ ngồi 2 người thôi, 3 người là rất chật, em (cao 1.68m) và ông anh vợ (cao 1.75m) ngồi ok, hơn nhiều so với Innova lẫn Fortuner. Ghế ngồi không bị tình trạng võng vào giữa như Innova hay Fortuner. Khi đi trên đường cao tốc thì không hề bồng bềnh (dù tốc độ trên dưới 120km/h), khi vào các đoạn đường gằn sốc, thì khá êm không bị tưng tưng. Nói chung là khá ổn.
2. Về độ ồn thì em thấy tương đương khi đi Innova hay Fortuner khi đi trên cao tốc, khá êm ái.
3. Tăng tốc rất tốt khi đi trên cao tốc, vượt xe rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên có thể do xe mới hay do cách chạy của tài xế nên thi thoảng chạy tăng ga hơi bị nất cục...
4. Xăng hao quá... hu... 65 lít cho 300km đầu tiên (chạy đường trong thành phố)... Em đang bị con gấu cằn nhằn vụ này đây...
Cá nhân em thì thấy xứng đáng, tuy nhiên nếu có điều gì đó phàn nàn là hơi bị hao xăng...
Xe của mình chạy nội thành 13 lít, đường trường 9,5 lít.
Có khi tài xế hay đạp thốc ga rồi phanh gấp rồi.
Thế thì PSG hơn Fortuner về tiết kiệm xăng hơn rồiMáy V6 3.0 đi trong phố vậy là bình thường mà pác. Fortuner V máy I4 2.7 đã hết 16-20 lit mà anh em đã chê hao lém dồi.
Em đi thoải mái cũng chỉ 14-15l
Em chạy có 13 lit thôi cụ, đường trường 9 lít, xe Fortuner V 2 cầu AWD, tài xế chại thì phải tối thiểu 16 lít nó mới nhận pác ạ.Thế thì PSG hơn Fortuner về tiết kiệm xăng hơn rồi
Em đi thoải mái cũng chỉ 14-15l
Xe bác Thongke lúc mới lấy, bác ấy chân to nên khoảng 25L/100km (nội thành). Sau 5.000 km đầu thì tiêu hao có giảm hơn.Ủa lạ vậy bác, xe mới máy nặng vậy cũ thì nó nhẹ hơn ? E k hiểu chỗ này
Xe mới nó vậy đấy bác @thuytram_dep. Lúc e mới lấy xe, chạy trong thành phố kẹt xe nó nhảy lên 17,5l/100km mà e giật hết cả mình. Nhưng càng chạy, máy càng tròn, chạy càng nhẹ nhàng, xăng tiêu thụ vì thế nó cũng giảm đi nhiều.
Giờ xe e ODO 12000km, chạy đường trường 9,5l, đô thị kẹt xe thì lên 13l, hỗn hợp chỉ có 11-12l thôi à, mà đấy là e còn chưa dùng lọc gió KN thay cho zin đấy nhá Bác @thuytram_dep vì thế đừng nản vội, nói gấu phải từ từ rồi khoai nó mới nhừ. Chia sẻ nhỏ tí, sau này lúc xe chạy tròn máy rồi, bác sẽ không thích xe phải tiết kiệm xăng nữa đâu, cứ phải đạp 14-15l/100km mới thấy cái độ "SƯỚNG" của PS v6 3.0
À, nhân tiện đợt rồi e có chạy xuyên việt từ Bắc vào Nam, lên tận Tây Nguyên và xuống tận Cần Thơ, tiện thể làm cái bảng tính mức tiêu hao nhiên liệu cho từng chặng luôn, nếu bác muốn có thể pm e gửi cho xem chi tiết nhé
Giờ xe e ODO 12000km, chạy đường trường 9,5l, đô thị kẹt xe thì lên 13l, hỗn hợp chỉ có 11-12l thôi à, mà đấy là e còn chưa dùng lọc gió KN thay cho zin đấy nhá Bác @thuytram_dep vì thế đừng nản vội, nói gấu phải từ từ rồi khoai nó mới nhừ. Chia sẻ nhỏ tí, sau này lúc xe chạy tròn máy rồi, bác sẽ không thích xe phải tiết kiệm xăng nữa đâu, cứ phải đạp 14-15l/100km mới thấy cái độ "SƯỚNG" của PS v6 3.0
À, nhân tiện đợt rồi e có chạy xuyên việt từ Bắc vào Nam, lên tận Tây Nguyên và xuống tận Cần Thơ, tiện thể làm cái bảng tính mức tiêu hao nhiên liệu cho từng chặng luôn, nếu bác muốn có thể pm e gửi cho xem chi tiết nhé
Đúng rồi, xe em sau khoảng 1500km thì đỡ hao xăng hơn nhiều.Xe bác Thongke lúc mới lấy, bác ấy chân to nên khoảng 25L/100km (nội thành). Sau 5.000 km đầu thì tiêu hao có giảm hơn.
Nhưng em chạy cũng vẫn khoảng 15 - 16 l/100 km, chạy hoàn toàn trong SG, sáng đi chiều về đúng giờ đi làm.
Nhưng khoảng 1 tuần nay, (xe em đến nay chạy được 7800km) em cảm thấy máy nhẹ hơn nhiều, để thêm một thời gian coi tiêu thụ có ít hơn ko.