BUgi sao rùi bác ? Bao đua được chưa ?anh Huy cho em xem bóng 2k anh dùng loại nào,sao gòi cái tapi cửa em chờ lâu waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaá
xin hỏi bác Huy và các bác có kinh nghiệm chỉ cho em với. Đây là lần thứ hai xe em không tắt được đèn pha cos. Tắt công tăc hay rút chìa khóa cũng không được. Cuối cùng e rút cực âm bình acquy ra. Thấy diễn đàn chevrolet hay kia có nói về xe họ bị hỏng rơle ở bảng cầu chì. Vậy xe mình con rơle ấy ở chỗ nào a. Có bác nào từng bị chưa a
Relay đèn luôn hở nên nếu hỏng thì ko sáng chứ ko thể ko tắt.xin hỏi bác Huy và các bác có kinh nghiệm chỉ cho em với. Đây là lần thứ hai xe em không tắt được đèn pha cos. Tắt công tăc hay rút chìa khóa cũng không được. Cuối cùng e rút cực âm bình acquy ra. Thấy diễn đàn chevrolet hay kia có nói về xe họ bị hỏng rơle ở bảng cầu chì. Vậy xe mình con rơle ấy ở chỗ nào a. Có bác nào từng bị chưa a
Bác xem lại cụm công tắc cos pha chỗ vô lăng. Nó có các mặt phíp trượt có thể bị hỏng.
Bác nâng tầm chiếc SWG quá đi mất, nhưng càng đọc càng thấy thích. đọc xong bài này thấy ngất ngây luônở trang chủ đang có bài nói về honda city đi đường xì phố uống hết 15/16lit 100km,thật tội nghiệp cho con xe mang công nghệ đời mới mà uống xăng như quỉ.Còn SWG của em nói thật với mấy bác cũng đường xì phố có quá lắm là 8/9lit là max rồi.Đời mới vậy chứ đem so với con xe cỏ của em chỉ có mang nhụt
Bữa nào chụp cho cái hình em nó cõng 100 cái LCD 17 inches cho anh em ngưỡng mộ cái.
xin hỏi bác Huy và các bác có kinh nghiệm chỉ cho em với. Đây là lần thứ hai xe em không tắt được đèn pha cos. Tắt công tăc hay rút chìa khóa cũng không được. Cuối cùng e rút cực âm bình acquy ra. Thấy diễn đàn chevrolet hay kia có nói về xe họ bị hỏng rơle ở bảng cầu chì. Vậy xe mình con rơle ấy ở chỗ nào a. Có bác nào từng bị chưa a
Đây bác từ sơ đồ Headlight system của Suzuki WaGon cho ta thấy:
- Đầu dây 12V B+ cấp trực tiếp từ hộp cầu chì chính 15A đến trực tiếp tim đèn có màu trắng xanh (WHT/BLU).
- Dây mass sườn có chân 12 & 16 màu dây đen (BLK) đi đến hộp điều kiển công tắc trung tâm tại đây chia làm 2 phần: Lighting switch và Dimmer & passing switch. Công tắc điều khiển Controller đến hai hộp Lighting switch và Dimmer & passing switch có dây màu RED/BLU. Từ hộp Dimmer & passing switchđi ra đến đèn Code (ở chế độ Lo) có dây màu Đỏ / Trắng (RED/WHT), và đèn phare (chế độ Hi) có dây màu đỏ.
Trường hợp của bác không thể tắt được đèn Phare và Code thì bác nên cho kiểm tra lại công tắc trung tâm (Controller) và hai hộp Lighting switch và Dimmer & passing switch. Thực tế hai hộp này là những tiếp điểm trong bộ công tắc trung tâm, bác có thể mở nó ra và thấy nó thường bị cháy hỏng tiếp điểm.
Đây là bệnh thường gặp ở xe Suzuki WaGon do các tiếp điểm này chịu trực tiếp dòng điện cao thường là hơn 10A (Mỗi bóng đèn 60W điện áp 12V là dòng 5A, tổng 2 bóng 10A). Nếu hỏng nhẹ thì có thể phục hồi tiếp điểm, hỏng nặng thì bác cho thay luôn bộ công tắc trung tâm vì đồ phụ tùng có và giá cũng phải chăng.
Với em thì hay khuyên anh em nên dùng bộ dây tăng sáng, nó có nhiều ưu điểm như:
1. Điện áp đèn được cải thiện đến 400 - 500 % do điện đi trực tiếp từ cọc bình đến đèn không qua các tiếp điểm gây sụt áp.
2. Bộ công tắc điện trung tâm được bảo vệ do dòng điện đi qua các tiếp điểm trung tâm trong hộp Lighting switch và Dimmer & passing switch là rất nhỏ bằng dòng điều khiển con relay chỉ có 40 mA. Nên đảm bảo bộ công tắc này không bị cháy tiếp điểm
Ông anh đến giao lưu và kiểm nghiệm đèn tăng sáng 130% hàng xuất qua Mỹ. SWG mà chơi đồ xịn ghê
130% tăng sáng và qua cải tạo tăng sáng nên phải công nhận là hết chỗ chê
Đây bằng chứng là hộp nó khác lạ nhiều đấy nhá
Và đây là quả kỷ niệm - van hằng nhiệt hàng USA
So sánh hàng chính hãng
Cám ơn anh - quà của anh sẽ là hàng mẫu chỉ có CXX mới có được
130% tăng sáng và qua cải tạo tăng sáng nên phải công nhận là hết chỗ chê
Đây bằng chứng là hộp nó khác lạ nhiều đấy nhá
Và đây là quả kỷ niệm - van hằng nhiệt hàng USA
So sánh hàng chính hãng
Cám ơn anh - quà của anh sẽ là hàng mẫu chỉ có CXX mới có được
Chỉnh sửa cuối: