Bác phải cố gắng lấy dây từ hộp cầu chì thôi, vì em không biết xe bác là như thế nào nên nếu bác câu từ một nơi nào đó trong hệ thống sẽ làm cho tổng trở của nơi đó tăng lên và nguy hiểm nhất sẽ là báo lỗi trên đồng hồ taplo, lúc đó bác phải mất vài chục để xóa cái lỗi này.vâng, cám ơn bác. nhưng cái vụ lấy dây từ hộp cầu chì thì....e chưa mở nó ra đc! e có thấy nó thừa vài chổ để cắm cầu chì, nhưng lật đít nó lên để cắm jack vào hộp cầu chì thì k đc! còn vụ lòn dây thì e có xem bài của bác. e thấy lòn dây thì e làm đc
Việc độ xe của em luôn dựa trên nguyên tắc là phần làm thêm không ảnh hưởng đến hệ thống, vì nếu muốn trả zin em chỉ cần lấy tay nắm mấy sợi làm thêm đó giựt mạnh là xong, nhanh, gọn
Nghe nói vậy bác đừng mất bình tĩnh, bác cần lấy tín hiệu nguồn + của bình, và tín hiệu từ công tắc cửa, lấy mass cho qua công tắc, cầu chì làm thêm ngoài là xong.
Còn nếu lấy công tắc cửa phức tạp thì bác làm bộ dây bên ngoài gắn vào cọc dương của bình cho qua công tắc và đến đèn, xong đâu đó bác đi dây cho gọn vào xe là xong.
Nếu lấy từ hộp cầu chì khó quá thì bác làm cái jack rồi nới ốc cọc bình và nhớ là nới ốc ra thôi chứ đừng tháo cọc bình ra luôn nhé, nhét nó vào rồi siết ốc lại thế là bác có nguồn rồi, từ đó vô tư làm đủ kiểu