Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Con đường phục hồi cảm biến cho xe sao mà gian nan vất vả, cái quan trọng là các con cảm biến của em nó. Có được thì đi dây điện là chuyện nhỏ, từ đây hy vọng những chiếc xe đã đấu tắt sẽ được trả về zin dễ dàng
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Cái thì ở bên Á, cái thì ở bên Âu... nhưng không có gì khó
 
Hạng B2
8/10/11
345
216
43
Tp.HCM
Đoạn về
View attachment 509769 View attachment 509770 View attachment 509771 Leo đèo và kẹt xe trên đèo Prenn thì 240 km hết 12.3 lít. Tính ra thì 5.1 lít cho 100 km máy lạnh toàn bộ
Như vậy, SWG có mức tiêu thụ xăng khoảng:
- 4,5 lít cho đường bằng không leo đèo dốc
- 5,1 lít cho đường leo đèo dốc
Và đường trong nội thành của Sài Gòn có thể đến 12 - 15 lít cho 100 km, vì nhiều đoạn đường chỉ có 8 km em lết đến nơi phải hơn 2 tiếng đồng hồ
Quá ngưỡng mộ và "thèm" một chiếc như xe của anh Huy, đẹp như siêu xe, nhiều tiện nghi, đặc biệt là quá tiết kiệm nhiên liệu!!!

Chiếc Su Wagon của em lúc trước đi đường trường đồng bằng khoảng 5.5-6 lít/100 km, đi đường SG khoảng 8-10 lít tùy tình trạng kẹt xe.

Con đường phục hồi cảm biến cho xe sao mà gian nan vất vả, cái quan trọng là các con cảm biến của em nó. Có được thì đi dây điện là chuyện nhỏ, từ đây hy vọng những chiếc xe đã đấu tắt sẽ được trả về zin dễ dàng
View attachment 509805 View attachment 509806 View attachment 509807 View attachment 509808 View attachment 509809 Cái thì ở bên Á, cái thì ở bên Âu... nhưng không có gì khó
Cảm biến để tự bật/tắt quạt tản nhiệt phải không anh?
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Bảo trì xe cho ông anh Sài Gòn
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

và lắp đồ chơi mà chắc chỏ có CXX lắp
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Nơi chậc hẹp vô cùng mà lắp được cái van là không phải dễ
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Đồng thời kiểm tra luôn cái cảm biến có phải là của nó hay không. Thật là vui khi đầu jack trung khớp
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Và cũng khẳng định luôn xe này không có van hằng nhiệt
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Đầu van không khác gì
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Đây là van xịn, nó có cơ cấu khi bị sự cố thì van ở trạng thái luôn mở không làm nghẹt hệ thống
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Bắt đầu làm ron
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Cây cạo ron chuyên nghiệp
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Thành hình
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Phải nói là quá đẹp
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Van được nằm khít với bề mặt lỗ
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Xong, với đồ chơi này hy vọng lên Đà Lạt sẽ rất hữu dụng cho anh đặc biệt như vừa rồi em đi ban đêm xuống đèo sương lạnh đọng bên ngoài kính cần phải mở sấy nóng thì kính mới trong được, ngay cả 2 giờ sáng tại cao tốc Long Thành Dầu Giây cũng cần phải mở sấy nóng.
Thời điểm đó không bao giờ mở máy lạnh được

Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
 
Hạng D
8/5/12
1.797
136
63
42
Muốn sấy phải mở capo
chuyển khóa bằng tay à?

có bất tiện ko? có loại van điện ấy. các xe sau này bỏ van ý rồi

mợ mua cái khóa này ở đâu bán, chỉ về vọc chơi
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Muốn sấy phải mở capo
chuyển khóa bằng tay à?

có bất tiện ko? có loại van điện ấy. các xe sau này bỏ van ý rồi

mợ mua cái khóa này ở đâu bán, chỉ về vọc chơi
Em thích nồi đồng cối đá nên cái van này nằm trong khoang máy chịu nhiệt rất cao do đó em chọn loại bằng đồng và chuyển bằng cơm, mà thực sự có mấy khi chuyển cho nhiều... nên mỗi lần chuyển thì mở nắp capo, dùng loại bằng điện cũng có đó nhưng em sợ lắp vào quá công phu nhưng dùng được mấy bữa nó hư thì mất công.
 
Tập Lái
1/8/16
16
5
3
38
Chào các bác em là lính mới, em cũng. Mới sắm được. Một em wagon. Cung thích tu may mò nhưng ko có kinh nghiệm. Mong rằng sẽ được các bác giúp đỡ thêm.
 
Tập Lái
1/8/16
16
5
3
38
em đang thử lấy điện b+ tư cọc dương của ác quy để cấp nguồn cho cái camera hành trình. Hjx lúc thử max vào sườn xe thì ok.đến khi vặn chặt ốc vào là tit ngóm.hjx. Bac nào biết lý do bảo em với.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Chào các bác em là lính mới, em cũng. Mới sắm được. Một em wagon. Cung thích tu may mò nhưng ko có kinh nghiệm. Mong rằng sẽ được các bác giúp đỡ thêm.
Bác xem các bài từ trang 1 có đầy đủ mục lục và mạnh dạn mày mò nghiên cứu sẽ có nhiều kinh nghiệm cho bác đó
em đang thử lấy điện b+ tư cọc dương của ác quy để cấp nguồn cho cái camera hành trình. Hjx lúc thử max vào sườn xe thì ok.đến khi vặn chặt ốc vào là tit ngóm.hjx. Bac nào biết lý do bảo em với.
Bác cho tấm hình chụp lấy mass chỗ nào, chắc là chỗ bác lấy không phải là mass
 
Tập Lái
1/8/16
16
5
3
38
em lấy mát chỗ ốc vặn vào cái gạt tàn thuốc lá. Chỗ tiếp xúc với thanh sắt ngang. Làm giống bài gắn ổ mồi thuốc của bác CXX ý. Để mai sáng sủa e chụp hình áp lên.
 
Tập Lái
1/8/16
16
5
3
38
E xem lại chỗ em đấu max jong như cách bac CXX đấu ở bài lắp ổ mồi thuốc. Trang 77 y. Chỉ khác là e lấy b+ từ ác quy và cho chạy qua 1 cầu chì bằng bóng. Hi (vi chua mua được cầu chì như các bác.hj)