Hạng D
27/8/13
2.474
3.084
113
HCM
Hôm bữa thấy 1 bác bên otofun chế hay wá nên học hỏi .
View attachment 507949
Kết quả đi trời mưa wá tuyệt vời luôn .
E cũng mua 1 cặp trên lazada nhưng hơi ngắn, k có tác dụng gì, mới vứt hôm qua. Của bác vừa to vừa dài nên dùng đc! Miếng nhựa này là nhựa gì vậy bác?
 
Hạng D
27/8/13
2.474
3.084
113
HCM
bác @choixongxu cho e hỏi cái này:
e đã có nguồn +, và cấp mass cho đèn từ cửa ( mở cửa thì nối mass và đèn ngay khu vực đó sẽ sáng). e đi thêm công tắc, và công tắc lấy mass ở sườn xe, mass công tắc nối đến 4 đèn.
Vậy khi e mở công tắc (4 đèn cùng sáng), và đồng thời mở cửa bất ky hoặc mở cả 4 cửa (có 2 mass, 1 là từ công tắc, 2 là từ cửa) thì có bị chạm hay gì k bác???
cám ơn bác!
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Chuyến đi Sài Gòn vừa rồi em test xăng. Đây là đoạn từ Đà Lạt đến Gia Kiệm
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Đoạn đường 260 km hết 11.5 lít xăng. Làm bài toán tỷ lệ thuận là 4.4 lít / 100 km
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Đoạn về
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Leo đèo và kẹt xe trên đèo Prenn thì 240 km hết 12.3 lít. Tính ra thì 5.1 lít cho 100 km máy lạnh toàn bộ
Như vậy, SWG có mức tiêu thụ xăng khoảng:
- 4,5 lít cho đường bằng không leo đèo dốc
- 5,1 lít cho đường leo đèo dốc
Và đường trong nội thành của Sài Gòn có thể đến 12 - 15 lít cho 100 km, vì nhiều đoạn đường chỉ có 8 km em lết đến nơi phải hơn 2 tiếng đồng hồ