Oài, đúng bệnh xe của em ngày xưa, cứ bị chảy nhớt ở ốc đáy cac te dầu. May sao đến gara quen chú thợ kiếm được con ốc y chang, thế là hết bệnh. Đúng như bác xù nói, con ốc này ko siết căng được, nếu siết căng sẽ bị chờn ngay.Tản mạn một chút về bảo trì xe.
Trong quá trình thay nhớt nhiều khi kỹ cho lắm cũng có lúc bị sự cố gì đó mà chẳng hiểu... làm cho con ốc nhớt bị cháy gai.
View attachment 546617 Tìm hiểu kỹ một chút con này có chất liệu sắt cũng không gọi là cứng lắm, không thể cứng như con bu lon khác được. À thì ra chắc em nó được thiết kế như thế để mà khi nó có bị sai gai vặn thì em nó ra đi để bảo vệ ren trong cạc te nhớt - cũng hay và rất hay. Và lưu ý là vừa tay vặn thôi nhá
View attachment 546618 Nhỏ như thế cũng gửi đi - vì em đã từng kiếm em nó hết chắc cũng chục nơi bán phụ tùng ô tô mà không có. Mua con bu lon khác cũng không dám gắn vào vì nhỡ sai bước ren thì có mà tiu View attachment 546619
Thôi thì, chơi cho sang - hàng chính hãng đấy không vừa đâu
Úp cho bác nào cần làm pin dự phòng hoặc dùng cho giàn audio trong xe nhé
Thông số:
Ni-MH battery module for Lexus LS600HL
Battery module: gồm 12 cells
Nominal voltage: 13.8 - 14.4 V
Nominal capacity: 6.5 AH
Thông số:
Ni-MH battery module for Lexus LS600HL
Battery module: gồm 12 cells
Nominal voltage: 13.8 - 14.4 V
Nominal capacity: 6.5 AH
Úp cho bác nào cần làm pin dự phòng hoặc dùng cho giàn audio trong xe nhé
Thông số:
Ni-MH battery module for Lexus LS600HL
Battery module: gồm 12 cells
Nominal voltage: 13.8 - 14.4 V
Nominal capacity: 6.5 AH
Hàng quá dữ, cục này mà để backup trên xe, đấu // với acquy thì ngon thôi rồi.
Nó dùng để chạy động cơ điện trên Lexus thì chứng tỏ độ mạnh và bền bỉ rồi!
Mình 1 thanh nhé bác Tuấn! Bác nghiên cứu dàn dây chuyên dụng rồi rảnh đấu luôn!
ok bácHàng quá dữ, cục này mà để backup trên xe, đấu // với acquy thì ngon thôi rồi.
Nó dùng để chạy động cơ điện trên Lexus thì chứng tỏ độ mạnh và bền bỉ rồi!
Mình 1 thanh nhé bác Tuấn! Bác nghiên cứu dàn dây chuyên dụng rồi rảnh đấu luôn!
Úp cho bác nào cần làm pin dự phòng hoặc dùng cho giàn audio trong xe nhé
Thông số:
Ni-MH battery module for Lexus LS600HL
Battery module: gồm 12 cells
Nominal voltage: 13.8 - 14.4 V
Nominal capacity: 6.5 AH
Nhìn hoa cả mắt
Oài, đúng bệnh xe của em ngày xưa, cứ bị chảy nhớt ở ốc đáy cac te dầu. May sao đến gara quen chú thợ kiếm được con ốc y chang, thế là hết bệnh. Đúng như bác xù nói, con ốc này ko siết căng được, nếu siết căng sẽ bị chờn ngay.
chia sẽ các bác tí .
óc nhớt cũ .
óc nhớt mới chính hãng rất rẻ nha ( dành cho wagon ) . 20k (made in japan lun)
long đền thau ( chính hãng suzuki ) rất rẻ 15 k .
Các bác đừng mất thời gian đi tìm kiếm làm gì . Ở ngoài ko có bán đâu , ra tiệm đồ cũ thì ôi thôi kính thưa các lạoi ốc nào ren nhuyển , ren dày , ren thưa . Tóm lại là hên thì xài được , xui thì cháy lun ren lốc máy là tèo lun , mà đồ cũ rất mắc nhá ( 20k / 1 con ốc cũ ).
Chút xíu đó là giỏi hơn anh rất nhiều rồi đóAnh huy cho em hỏi chút. Anh pha sơn với xăng thơm tỉ lệ dư lào và con ốc chỉnh lượng sơn của phit tu lê anh nhả ra mấy vòng.em sơn còn bị da cam chút xíu!
KKKK biết nhiều khổ nhiều chứ không kiếm được xu nào cả. Hic, có khi còn tốn xèng hơn nhiều đấy.oạch em hỏi thật mà. Em muốn sơn được giống như nước sơn zin nhưng ko dám hỏi mấy anh thợ sơn là còn sai ở chỗ nào (sợ bị ăn gạch đá).Mà thật sự em cũng muốn tự tay mình chăm sóc xe như anh để thỏa đam mê thôi chứ học thêm biết nhìu cũng đâu kiếm ra đc xu nào !
Em không chịu đọc hết chứ anh có nói về vấn đề này rồi mà: https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-101#post-10875619