Bác đã kiểm tra cầu chì chưa nhỉ?Cam
Em cảm ơn bác, em lấy 4 bóng khác thau vào cũng không thấy sáng, tất cả đèn phía trước đều sáng, xi nhan đầy đủ, chỉ mối cái đèn odo và đèn chiếu sang cụm điều khiển máy lạnh không lên, em cũng tháo mấy cái jack ra vệ sinh nhưng cũng không lên. Chắc như bác đoán có thể cum công tắc chinh bị ngủm hay sao ấy, chắc em sẽ mang đến thợ điện khám để trị. Chạy ban đêm mà cụm đồng hồ tối thui khó chịu vô cùng.
Em rất cảm ơn sự nhiệt tình hướng dẫn của bác. Em làm đươc rất nhiều cái từ các hướng dẫn của bác. Thanks bác again.
Em khám phá tính năng báo hết xăng của V2 trên đồng hồ đời 2015 từ bác xù. Khi đèn này sáng em chạy thêm ~50km nữa rồi vào đổ xăng. Đổ hết 750k vẫn chưa đầy đến miệng bình. Tuy nhiên hết tiền nên đành cho em nó ăn tạm thế thôi. Em sẽ theo dõi xem khi đèn báo vàng lần tới thì xe đi được bao nhiêu, mong nó được ~90% của bác xù là ngon.
Quả thật là rất khó cho việc chẩn đoán bệnh như thế này. Phải kiểm tra thực tế mới biết được chính xác được bác ơi
Tất cả các cầu chì em đã rút ra kiểm tra cấm vào và thay luôn mấy cái bóng nhưng vẫn tối thui! Qua nhũng chia sẻ cúa bác CXX em tìm đến chú thợ điện ô tô ở cầu vượt An Sương sau khám đo một hồi em thợ kết luận công tắt trung tâm bị hở nên phục hồi lại và em nói để bảo vệ thì lắp cái rơle vào để bảo vệ tốt hơn, em nghe vậy chơi luôn cho hệ thống đèn và thêm một cặp đèn gầm led. Lắp vào thấy mọi thứ test ok, tối chạy mở đèn thấy ngon. Thành quả của nột buổi nghỉ bì và hơn 1 củ tiềm mua cặp led gầm và mấy cái rơle và tiền công. Xin chia sẻ các bác để có trường hợp như của em tham khảo nhé. Thanks các bác đã hiến kế.
https://www.otosaigon.com/threads/c...muc-luc-trang-1.8616854/page-73#post-10421414Tất cả các cầu chì em đã rút ra kiểm tra cấm vào và thay luôn mấy cái bóng nhưng vẫn tối thui! Qua nhũng chia sẻ cúa bác CXX em tìm đến chú thợ điện ô tô ở cầu vượt An Sương sau khám đo một hồi em thợ kết luận công tắt trung tâm bị hở nên phục hồi lại và em nói để bảo vệ thì lắp cái rơle vào để bảo vệ tốt hơn, em nghe vậy chơi luôn cho hệ thống đèn và thêm một cặp đèn gầm led. Lắp vào thấy mọi thứ test ok, tối chạy mở đèn thấy ngon. Thành quả của nột buổi nghỉ bì và hơn 1 củ tiềm mua cặp led gầm và mấy cái rơle và tiền công. Xin chia sẻ các bác để có trường hợp như của em tham khảo nhé. Thanks các bác đã hiến kế.
Bộ dây này dùng từ tăng sáng đèn đôi khi nhiều bác lầm tưởng nó là 1 cái gì đó làm cho điện mạnh lên và sợ cháy bóng đèn, nhưng thật chất nó chỉ có tác dụng đưa điện đến bóng đèn đúng điện áp của hệ thống.
Ngoài ra nó có tác dụng bảo vệ bộ công tắc trung tâm không bị cháy tiếp điểm vì lúc này dòng điện đi qua công tắc không còn là dòng điện lớn qua bóng đèn, nếu đến thợ thì 2 hoặc 4 con relay là giải quyết xong việc nhưng khổ nỗi là họ sẽ cắt dây và đấu con relay này vào, vấn đề sợ nhất là hệ thống dây zin bị cắt nối lem nhem và đã có bác bị trả giá cho vấn đề này.
Bộ dây trên cắm vào là chạy, không phải can thiệp vào dây zin của hệ thống - đó là điều rất tốt.
Còn bộ công tắc trung tâm bị hư thì sẽ có nhiều rắc rối xảy ra.
Bọc cho nó to cầm chắc tay hơn bácVô lăng bác đã bọc da xịn rồi bác bọc thêm bao ngoài nữa nhìn xấu qúa.
Em chạy đường dài tầm 150km thấy nhiệt độ làm mát vẫn ở mức giữa à anh. Có vẻ như không ảnh hưởng gì lắm.Lắp quạt này êm là cái chắc vì gió đưa ra yếu hơn nhiều so với của xe mà
Đồng hồ này đôi lúc nó bị mát a ơi. Xe e có lúc đã nhả thắng tay rồi mà nó vẫn báo có thắng tay.Đồng hồ đẹp quá, bác thử nổ máy và bậc đèn lên cho anh em xem bộ đồng hồ đẹp.
Xe bác như vậy là hệ thống điện có vấn đề gì đó, xe của em cũng lắp đồng hồ này có sao đâu bác.Đồng hồ này đôi lúc nó bị mát a ơi. Xe e có lúc đã nhả thắng tay rồi mà nó vẫn báo có thắng tay.