Xe em bị tuôn đầu ốc châm nhớt, chưa có điều kiện xử lý nên mới phải châm theo đường trên bác ơi, chứ em lúc nào cũng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.Xin phép ko tranh cãi với các bác về vị trí châm nhớt. Hiển nhiên là có nhiều chổ để các bác tháo ra và châm. Tuy nhiên, hãng ko khuyến cáo sai cái gì. Vì sao nên châm bên hông dùng máy bơm nhớt!? Đây là thực tế của mình và là suy nghĩ cá nhân của mình. Bác nào thích khác thì ok mình ko ép!
1. Châm bên trên phải tháo mấy cái cảm biến này kia nọ ra. Nhiều lần tháo khả năng bị gãi cảm biến là có xảy ra. Xe mình đã bị 1 lần thợ hãng do lười chung gầm mà tháo trên cảm biến và gãi cảm biến. Anh ta phải bỏ tiền túi đền mình con cảm biến hãng khác. Vô tình mình đc con cảm biến zin mới tinh haha. Tuy nhiên, châm đường trên thì khó mà canh đc lượng nhớt. Sẽ có lúc thiếu lúc dư và dư thiếu đều ko hoàn hảo.
2. Hãng đã chế con ốc châm nhớt bên hông hộp số và training cho KTV thay qua con này. Vậy tại sao ta ko dùng con này mà lại mở con khác? Thêm nữa, khi bơm nhớt qua hông, nhớt vừa tràn nhẹ ra là hộp số đủ nhớt thiết kế. Điều này giúp thợ rất dễ canh. Cứ bơm từ từ vừa tràn là xong vặn ốc.
3. 1 lần thay nhớt số nếu chỉ tính công (nhớt các bác tự mua) thì ko bao nhiêu tiền. Vậy thì tại sao lại đi tiết kiệm khoản này làm gì để tự mở lung tung nhỡ nó gãi cảm biến phải hại hơn ko? Nhớt máy dễ thay thì bác cứ DIY vô tư. Cái nào khó và cần máy chuyên dùng thì DIY làm gì? Cố quá coi chừng quá cố á.
PS: Con cảm biến tốc độ mình ko biết giá, nhưng bữa hỏi a thợ thì ảnh nó cũng đâu vài trăm gần triệu chi đó ko rõ. Ảnh đền mà mặt méo xẹo á.
Bác thay cảm biến tốc độ ở đâu ạ. Bữa em làm chỗ Ngôi Sao họ báo gần 3tr. Nên em vẫn chưa thay. Mà em nghi ko phải hư cảm biến.
Đã pm cho bác rồi đó. Dù sao cũng sự cố ngoài ý muốn nên mình ko nêu tên ra trên này ảnh hưởng ko tốt tới họ!
Theo hìnhĐánh bóng xe nhìu đây là đủ chính chiếnView attachment 591395 View attachment 591396 View attachment 591397
Đây là mút phá sơn và lông cừu không tốt, nếu dùng máy thì bề mặt sơn sẽ bị sước và ban đêm có xe nào chiếu đèn vào thì thấy những vòng tròn trên đó.
Máy thì dùng loại máy có tốc độ thấp chứ tốc độ cao thì không được đâu, tốc cao cũng phá hư sơn hết.
Dùng máy thì dùng miếng lông cừu loại tốt - để ý thợ làm đều dùng loại 4M có giá đến 850K, nếu không thì cứ khăn và đánh tay cho lành.
Sản phẩm mộc mạc của bác nhưng cũng đủ để cho mấy cụ trong Wagon club phải ngước nhìn rồi đấy bác ạ. Bộ nắp lưới đúng là hàng hiếm, em đang định đi kiếm mà chưa thấy, may quá bác xù lại tặng free. Bây h em đang nghĩ ko biết lấy gì để cảm ơn bác đây.Sản phẩm đầu tay nên mộc mạc, chân chất. Cũng vội vàng nên không nét lắm, tuy nhiên gắn loa vào nghe cũng phê lắm.
Bộ nắp lưới cũng hàng hiếm luôn đó bác.
Tết sắp đến, trang trí cho thêm đẹp chiếc xe bằng bộ đồng hồ 2015
Khoe các bác ngắm hàng hiếm tại thời điểm này:
Một sự kỳ công khi tuyển hàng độc: Em nó sinh ở Ba Lan và đặt mua tại Đức rồi về nhà người mua của ông anh tại Pháp, ship về USA rồi SG và về đây để CXX show hình ngắm cho vui, khoảng thời gian 2 tháng đủ để đạt độ phê khi cầm trên tay có cảm giác sung sướng như thế nào. (Tại thời điểm đó amazon không có đâu nhé)
Về trãi nghiệm thì không được nhiều nhưng cũng đã qua 3 hãng khác nhau từ Hella up to 90%, Osram 110%, Philips up to 130% thì mỗi hãng có một tính năng riêng tạo nên sự khác biệt cho sự cạnh tranh trên thị trường, nhưng riêng CXX thấy thì Philips 130% có độ chiếu xa rất tốt, nhiệt màu cao hơn Hella (Sáng trắng hơn - Hella vàng hơn) và khi mở Code thì quét bám đường có độ rộng nhiều hơn do đó Hella và Osram vẫn còn nằm lên kệ gỗ và để ngắm còn bộ Philips thì nằm trong xe để phục vụ.
Và cuối cùng, không khuyến khích các bác mua quá nhiều đèn để thử nghiệm như CXX và hãy nên chọn 1 bóng đèn tốt đủ uy lực, đủ độ sáng để an toàn lái xe.
Một sự kỳ công khi tuyển hàng độc: Em nó sinh ở Ba Lan và đặt mua tại Đức rồi về nhà người mua của ông anh tại Pháp, ship về USA rồi SG và về đây để CXX show hình ngắm cho vui, khoảng thời gian 2 tháng đủ để đạt độ phê khi cầm trên tay có cảm giác sung sướng như thế nào. (Tại thời điểm đó amazon không có đâu nhé)
Về trãi nghiệm thì không được nhiều nhưng cũng đã qua 3 hãng khác nhau từ Hella up to 90%, Osram 110%, Philips up to 130% thì mỗi hãng có một tính năng riêng tạo nên sự khác biệt cho sự cạnh tranh trên thị trường, nhưng riêng CXX thấy thì Philips 130% có độ chiếu xa rất tốt, nhiệt màu cao hơn Hella (Sáng trắng hơn - Hella vàng hơn) và khi mở Code thì quét bám đường có độ rộng nhiều hơn do đó Hella và Osram vẫn còn nằm lên kệ gỗ và để ngắm còn bộ Philips thì nằm trong xe để phục vụ.
Và cuối cùng, không khuyến khích các bác mua quá nhiều đèn để thử nghiệm như CXX và hãy nên chọn 1 bóng đèn tốt đủ uy lực, đủ độ sáng để an toàn lái xe.
Chỉnh sửa cuối:
Bộ bóng này mà lắp với cặp đèn pha 2015 thì phê phải biết bác xù nhỉ. Em sẽ nghiên cứu nâng cấp cho V2 theo phương án này trong năm tới, bác xù xem có khả thi không ạ. Em mượn tạm ảnh của bác xù nhé.Khoe các bác ngắm hàng hiếm tại thời điểm này:
View attachment 593594 View attachment 593595 View attachment 593596 View attachment 593597
Một sự kỳ công khi tuyển hàng độc: Em nó sinh ở Ba Lan và đặt mua tại Đức rồi về nhà người mua của ông anh tại Pháp, ship về USA rồi SG và về đây để CXX show hình ngắm cho vui, khoảng thời gian 2 tháng đủ để đạt độ phê khi cầm trên tay có cảm giác sung sướng như thế nào. (Tại thời điểm đó amazon không có đâu nhé)
Về trãi nghiệm thì không được nhiều nhưng cũng đã qua 3 hãng khác nhau từ Hella up to 90%, Osram 110%, Philips up to 130% thì mỗi hãng có một tính năng riêng tạo nên sự khác biệt cho sự cạnh tranh trên thị trường, nhưng riêng CXX thấy thì Philips 130% có độ chiếu xa rất tốt, nhiệt màu cao hơn Hella (Sáng trắng hơn - Hella vàng hơn) và khi mở Code thì quét bám đường có độ rộng nhiều hơn do đó Hella và Osram vẫn còn nằm lên kệ gỗ và để ngắm còn bộ Philips thì nằm trong xe để phục vụ.
Và cuối cùng, không khuyến khích các bác mua quá nhiều đèn để thử nghiệm như CXX và hãy nên chọn 1 bóng đèn tốt đủ uy lực, đủ độ sáng để an toàn lái xe.
Về bộ đèn này đã xem qua em nó thấy có nhiều cái hay hơn hẳn đèn zin nhiều, rất tiếc với bộ zin khi làm không có chụp hình nên không thể so sánh, tuy nhiên sẽ cố gắng có hình so sánh chi tiết.View attachment 593789
Bộ bóng này mà lắp với cặp đèn pha 2015 thì phê phải biết bác xù nhỉ. Em sẽ nghiên cứu nâng cấp cho V2 theo phương án này trong năm tới, bác xù xem có khả thi không ạ. Em mượn tạm ảnh của bác xù nhé.
Còn về cặp đèn Philips Racing Vision up to 150% thì bác xem clip so sánh với philips X-treme Vision plug 130%, thấy không mê thì thôi
Chia sẻ bộ trợ lực đến một bác yêu SWG
Vẫn là bộ của hãng Changhe vì đây là bộ được thiết kế cho chính cho xe hoàn toàn không độ chế và mọi cái đều được tương thích.
Đây là bộ dây thứ nhất được đánh dấu I và II có đánh dấu để cắm vào không thể nhầm lẫn đi đâu được
Cắm vào
Đầu này là cảm biến momnet xoắn để lấy tín hiệu cảm biến khi tay xuoay tay lái sẽ điều khiển ngay trợ lực
Bộ dây thứ II: Có vẽ bị lặp lại ở đây nhưng không sao vì không nhầm được
Bộ dây thứ III
Dây này đi đến cọc bình accu: Cọc dương 12V +
Dây mass sườn,do dòng lớn nên nhớ lấy cho chắc chắn nha bác
sau dây xanh - trắng là cầu chì và lại là đổ màu dây đỏ - đen, nhưng để ý dây đen vẫn là dây Mass
Và công việc của bác chỉ là 5 sợi dây này, nối đến đâu và nối như thế nào thì bác xem qua zalo nhé
để ý thì đầu dây bên kia được cắm vào hộp ECU ở đầu jack này
Và đi kèm bộ trợ lực thì vẫn là sợi dây thuộc hàng rất hiếm
đầu có lá thép bung ra để tiếp xúc với bộ đồng hồ - hàng cực hiếm nha bác
Có sợi dây này bác chỉ cắm vào đầu jack để hiển thị đèn EPS không phải chế như thế này:
Công việc cực kỳ đơn giản trên đầu jack này, và sau Tết sẽ chế đầu jack này cho 1 bác chẳng hiểu vì sao mà xe bác ấy bị cắt mất tiêu 2 cái jack này trên cụm đồng hồ.
Ngày mai bác sẽ nhận được và Tết này có được bộ trợ lực vi vu đón xuân.
Vẫn là bộ của hãng Changhe vì đây là bộ được thiết kế cho chính cho xe hoàn toàn không độ chế và mọi cái đều được tương thích.
Đây là bộ dây thứ nhất được đánh dấu I và II có đánh dấu để cắm vào không thể nhầm lẫn đi đâu được
Cắm vào
Đầu này là cảm biến momnet xoắn để lấy tín hiệu cảm biến khi tay xuoay tay lái sẽ điều khiển ngay trợ lực
Bộ dây thứ II: Có vẽ bị lặp lại ở đây nhưng không sao vì không nhầm được
Và đi kèm bộ trợ lực thì vẫn là sợi dây thuộc hàng rất hiếm
Công việc cực kỳ đơn giản trên đầu jack này, và sau Tết sẽ chế đầu jack này cho 1 bác chẳng hiểu vì sao mà xe bác ấy bị cắt mất tiêu 2 cái jack này trên cụm đồng hồ.