Lắp cao su giảm chấn cho bánh trước
Một năm từ sau khi lắp cao su giảm chấn cho 2 bánh sau tại đây: https://www.otosaigon.com/threads/c...-muc-luc-trang-1.8616854/page-30#post-9878969
Nay tiếp tực thử cho 2 bánh trước:
Đem ướm thử cho lò xo bánh sau
Còn đây là cho lò xo bánh trước
So sánh thì cao su bánh trước nó thấp hơn bánh sau
Tiếp tục cho lắp vào. Cần phải nâng bánh xe lên để cho giãn lò xo ra
Cặp nhún trước
Nước và xà phòng cho trơn
Quá dễ dàng và vừa khít
Dây thít chặt lại cho em nó được nằm chặt trên lò xo
Đay là cặp đềm cho bánh sau - gần 1 năm rồi
Và phần quan trọng nhất là cảm nhận sau khi lắp thử:
- Do là cao su đúng thông số nên cảm gíac ống nhún bị cứng hơn chỉ có 1 chút thôi không đáng kể lắm, hệ thống nhún phía trước vẫn làm việc tốt theo chức năng của nó.
- Cảm giác khi qua cua ở tốc độ nhanh mặc dù có thanh cân bằng làm cho khung xe chắc chắn nhưng khi ép mạnh quá sẽ làm cho ống nhún bị cụp sâu xuống giờ đây hết hẳn làm cho xe rất cân bằng, đây chính là ưu điểm của cặp cao su này.
- Cảm giác cao su hấp thu đi 1 phần âm thanh hay rung sóc khi bánh xe nện xuống mặt đường truyền ngược lên thân xe giảm đi 1 phần đáng kể làm cho tiếng rầm rầm trong phần nội thất. Cảm giác thấy bớt ồn hơn.
- Khi vào đường gồ ghề thì xe không bị nhảy lưng tưng, có thể cao su không làm cho lò xo co giãn tự do mà cưỡng bức cho nó đầm lại.
- Cảm giác bánh trước bám đường tốt hơn, vì trước đó cũng 1 tầm rà chân thắng như thế, nhưng khi lắp vào thì thấy rà thắng theo tầm cũ thì xe bj cắm đầu.
Chia sẻ cùng các bác món đồ chơi giúp cho xe đầm chắc rất hay.
Một năm từ sau khi lắp cao su giảm chấn cho 2 bánh sau tại đây: https://www.otosaigon.com/threads/c...-muc-luc-trang-1.8616854/page-30#post-9878969
Nay tiếp tực thử cho 2 bánh trước:
Đem ướm thử cho lò xo bánh sau
Quá dễ dàng và vừa khít
Dây thít chặt lại cho em nó được nằm chặt trên lò xo
- Do là cao su đúng thông số nên cảm gíac ống nhún bị cứng hơn chỉ có 1 chút thôi không đáng kể lắm, hệ thống nhún phía trước vẫn làm việc tốt theo chức năng của nó.
- Cảm giác khi qua cua ở tốc độ nhanh mặc dù có thanh cân bằng làm cho khung xe chắc chắn nhưng khi ép mạnh quá sẽ làm cho ống nhún bị cụp sâu xuống giờ đây hết hẳn làm cho xe rất cân bằng, đây chính là ưu điểm của cặp cao su này.
- Cảm giác cao su hấp thu đi 1 phần âm thanh hay rung sóc khi bánh xe nện xuống mặt đường truyền ngược lên thân xe giảm đi 1 phần đáng kể làm cho tiếng rầm rầm trong phần nội thất. Cảm giác thấy bớt ồn hơn.
- Khi vào đường gồ ghề thì xe không bị nhảy lưng tưng, có thể cao su không làm cho lò xo co giãn tự do mà cưỡng bức cho nó đầm lại.
- Cảm giác bánh trước bám đường tốt hơn, vì trước đó cũng 1 tầm rà chân thắng như thế, nhưng khi lắp vào thì thấy rà thắng theo tầm cũ thì xe bj cắm đầu.
Chia sẻ cùng các bác món đồ chơi giúp cho xe đầm chắc rất hay.