Em đặt gạch hóng bác CXX thực hiện và chia sẻ một vài hình anh liên quan để anh em học hỏi với ạ. Thanks bác.
[BCOLOR=#00ccff]Khóa điện cho suzuki wagon[/BCOLOR]
Hàng thay thế trùng khớp cho xe, bao gồm 1 ổ khóa chính và 3 ổ rời cho 2 cánh cửa trước và 1 cánh cửa sau cùng
Cửa trước bên tài
Chìa khóa
Và cùm pat rất chắc chắn
1 đầu cắm ngay vào ổ cầu chì
Mọi cái trùng khớp không sai chút nào. Thế là yên tâm có phụ tùng cho dòng xe này
Đôi khi bác đi 2 sợi dây từ cái jack đèn trần trước ra đằng phía sau nó còn dễ hơn bác phải dỡ các ốp để dò tìm 2 sợi dây này đấy bác.Em đặt gạch hóng bác CXX thực hiện và chia sẻ một vài hình anh liên quan để anh em học hỏi với ạ. Thanks bác.
Đôi khi bác đi 2 sợi dây từ cái jack đèn trần trước ra đằng phía sau nó còn dễ hơn bác phải dỡ các ốp để dò tìm 2 sợi dây này đấy bác.
ANh Huy biết lai lịch chiếc này không anh
https://bonbanh.com/xe-suzuki-wagon_r+--2007-574578
Xem PM nhé. Bây giờ su wagon đẹp sao mà khó tìm quá
Cám ơn anh nhiềuXem PM nhé. Bây giờ su wagon đẹp sao mà khó tìm quá
Su wagon thường đem lại cho những người đã từng sử dụng một kỷ niệm tuyệt vời. Bán đi rồi, chia tay em nó rồi nhưng vẫn còn bùi ngùi tìm lại....Cám ơn anh nhiều
Điều tiên quyết vẫn là một chiếc xe còn tốt, giờ đây tìm xe còn tốt sao mà khó thế.
Xe em bị tình trạng này nhờ anh Huy và mấy bác kinh nghiệm bắt bệnh em cái, sửa mất 3tr mà bệnh cũ vẫn tái phát bực mình quá. Chả là e đi chuyến Ban Mê về thì có hiện tượng bánh trước bên phụ cứ kêu lục cục, nhớn ga lên theo đà càng kêu to. Mang ra bác Văn Ní lần đầu thì bác thay bạc đạn trục, vệ sinh bố thắng, thay dây thắng tay, chạy về vân lục cục như cũ, gọi a Ní báo chắc do rotuyn trụ đứng dưới nên e liên hệ bác Huy gửi e cái để thay. Chiều nay chạy xe qua bác Ní để thay với xúc rửa bình xăng,thay nước giải nhiệt. Hí hửng tưởng bệnh cũ hết ai ngờ...vẫn như cũ. Mặc dù a Ní kiểm tra thắng, rotuyn rất kỹ nhưng ko phát hiện ra. Ai đã gặp T.H giống e thì cho e biết cách xử lý với chứ đi thế này em rất bực mình.
Xe em bị tình trạng này nhờ anh Huy và mấy bác kinh nghiệm bắt bệnh em cái, sửa mất 3tr mà bệnh cũ vẫn tái phát bực mình quá. Chả là e đi chuyến Ban Mê về thì có hiện tượng bánh trước bên phụ cứ kêu lục cục, nhớn ga lên theo đà càng kêu to. Mang ra bác Văn Ní lần đầu thì bác thay bạc đạn trục, vệ sinh bố thắng, thay dây thắng tay, chạy về vân lục cục như cũ, gọi a Ní báo chắc do rotuyn trụ đứng dưới nên e liên hệ bác Huy gửi e cái để thay. Chiều nay chạy xe qua bác Ní để thay với xúc rửa bình xăng,thay nước giải nhiệt. Hí hửng tưởng bệnh cũ hết ai ngờ...vẫn như cũ. Mặc dù a Ní kiểm tra thắng, rotuyn rất kỹ nhưng ko phát hiện ra. Ai đã gặp T.H giống e thì cho e biết cách xử lý với chứ đi thế này em rất bực mình.[/QUOT. Bố thắng đỉa thường có 1 miếng thép lót Lưng bố , thợ làm hay bỏ quên miếng này . Thắng đỉa Bình thường mặt bố rất sát với đĩa nên khi chạy đĩa thắng kéo theo bố chạy theo tong tầm rơ ko có miếng lót sinh ra tiếng kêu lục cục. 1 miếng bố thắng dĩa có lót đầu trên đầu dưới và lót lưng nhưng mấy ông thợ ít để ý phần này .kinh nghiệm cá nhân . Chúc bạn mau lành bệnh!
Đúg anh bán đi rồi giờ tìm lại nó khó quá anh , toàn xe nát không thôi.Su wagon thường đem lại cho những người đã từng sử dụng một kỷ niệm tuyệt vời. Bán đi rồi, chia tay em nó rồi nhưng vẫn còn bùi ngùi tìm lại....
Điều tiên quyết vẫn là một chiếc xe còn tốt, giờ đây tìm xe còn tốt sao mà khó thế.