Bác ơi bác đừng nói là ngu phí, .... không thể thế được.Báo cáo bác Xù
Hic, đúng là trăm hay k bằng tay quen. Tui có chằm hăm tìm mấy cái connector cho nó giống hình trong sơ đồ mà chẳng tìm ra vì nó chẳng giống trong tài liệu. Bác thợ đây cóc cần sơ đồ, bác ý bật cái công tắc lên cho nó phát nháy, sau đó đo tất cả các đầu ra sau cục gắn cả mớ cầu chì (phía trên chân côn ý). Bác ý tìm đc đầu ra, đo phía dây gần chỗ đèn thì k có tín... kết luận, đứt dây (or mô ve) đoạn trong táp lô phía sau điều hòa, Lấy một đoạn dây đấu tắt (vì tháo cả búi dây trong táp lô mệt lắm).
Thế là xong!
Ngu phí 1 xị. Hic hic.
Mỗi người một công việc, mà nhờ công việc đó để nuôi sống họ. Việc của bác thợ trông rất đơn giản nhưng đó là thành quả của biết bao nhiêu năm nghiên cứu đúc kết kinh nghiệm nay mới được những thao tác đơn giản đó. Bác may mắn gặp được bác thợ giỏi đó chứ không thôi thì họ vọc banh hệ thống điện trên xe bác rồi đó. Tuy nhiên nếu là em thì sẽ tìm cho đến cái nguyên nhân để xử lý ngay tại chổ đó chứ không phải câu sợi dây như thế được.
Còn mấy cái sơ đồ bác tìm trên mạng tuy rằng suzuki wagon nhưng không phải của xe mình đâu, có cái giống có cái khác, nhiều khi tìm dò mêt mỏi luôn.