Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Ông anh chạy con 4x4 mới phát hiện ra con Everest này khi tắt máy, lock cửa nó không tắt đèn viền nội thất đâu. Muốn nó tắt thì đèn chiếu sáng phải chỉnh về chế độ daylight hoặc off hẳn. Các cụ kiểm tra xem, có thể đây là nguyên nhân gây hết acquy.
Mình để auto đi về tắt máy nó vẫn bìn thường kg bị gì hết. Nhiều khi hết bình chắc do mấy anh tấp xe vào lề mà vẫn còn xi nhan kg tắt nên nó mới hết bình đó. Mình đi thấy mấy xe thường kg tắt xi nhan khi tắt máy xe.
 
  • Like
Reactions: HAVICO119
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Còn vụ Clear thì mình thấy nó hiện lên bấm ok xong đậu đó , khi nào đi thì lên đi vẫn bình thường kg sao. Từ lúc nhận xe giờ đi bình thường kg thấy lỗi gì nhiều. Còn mấy bác kg có thời gian thì có thể để N đạp cho vòng tua lên 2k 3k đều đều là nó xoá lỗi .
 
  • Like
Reactions: HAVICO119
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Cái mình kg thích ở xe này là cái ghế nó Cụt quá kg đỡ đc hết cái đùi. Hàng ghế 2 cũng như vậy. Chui zô ngồi thấy cảm giác nó kg thoải mái. Nên ai mua xe này phục vụ gia đình thì suy nghĩ lại nhé.
Mình chạy Tita 4x2
 
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Ko cụ, em đi con 6 cấp (Titanium 4x2).
Con 2014 6 cấp tự động của em đâu có bị thế này.
Em có hỏi 1 số anh em khác thì bảo là khi mình đạp thắng, thì cảm biến ly hợp tách ra, lúc này động cơ vù lên theo quán tính. Nhưng em nghĩ vù lên thì cũng tốn nhiên liệu cho động cơ chứ. Và như thế thì đâu thể gọi là cải tiến công nghệ.
Không biết có cụ nào đang đi Titanium 4x2 và 4x4 có bị vù ga lên như em ko?
Chắc công nghệ ford nó vậy. Ford từ xưa đến nay công nghệ nó vẫn đi đầu
 
  • Haha
Reactions: HAVICO119
Hạng B2
11/8/11
278
352
63
7chổ làm con Mu-X đi anh. Rộng thoải mái hơn nè
Em thấy nó yếu và sợ nó ít phụ tùng đó bác-hôm sale của ford liên hệ em-khuyến mãi ì xèo-nhưng đọc đến giờ em thấy chắc loại cái everest ra quá-em chỉ cần xe lành,bền bỉ,chạy tương đối khỏe tí.chứ 150 mã tải cái xác 7 chỗ thì em thấy isuzu nó hơi yếu...
 
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Còn vụ Clear thì mình thấy nó hiện lên bấm ok xong đậu đó , khi nào đi thì lên đi vẫn bình thường kg sao. Từ lúc nhận xe giờ đi bình thường kg thấy lỗi gì nhiều. Còn mấy bác kg có thời gian thì có thể để N đạp cho vòng tua lên 2k 3k đều đều là nó xoá lỗi .
Cảm ơn add, để lần sau em thử cách cụ góp ý.
 
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Cái mình kg thích ở xe này là cái ghế nó Cụt quá kg đỡ đc hết cái đùi. Hàng ghế 2 cũng như vậy. Chui zô ngồi thấy cảm giác nó kg thoải mái. Nên ai mua xe này phục vụ gia đình thì suy nghĩ lại nhé.
Mình chạy Tita 4x2
Dạ em cũng ko đi thử trước khi mua, nên về chạy rồi mới thấy hàng ghế bất tiện hơn con 2014. Nhất là hàng ghế 3.
Mình không hiểu sao Ford lại bỏ ghế gập ở hàng 2 thay vào ghế trượt, lên xuống rất khó khăn với loại ghế trượt
 
  • Like
Reactions: Cá Nhỏ
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Em thấy nó yếu và sợ nó ít phụ tùng đó bác-hôm sale của ford liên hệ em-khuyến mãi ì xèo-nhưng đọc đến giờ em thấy chắc loại cái everest ra quá-em chỉ cần xe lành,bền bỉ,chạy tương đối khỏe tí.chứ 150 mã tải cái xác 7 chỗ thì em thấy isuzu nó hơi yếu...
Mấy nhóc nhà em thích cửa sổ trời nên em lấy con Everest á cụ. Và cũng đang đi EV 2014 nên cứ nghĩ con 2022 này ghế 3 to hơn con cũ, hix
 
  • Like
Reactions: win98_cd125
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Chắc công nghệ ford nó vậy. Ford từ xưa đến nay công nghệ nó vẫn đi đầu
Con EV2022 4x2 này mà vận hành và hàng ghế như 2014 thì tuyệt vời hơn. Rất khó hiểu khi Ford cải tiến kiểu này, với cá nhân em là đi lùi á