Mình để auto đi về tắt máy nó vẫn bìn thường kg bị gì hết. Nhiều khi hết bình chắc do mấy anh tấp xe vào lề mà vẫn còn xi nhan kg tắt nên nó mới hết bình đó. Mình đi thấy mấy xe thường kg tắt xi nhan khi tắt máy xe.Ông anh chạy con 4x4 mới phát hiện ra con Everest này khi tắt máy, lock cửa nó không tắt đèn viền nội thất đâu. Muốn nó tắt thì đèn chiếu sáng phải chỉnh về chế độ daylight hoặc off hẳn. Các cụ kiểm tra xem, có thể đây là nguyên nhân gây hết acquy.
- Tags
- ford everest
Cái mình kg thích ở xe này là cái ghế nó Cụt quá kg đỡ đc hết cái đùi. Hàng ghế 2 cũng như vậy. Chui zô ngồi thấy cảm giác nó kg thoải mái. Nên ai mua xe này phục vụ gia đình thì suy nghĩ lại nhé.
Mình chạy Tita 4x2
Mình chạy Tita 4x2
Chắc công nghệ ford nó vậy. Ford từ xưa đến nay công nghệ nó vẫn đi đầuKo cụ, em đi con 6 cấp (Titanium 4x2).
Con 2014 6 cấp tự động của em đâu có bị thế này.
Em có hỏi 1 số anh em khác thì bảo là khi mình đạp thắng, thì cảm biến ly hợp tách ra, lúc này động cơ vù lên theo quán tính. Nhưng em nghĩ vù lên thì cũng tốn nhiên liệu cho động cơ chứ. Và như thế thì đâu thể gọi là cải tiến công nghệ.
Không biết có cụ nào đang đi Titanium 4x2 và 4x4 có bị vù ga lên như em ko?
Em thấy nó yếu và sợ nó ít phụ tùng đó bác-hôm sale của ford liên hệ em-khuyến mãi ì xèo-nhưng đọc đến giờ em thấy chắc loại cái everest ra quá-em chỉ cần xe lành,bền bỉ,chạy tương đối khỏe tí.chứ 150 mã tải cái xác 7 chỗ thì em thấy isuzu nó hơi yếu...7chổ làm con Mu-X đi anh. Rộng thoải mái hơn nè
Cảm ơn add, để lần sau em thử cách cụ góp ý.Còn vụ Clear thì mình thấy nó hiện lên bấm ok xong đậu đó , khi nào đi thì lên đi vẫn bình thường kg sao. Từ lúc nhận xe giờ đi bình thường kg thấy lỗi gì nhiều. Còn mấy bác kg có thời gian thì có thể để N đạp cho vòng tua lên 2k 3k đều đều là nó xoá lỗi .
Dạ em cũng ko đi thử trước khi mua, nên về chạy rồi mới thấy hàng ghế bất tiện hơn con 2014. Nhất là hàng ghế 3.Cái mình kg thích ở xe này là cái ghế nó Cụt quá kg đỡ đc hết cái đùi. Hàng ghế 2 cũng như vậy. Chui zô ngồi thấy cảm giác nó kg thoải mái. Nên ai mua xe này phục vụ gia đình thì suy nghĩ lại nhé.
Mình chạy Tita 4x2
Mình không hiểu sao Ford lại bỏ ghế gập ở hàng 2 thay vào ghế trượt, lên xuống rất khó khăn với loại ghế trượt
Mấy nhóc nhà em thích cửa sổ trời nên em lấy con Everest á cụ. Và cũng đang đi EV 2014 nên cứ nghĩ con 2022 này ghế 3 to hơn con cũ, hixEm thấy nó yếu và sợ nó ít phụ tùng đó bác-hôm sale của ford liên hệ em-khuyến mãi ì xèo-nhưng đọc đến giờ em thấy chắc loại cái everest ra quá-em chỉ cần xe lành,bền bỉ,chạy tương đối khỏe tí.chứ 150 mã tải cái xác 7 chỗ thì em thấy isuzu nó hơi yếu...
Con EV2022 4x2 này mà vận hành và hàng ghế như 2014 thì tuyệt vời hơn. Rất khó hiểu khi Ford cải tiến kiểu này, với cá nhân em là đi lùi áChắc công nghệ ford nó vậy. Ford từ xưa đến nay công nghệ nó vẫn đi đầu
Phức tạp nhỉ...........đang đi con EV2014, lên con EV2022 thấy chạy phức tạp thật