CÁM ƠN BÁC!Cái vụ thùng dầu phụ thì mình chỉ coi thông tin ở trên mạng, do mấy nhà độ ở Úc cung cấp thôi bác. Dân Úc nó thường đi dã ngoại vùng sâu vùng xa nên việc độ thêm thùng dầu phụ và thêm 1 accquy dự phòng là rất bình thường.
Còn cái thùng chứa nước thì đơn giản. Bác chỉ cần đặt thợ đo để hàn gò 1 thùng inox gắn khít / khớp với thùng xe, trang bị thêm 1 máy bơm nước chạy điện, ống cao su dẫn nước và 1 bộ vòi phun sương gắn viền quanh phía trước bộ làm mát khí nạp. Bọn nước ngoài nó vận hành bơm / phun tự động thông qua cảm biến nhiệt đặt trong đường dẫn khí nạp còn đơn giản chỉ cần công tắc on/off thủ công trong cabin là được
Làm mát khí nạp này em thấy hay , nhưng mà phải thêm e cảm biết chứ nó luôn phun làm mát thì lại sinh ra tốn nhiên liệu bác ạ.Cái vụ thùng dầu phụ thì mình chỉ coi thông tin ở trên mạng, do mấy nhà độ ở Úc cung cấp thôi bác. Dân Úc nó thường đi dã ngoại vùng sâu vùng xa nên việc độ thêm thùng dầu phụ và thêm 1 accquy dự phòng là rất bình thường.
Còn cái thùng chứa nước thì đơn giản. Bác chỉ cần đặt thợ đo để hàn gò 1 thùng inox gắn khít / khớp với thùng xe, trang bị thêm 1 máy bơm nước chạy điện, ống cao su dẫn nước và 1 bộ vòi phun sương gắn viền quanh phía trước bộ làm mát khí nạp. Bọn nước ngoài nó vận hành bơm / phun tự động thông qua cảm biến nhiệt đặt trong đường dẫn khí nạp còn đơn giản chỉ cần công tắc on/off thủ công trong cabin là được
BMW sẽ phải học Ford dài dài vì 600tr mà cảm giác lái như BMW! Chúc anh mãi enjoy với em này nhoen, đừng đi BMW làm gì phí tiền )
Đúng là mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng, nhưng hỏi nhỏ bạn câu này, bạn thấy con Focus, Fiesta, EcoSport như thế nào nhỉ?"Chiếc xe đẹp từ ngoài vào trong: em đề nghị Ford sa thải thằng thiết kế hiện tại, xe nào cũng xấu đui xấu điếc. Bản Ranger mới bên ngoài nhìn như chó mõm dài còn nội thất thì loe hoe chỗ nhôm chỗ nhựa, ghế cũng xấu màu. Trong khi ranger bản 2013 nhìn oai vệ bên ngoài, bên trong một màu đen với những nút bấm vuông vức, ghế nỉ đen đơn giản thôi nhưng hợp tông cool. Từ ngoài vào trong một chiếc xe rất ngầu, rất men."
Sorry bác xíu, cái này bác đi hơi lố á... riêng em lại thấy form mới đẹp và tiện nghi hơn hẳn. Hầu như mọi thứ đều có trên bản 3.2 làm cho người lái không nghĩ mình đang sd ford. chẳng hạn chức năng giữ làn đường, giữ khoảng cách kết hợp với cruisecontrol sẽ giúp người lái rất nhiều trên cao tốc. Nhìn nội ngoại thất form cũ khá đơn điệu, ít chức năng làm em nghĩ đang lái xe tải thật sự đấy...
Đẹp xấu thì tuỳ mắt nhìn thôi. Với em thì bản mới cực xấu cả nội lẫn ngoại thất."Chiếc xe đẹp từ ngoài vào trong: em đề nghị Ford sa thải thằng thiết kế hiện tại, xe nào cũng xấu đui xấu điếc. Bản Ranger mới bên ngoài nhìn như chó mõm dài còn nội thất thì loe hoe chỗ nhôm chỗ nhựa, ghế cũng xấu màu. Trong khi ranger bản 2013 nhìn oai vệ bên ngoài, bên trong một màu đen với những nút bấm vuông vức, ghế nỉ đen đơn giản thôi nhưng hợp tông cool. Từ ngoài vào trong một chiếc xe rất ngầu, rất men."
Sorry bác xíu, cái này bác đi hơi lố á... riêng em lại thấy form mới đẹp và tiện nghi hơn hẳn. Hầu như mọi thứ đều có trên bản 3.2 làm cho người lái không nghĩ mình đang sd ford. chẳng hạn chức năng giữ làn đường, giữ khoảng cách kết hợp với cruisecontrol sẽ giúp người lái rất nhiều trên cao tốc. Nhìn nội ngoại thất form cũ khá đơn điệu, ít chức năng làm em nghĩ đang lái xe tải thật sự đấy...
Còn các tính năng thì tuỳ thuộc vào tiền thôi. Càng nhiều tính năng thì càng tốn tiền. Ngoài ra có thêm 2 lý do em không thích "hại điện":
- Các tính năng hại điện toàn là những thứ thuộc về điện tử dễ hư hỏng. Mình dựa vào nó quá tới khi nó hư hỏng trở tay không kịp.
- Tính năng giữ làn đường, phanh khẩn cấp: hoàn toàn không cần thiết nếu bác luôn lái xe trong tình trạng tỉnh táo và có ý thức tôn trọng luật giao thông giữ khoảng cách tối đa. Như em thì chắc chắn không cần.
- Cruise control: tốn thêm cả đống tiền trong khi cao tốc VN thì chỉ có vài chục km. Mà dùng cái này dễ buồn ngủ lắm bác ơi.
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc chỉ dành cho mấy bác mới tập lái.
- Giám sát áp suất lốp: có mỗi cái này là hay nhưng đem xe đi độ cái này chỉ mất 3 triệu rưỡi. Hoặc mua cái đồng hồ đo áp suất lốp 80 ngàn xài đỡ cũng được.
Với em thì hại điện, nhiều bác thích cũng bình thường thôi. Em thuộc dạng táy máy chân tay, thích chạy xe số sàn, mọi thứ chỉnh cơm và tự điều khiển mọi thứ. Thêm chút hiểu biết về máy móc nữa thì khi rắc rối gì xảy ra cũng giải quyết được gọn lẹ!
Tất cả đều xấu kinh khiếp. Nhất là focus, nhìn y như con cá trê.Đúng là mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng, nhưng hỏi nhỏ bạn câu này, bạn thấy con Focus, Fiesta, EcoSport như thế nào nhỉ?
Lạ cái là em cũng mê vẻ đẹp của Focus 2013. Hình như em cùng hệ với nhà thiết kế Ford năm đó
Nó cơ bắp cuồn cuộn và nâng được bao tải 10kg nên người nhà gọi nó là "lực sĩ"Sao bàn tay thằng bé nhìn kỳ kỳ...
Nói một đằng hiểu một nẻo rồi chửi xéo. Đàn bàBMW sẽ phải học Ford dài dài vì 600tr mà cảm giác lái như BMW! Chúc anh mãi enjoy với em này nhoen, đừng đi BMW làm gì phí tiền )
Tôi chưa hiểu tại sao khí nạp mát thì lại gây tốn nhiên liệu?Làm mát khí nạp này em thấy hay , nhưng mà phải thêm e cảm biết chứ nó luôn phun làm mát thì lại sinh ra tốn nhiên liệu bác ạ.