Em bán xe uy tín nè bác, nhưng trường hợp bác chủ em đâu biết đúng sai mà tư vấn ngoài việc khuyên bác ấy ghé Kia Bình Tân, lúc đó em sẽ nhờ hỗ trợ tốt nhất cho bác ấy thôi. Còn Showroom khác thì em bó chiếu, hjhjmất uy tín quá.
mấy cụ sale hay giới thiệu bán xe uy tín vào tư vấn hộ cái,
Nói thật ở VN cái đầu lãnh đạo không lớn lên theo sự lớn của công ty, cho nên y như rằng khi doanh số bắt đầu tăng là dịch vụ bắt đầu kém!
Vì lãnh đạo 1 số cty VN không đủ tầm nhìn để hiểu quy luật Moore rằng 1 khi doanh số tăng gấp 2 thì dịch vụ phải lo làm trước cho nó tăng gấp 8 thì mới thỏa mãn được những nhu cầu bất chợt của khách hàng trong lĩnh vực xe.
Nhìn lại ở Sài Gòn sau 3 năm , thấy Trường Hải mới chỉ làm thêm được cái Showroom ở Gò Vấp. Lo mở showroom Mazda, Peogeot mà cái chính là Kia lo ko nổi thì mở thêm làm gì.
Vì lãnh đạo 1 số cty VN không đủ tầm nhìn để hiểu quy luật Moore rằng 1 khi doanh số tăng gấp 2 thì dịch vụ phải lo làm trước cho nó tăng gấp 8 thì mới thỏa mãn được những nhu cầu bất chợt của khách hàng trong lĩnh vực xe.
Nhìn lại ở Sài Gòn sau 3 năm , thấy Trường Hải mới chỉ làm thêm được cái Showroom ở Gò Vấp. Lo mở showroom Mazda, Peogeot mà cái chính là Kia lo ko nổi thì mở thêm làm gì.
BÌnh Tân good nhất chưa thấy ai phàn nàn về BT cảEm thấy bên KIA Bình Tân có bị như vậy ko Tuấn? Cái vỏ bị tróc tí xíu là đổi cái mới liền luôn. Chính sách hậu mãi quá chuẩn, kekek
Bởi vậy trước đây a có nói là hậu mãi cực tốt sau mua xe là vậy.Kia Bình Tân chỉ có mỗi cái tội là hơi xa so với trung tâm. Đang xây cầu nên giao thông giờ cao điểm hơi cực tí. Tuy nhiên đôi lúc đi xe tí nhưng chất lượng phục vụ tốt thì điều đó cũng đáng mà, hjhjBÌnh Tân good nhất chưa thấy ai phàn nàn về BT cả
Em hiểu ý bác đang đề cập tới. Tuy nhiên bác chủ nêu ra một vấn đề, nội dung không có thông tin cụ thể biển số xe bác chủ, Nick thì lại là nick mới tạo gần đây. Vấn đề đang được đưa ra là chất lượng phục vụ kém, sản phẩm kém.... Như vậy thì Topic này bác chủ lập ra không có bằng chứng gì thể hiện sự việc nêu ra là sự thật. Lỡ đây là 1 topic lập ra dìm hàng thì sao? Em nghĩ bác NEWTON là người có kiến thức xã hội, có cái nhìn khoa học khi nhận xét, nêu ra 1 số điểm đúng. Nhưng bên cạnh đó em thấy bác đang dùng cách nhìn phiến diện tiêu cực để kết luận 1 vấn đề.Nói thật ở VN cái đầu lãnh đạo không lớn lên theo sự lớn của công ty, cho nên y như rằng khi doanh số bắt đầu tăng là dịch vụ bắt đầu kém!
Vì lãnh đạo 1 số cty VN không đủ tầm nhìn để hiểu quy luật Moore rằng 1 khi doanh số tăng gấp 2 thì dịch vụ phải lo làm trước cho nó tăng gấp 8 thì mới thỏa mãn được những nhu cầu bất chợt của khách hàng trong lĩnh vực xe.
Nhìn lại ở Sài Gòn sau 3 năm , thấy Trường Hải mới chỉ làm thêm được cái Showroom ở Gò Vấp. Lo mở showroom Mazda, Peogeot mà cái chính là Kia lo ko nổi thì mở thêm làm gì.
Em hiểu ý bác đang đề cập tới. Tuy nhiên bác chủ nêu ra một vấn đề, nội dung không có thông tin cụ thể biển số xe bác chủ, Nick thì lại là nick mới tạo gần đây. Vấn đề đang được đưa ra là chất lượng phục vụ kém, sản phẩm kém.... Như vậy thì Topic này bác chủ lập ra không có bằng chứng gì thể hiện sự việc nêu ra là sự thật. Lỡ đây là 1 topic lập ra dìm hàng thì sao? Em nghĩ bác NEWTON là người có kiến thức xã hội, có cái nhìn khoa học khi nhận xét, nêu ra 1 số điểm đúng. Nhưng bên cạnh đó em thấy bác đang dùng cách nhìn phiến diện tiêu cực để kết luận 1 vấn đề.
Mình chả nghĩ bạn ấy dìm hàng, nếu là đối thủ cạnh tranh họ dìm cái động cơ hay cái gì đó khác chứ DVD là chuyện quá cụ thể và nhỏ.
Mình cũng từng là nạn nhân của thói quan liêu tắc trách của Kia mà.
Nói thật , có những chuyện đi bảo trì , bảo hành rất bực mình vì thói quan liêu của Kia Trường Hải, hồi năm 2011 mình đã định đưa lên báo, nhưng rồi nghĩ thôi bỏ qua và tự rút kinh nghiệm.
Năm 2012 đặt mua mấy cái núm cao su giảm chấn cửa Kia Carens mà phải điện tới điện lui mấy lần vì cậu đặt hàng ...quên ( nói tỉnh bơ là quên !)
Năm 2013 sơn chút đuôi sau, mình đã dặn cẩn thận Kia PMH là bao ni lông xe lại, đừng để sơn dính lên phần khác, rút cuộc là sau nhận xe thì toàn thân xe ram ráp do dính bụi sơn! Phải tốn biết bao chai con rùa để lau và gỡ bỏ nó!
Nhiều lần đi bảo trì luôn phải nhắc nhở mấy cậu CN dán miếng chống trầy bên hông xe, có cậu nhớ nhưng đa số các cậu quên!
Cảm giác mấy em điện thoại hỏi sau khi bảo trì bảo hành để chỉ làm cho có, ko thấy sửa lề lối làm việc.
em thấy Kia Bình triệu phục phụ cũng oke lắm, có lẽ nhug74 show room mở sau là tay nghe và anh GD chi nhánh tuyên giáo chưa được kĩ hay sao ý,
Kia NVT vừa rời dặm mấy chỗ trầy xe em cũng vậy, về nhà thấy dơ từa lưa ra hết, băng ke và bát lọt vào khe trắng hết cả xe
Kia NVT vừa rời dặm mấy chỗ trầy xe em cũng vậy, về nhà thấy dơ từa lưa ra hết, băng ke và bát lọt vào khe trắng hết cả xe
Nếu bác bị như vậy thì bác nên nói với người chịu trách nhiệm bộ phận đó ngay lúc đó để có hướng giải quyết. Nhưng không phải vì như vậy mà bác quy tội cho toàn bộ hệ thống để rồi bác nhận xét như vậy được. Đâu ai muốn để khách hàng bực tức, nhưng việc gì cũng có cách để giải quyết theo từng trường hợp. Hy vọng bác sẽ nhìn vấn đề với cách nhìn tổng quan hơn là tiêu cựcMình chả nghĩ bạn ấy dìm hàng, nếu là đối thủ cạnh tranh họ dìm cái động cơ hay cái gì đó khác chứ DVD là chuyện quá cụ thể và nhỏ.
Mình cũng từng là nạn nhân của thói quan liêu tắc trách của Kia mà.
Nói thật , có những chuyện đi bảo trì , bảo hành rất bực mình vì thói quan liêu của Kia Trường Hải, hồi năm 2011 mình đã định đưa lên báo, nhưng rồi nghĩ thôi bỏ qua và tự rút kinh nghiệm.
Năm 2012 đặt mua mấy cái núm cao su giảm chấn cửa Kia Carens mà phải điện tới điện lui mấy lần vì cậu đặt hàng ...quên ( nói tỉnh bơ là quên !)
Năm 2013 sơn chút đuôi sau, mình đã dặn cẩn thận Kia PMH là bao ni lông xe lại, đừng để sơn dính lên phần khác, rút cuộc là sau nhận xe thì toàn thân xe ram ráp do dính bụi sơn! Phải tốn biết bao chai con rùa để lau và gỡ bỏ nó!
Nhiều lần đi bảo trì luôn phải nhắc nhở mấy cậu CN dán miếng chống trầy bên hông xe, có cậu nhớ nhưng đa số các cậu quên!
Cảm giác mấy em điện thoại hỏi sau khi bảo trì bảo hành để chỉ làm cho có, ko thấy sửa lề lối làm việc.
Không thích lằng nhằng thì Bác ra TUẤN HƯNG AUTO
Địa Chỉ : 66 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
1'30'' là xong cho Bác cái mới ngon lành!
Địa Chỉ : 66 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
1'30'' là xong cho Bác cái mới ngon lành!
Có vẻ bác làm cho Trường Hải phải không?Nếu bác bị như vậy thì bác nên nói với người chịu trách nhiệm bộ phận đó ngay lúc đó để có hướng giải quyết. Nhưng không phải vì như vậy mà bác quy tội cho toàn bộ hệ thống để rồi bác nhận xét như vậy được. Đâu ai muốn để khách hàng bực tức, nhưng việc gì cũng có cách để giải quyết theo từng trường hợp. Hy vọng bác sẽ nhìn vấn đề với cách nhìn tổng quan hơn là tiêu cực
Xin thưa thế này: mình đã gọi nhiều lần và tốn bao nhiêu cuộc điện thoại cho cái núm cao su chứ chả đợi đến bác phải nhắc đâu nhé. ( đây là Kia Phú Nhuận)
Còn chuyện sơn và bám đầy sơn vào thân xe là ở Kia PMH, nó cũng được cảnh báo trước nhưng rồi kết quả cuối cùng là khách hàng hứng chịu tổn thất tiền mua 5 chai chất tẩy rửa Con Rùa!
Tóm lại là những việc như thế này đủ đánh giá cả cái hệ thống thiếu chuyên nghiệp chưa?
Nếu mà kể ra thêm thì chắc còn nhiều, cái thiếu chuyên nghiệp nhất mà được nhắc rất nhiều lần ở Kia Trường Hải là vụ dùng phễu. Phễu đang dùng rót nước làm mát bên xe bên kia, thợ í ới kêu mượn để đổ nhớt cho xe bên này! ( không có phễu dùng riêng nữa ) .
Mình thất kinh dặn dò cẩn thận phải lau sạch nước làm mát ở phễu trước khi dùng châm nhớt.....các cậu ừ à một lúc , mình sảy chân lên lầu uống nước ngoái lại thấy các cậu đổ nhớt luôn mà mình ko kịp trở tay.
Chẳng lẽ chửi um lên....Mình chỉ nhăn mặt trách các cậu kia thì các cậu chỉ biết nhăn trăng cười trừ!
Nói quản lý thì quản lý sẽ ghi nhận....
Chả biết nghi nhận thế ch'... nào mà 6 tháng sau mình quay lại châm nhớt thắng, các cậu ko có nổi một cái phễu xéo lệch tâm ( vì bình đựng nhớt thắng tuốt sâu bên trong, cần phễu lệch tâm mới đổ được)...thế là các cậu lấy luôn cái miếng giấy carton cáu bẩn cuộn làm phễu! Thế có chết cha con xe không chứ! Rút cuộc chính khách hàng phải đi mua phễu lệch tâm cho Trường Hải! Hài! ( tớ còn giữ kỷ niệm đây)
Những cái việc tưởng cỏn con thế này nhưng đậm chất thiếu chuyên nghiệp từ trên, nhưng Trường Hải lúc nào cũng treo lủng lẳng khẩu hiệu 5C gì đó mang đầy tính quảng cáo mụ mỵ .
Để lát tớ up cái clip lên ( lục lại cái đã , ko biết bỏ đâu) .
Nói thật mất lòng, chứ cái xe thứ hai tớ mua sẽ không là của Trường Hải.
Chỉnh sửa cuối: