Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Các bác có biêt không 2013 ở VN Kia đứng đầu chỉ số chăm sóc khách hàng dịch vụ đó, trên cả Toyota thế mớ hài. Không ở trong chăn sao biết có rận, bất cập lắm, nhân viên chưa hài lòng về công việc của mình thì làm sao làm hài lòng khách hàng. Đắng lòng...
 
Hạng B2
20/3/14
431
249
63
Đây là lần bất mãn thứ ba ( hai lần trước là vụ sơn xe và mua núm cao su giảm chấn cửa), em thay nhớt thắng xe tại Kia PMH, nhưng họ không có nổi một cái phễu lệch tâm và lấy luôn miếng giấy carton bẩn thỉu dưới đất cuốn làm phễu (!)

View attachment 203091

Tất nhiên là em ngăn lại (khi họ đã đổ được 1/2 bình và chảy tè le ra) rồi em phải chạy xe ôm ra siêu thị Crescent Mall mua cái phễu lệch tâm giá 30K quay về ....đưa và chỉ cho họ làm tiếp cho đúng kỹ thuật(!)

Cái phễu còn giữ làm kỷ niệm một ngày làm "huấn luyện viên" kỹ thuật bất đắc dĩ cho các nhân viên "chuyên nghiệp" KIA Trường Hải (!)
View attachment 203094
Nhìn cái này mà nản luôn, chuyên nghiệp hãy bắt đầu từ cái nhỏ nhất, chứ ko cần phải đao to búa lớn làm gì.
 
Tập Lái
20/1/15
4
14
3
50
Cảm ơn tất cả các bác xe em đã được khắc phục xong hôm qua (tuy nhiên cái DVD mới không biết tiếng Dziệt, chữ nào có âm có dấu là thành chữ Tàu hết, hehe, cái này các bác phản ảnh lại bên nhà sản xuất để update firmware cho những cái sau này). Em lu bu nên cũng ít vào forum mong các bác thông cảm.
 
Tập Lái
6/4/07
35
4
8
Nói chuyện tắc trách của kỹ thuật viên Trường Hải thì em dính tới 02 lần và theo e do số lượng xe bán ra nhiều quá cộng với bảo trì chung cả Kia, Mazda nên các kỹ thuật viên làm không xuể. Nên làm không cẩn thận và đúng quy trình. Mới nhất thứ 2 ngày 19/1 em nhận xe tại hãng sau khi sơn và kiểm tra toàn bộ xe để đwwng kiểm vào sáng thứ 5, ngày 22/1, vậy mà trời ơi, sau khi xếp hàng khoảng 15' đến lượt kiểm tra khí thải thì k thể giựt nắp capo lên được dù dùng đủ cách. Vậy là e phải chạy từ trạm đăng kiểm 43s02 về gara Trường Hải và làm ầm lên, khoảng 1h sau xe e mới được nâng lên và mở nắp capo (do khi kiểm tra xong, chú kỹ thuật viên quên nôi dây gì đó,e cũng k rành lắm).
Tức tốc chạy ngược lên trạm đăng kiểm, mất khoảng 30' carbddi và về để tới trạm đăng kiểm, ai rơi vào tình huống như e.mới hiểu được sự bực mình vì làm ăn cẩu thả đó. Chưa.kể lần bảo trì trước đó, các chú quên cây thăm.nhớt, e về nhà.nghe thấy.chú.kỹ.thuật.viên điện a ở số nhà bao nhiêu e ghé kiểm tra xe, tới tháo capo rồi rút cây thăm.nhớt.mang theo lắp vào, đến bostay chả buồn nói gì nữa.
 
Hạng C
14/11/13
790
1.692
113
Đầu tiên, Thay mặt SR KIA PMH em xin chân thành xin lỗi quý khách hàng.
Bác cho em xin thông tin tên& họ và biển số xe của Bác .
Em là 1 tư vấn bán hàng nên sẽ ghi nhận thông tin của Bác và báo với bộ phận để xem xét để giải quyết sớm nhất có thể cho Bác.
Trong công việc, ai trong chúng ta cũng phải đôi lần mắc phải sai lầm, những lỗi là điều khó tránh khỏi . Quan trọng là chúng ta biết và sữa chữa nó kip thời . Phải không bác chủ ?
Thay mặt bộ phận dịch vụ, em mong tin phản hồi từ Bác.
CÁI NÀY THẤY LẠ! Nay Thaco để anh em tự do lên đây "thay mặt" nhiều quá ta??? Bác Ricky Chuối làm trong hệ thống có để ý chuyện này chưa?
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng B2
24/6/12
211
124
43
60
Nói chuyện tắc trách của kỹ thuật viên Trường Hải thì em dính tới 02 lần ........Chưa.kể lần bảo trì trước đó, các chú quên cây thăm.nhớt, e về nhà.nghe thấy.chú.kỹ.thuật.viên điện a ở số nhà bao nhiêu e ghé kiểm tra xe, tới tháo capo rồi rút cây thăm.nhớt.mang theo lắp vào, đến bostay chả buồn nói gì nữa.

Kinh khủng!
Thế này thì mấy chuyện của em đâm thành quá nhỏ so với chuyện tày trời của Trường Hải liên quan đến xe của bác.

Bài học rút ra ở đây là : không nên đặt niềm tin giao tất cả trứng cho nhân viên kỹ thuật TH, luôn phải kè theo sát sao. Vì họ đã không còn kiểm soát nổi quy trình của chính họ. ;)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: DungTran0609