Hạng D
22/1/19
4.480
8.289
113
Những 2 túi khí, vãi thặc.
Đáng lẽ cái bản thấp nên set giá khoảng dưới 580, có thể cắt 1 số cái không cần thiết, như màn hình giải trí dùng loại nhỏ hơn, ít tính năng hơn, trang bị 4 loa thay vì 6 loa, ghế bọc nỉ. Hoặc thậm chí bỏ luôn hybrid cho bản này và bán với giá dưới 560 thì càng tốt.
Còn bản cao thì nên cho người ta 4 hoặc 6 túi khí, trang bị thêm cảm biến trước hoặc camera trước, lúc đó set giá 620-630tr vẫn chấp nhận được.
Suzuki VN bán hoài bán mãi mà vẫn chưa hiểu được người tiêu dùng VN cần cái gì ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
7/6/12
272
434
73
"Sau thành công với Suzuki Ertiga Hybrid, Suzuki Việt Nam tiếp tục giới thiệu XL7 Hybrid"
Tới việc thuê đội viết content mà Suzuki VN cũng cẩu thả nữa. Không biết Ertiga Hybrid thành công ở khúc nào ...
Thành công trong việc làm nền cho XL7 ạ.
Chốt giá bán từ 599,9 triệu đồng, Suzuki XL7 Hybrid nâng cấp động cơ và công nghệ ra mắt khách Việt
 
Hạng D
22/1/19
4.480
8.289
113
thành công tới mức khai tử vì sợ khách hàng mua nhìu quá
Ertiga hồi trước tuy bán không quá chạy nhung doanh số trên 100 chiếc mỗi tháng là chuyện bình thường, thậm chí có đợt còn trên 200-300. Từ ngày đổi sang Ertiga hybrid rồi tăng giá bán đột biến là xem như tự kết liễu số phận. Hy vọng là XL7 sẽ không tiếp tục đi vào lối mòn đó.
 
Hạng B1
3/7/08
69
2
8
47
Hai-rít bê từ ertiga qua là cục pin 12v 4ah hay 6ah gì đó quên rồi nhưng chỉ xài dc 5 giây khi depa, sau 5 giây pin cạn và sạc lại, mọi người nói nó giả cầy là không sai. thiết nghĩ hai-rít này mang lên chỉ để có cái danh thôi chứ xài chả được là bao
Giống của con Yamaha Grande.
 
Hạng B2
17/11/13
180
559
113
TP.HCM
Xe chở 7 8 người nhưng chỉ có 2 túi khí thì ghê rồi. Hãng Suzuki ở VN bán xe van chở hàng là đủ rồi, các xe khác để cho có, bán được hay ko ko quan trọng.
 
Hạng C
23/9/20
996
8.507
93
Mỗi trăm cây số, lại tiết kiệm hơn BRV 0.6l xăng. Vậy là ngoài lăn bánh tiết kiệm tiết kiệm hơn con SH 150, mỗi trăm cây lại tích kịm thêm ly cf đá vỉa hè. (So với Honda BRV)