Xe và giá vậy là ổn rồi còn gì nữa, sao mà chiều lòng hết đc. Chỉ tiếc Vitara đẹp mê hồn, sao Su ko tái bán???
con này em thấy nó còn bốc hơn Xpander, 1.5 chở 7 người thì vậy thôi!!!k biết có khỏe hơn không. Mình chạy con này cũng mấy trăm km cao tốc. đoạn từ 60km/h trở đi nó là ga điếc, phải dìu từ từ nó mới lên được. đạp thốc nó chỉ gào rồi giật lên phát chứ vẫn ì ì vậy.
Chỉnh sửa cuối:
đúng rồi. bên philipines còn ko công nhận là hybrid.Hai-rít bê từ ertiga qua là cục pin 12v 4ah hay 6ah gì đó quên rồi nhưng chỉ xài dc 5 giây khi depa, sau 5 giây pin cạn và sạc lại, mọi người nói nó giả cầy là không sai. thiết nghĩ hai-rít này mang lên chỉ để có cái danh thôi chứ xài chả được là bao
Mức nhiên liệu này không hợp lý gắn mác hybrid! Có khi sau 150k km mệt mỏi với quả pin này.
Xe máy nhỏ thì phải chấp nhận chuyện đó thôi bác, phải dìu nó lên chứ không chơi thốc ga được. Riêng em thấy khá ưng bụng cái cục máy và hộp số (bản không có hybrid). Chở đủ tải lên cao tốc chạy 100-110km/h nhưng cảm giác máy vẫn còn lực và có thể đạp thêm nếu muốn.k biết có khỏe hơn không. Mình chạy con này cũng mấy trăm km cao tốc. đoạn từ 60km/h trở đi nó là ga điếc, phải dìu từ từ nó mới lên được. đạp thốc nó chỉ gào rồi giật lên phát chứ vẫn ì ì vậy.
đúng rồi . nên e vẫn chốt bản thuần xăng. mới lấy nè. vẫn thấy ok so với nhu cầu của emXe máy nhỏ thì phải chấp nhận chuyện đó thôi bác, phải dìu nó lên chứ không chơi thốc ga được. Riêng em thấy khá ưng bụng cái cục máy và hộp số (bản không có hybrid). Chở đủ tải lên cao tốc chạy 100-110km/h nhưng cảm giác máy vẫn còn lực và có thể đạp thêm nếu muốn.
Nghe giang hồ mạng rỉ tai 29.9trAi cho em biết cục pin khi thay giá bao nhiêu ko ạ.Em cám ơn
Thôi chắc kiếm bản thuần xăng cũ mua lại luôn anhNghe giang hồ mạng rỉ tai 29.9tr