Set giá cao quá o đấu nổi xe hàn và cx5….Xe và giá vậy là ổn rồi còn gì nữa, sao mà chiều lòng hết đc. Chỉ tiếc Vitara đẹp mê hồn, sao Su ko tái bán???
Đang so sánh trọng lượng và cái máy 1.5 với 2.0 bạn ơi! Thấy mức tiêu hao này ko khá hơn thuần xăng củ là bao nhiêuBác so sánh khập khiển quá. Ăn uống ấn tượng thì chi phí bỏ ra cũng ấn tượng không kém hỉ
Anh su này kinh nghiệm quảng cáo thua mấy anh xe đẩy ngoài chợ, cần gì ghi ngoài đô thị, chỉ cần ghi 2,7 lít/ 50km là dc )Lần đầu tiên thấy một hãng xe dùng con số ngoài đô thị để khẳng định "xe tôi tiết kiệm nhiên liệu"View attachment 3192870
Tiền ít thì đâu thể đòi hít đủ thứ, nào 6 túi khí, nào ACC, nào 3-4lit -Giá vầy cho con xe hybrid bình dân là quá hợp lý rồi - trừ khi ông nhà nước bớt ăn dày đi thì mới mong rẻ như Thái như Indo.
xe 600tr đòi ACC?Thời này mà sao Suzuki tiết kiệm túi khí và ACC vậy. An toàn bị bỏ quên à. Còn CC ở VN thì có xài được đâu, chỉ ACC mới nên xài
Vụ này Suzuki hay nè, sẽ khởi động lại khi thấy đèn xanh, tài khỏi cần làm gì hết
hok hay đâu nhe, lý thuyết khác thực tế, xài đi mới thấy nó là cái nên cắt đi chứ lợi bất cập hại
rồi bản thấp đó là làm mồi nhử để khách mua bản cao thôi à, chênh tầm 50tr 90% chọn bản cao chứ VN ai thèm mua mấy bản thiếuĐáng lẽ cái bản thấp nên set giá khoảng dưới 580, có thể cắt 1 số cái không cần thiết, như màn hình giải trí dùng loại nhỏ hơn, ít tính năng hơn, trang bị 4 loa thay vì 6 loa, ghế bọc nỉ. Hoặc thậm chí bỏ luôn hybrid cho bản này và bán với giá dưới 560 thì càng tốt.
Còn bản cao thì nên cho người ta 4 hoặc 6 túi khí, trang bị thêm cảm biến trước hoặc camera trước, lúc đó set giá 620-630tr vẫn chấp nhận được.
Suzuki VN bán hoài bán mãi mà vẫn chưa hiểu được người tiêu dùng VN cần cái gì ...
Sao không, chênh tới 50tr mà. Đâu phải ai mua xe cũng cần cái hybrid, màn hình giải trí xịn.rồi bản thấp đó là làm mồi nhử để khách mua bản cao thôi à, chênh tầm 50tr 90% chọn bản cao chứ VN ai thèm mua mấy bản thiếu
Định giá như hiện tại, 2 bản cách nhau có 8tr mới đúng là lấy 1 thằng làm nền cho thằng kia đó bác.
Khối hãng giá thấp hơn người ta có ACC. Thì tôi chê là bình thường, tiền mình bỏ ra mình có quyền yêu cầu.xe 600tr đòi ACC?
hok hay đâu nhe, lý thuyết khác thực tế, xài đi mới thấy nó là cái nên cắt đi chứ lợi bất cập hại
ACC ngày nào tôi chả xài, bỏ tiền ra mua thì phải sử dụng cho đáng đồng tiền chứ. Mở ACC lên lái nhàng tênh, khỏi lo hút đít nếu lỡ lơ đãng
đang nói vụ tắt động cơ khi dừng đèn đỏ là ko hay, chứ k phủ nhận cái hay của ACC. Hơi thiếu kiến thức nên bác cho xin vài mẫu xe (mua mới) dưới 600tr có ACC ạKhối hãng giá thấp hơn người ta có ACC. Thì tôi chê là bình thường, tiền mình bỏ ra mình có quyền yêu cầu.
ACC ngày nào tôi chả xài, bỏ tiền ra mua thì phải sử dụng cho đáng đồng tiền chứ. Mở ACC lên lái nhàng tênh, khỏi lo hút đít nếu lỡ lơ đãng