cả Quận Bình Thạnh, đến thời điểm này mới chỉ có 1 đoạn ngắn đường Nguyễn Xí (giữa Phạm Văn Đồng - Nơ Trang Long) là làm được đúng chuẩn (không chờ lún)
Vậy k làm cầu thì cái lane khẩn cấp đâu anh. Hỏng lẽ mỗi lần chạy đến trạm dừng khẩn cấp (11 điểm) thì phải hỏi "ê xe ơi tới chỗ rồi m có muốn hư k?".
chắc đến giờ này anh vẫn chưa biết đường này làm bằng tiền của Bên nào đâu nhỉ.
thấy anh comments trong các thớt khác về đường này, là đủ biết anh chỉ nhìn bề ngoài sự việc rồi chửi theo trend FB.
51 kM đường này giờ mới xong, lý do phần lớn là GPMB,
bọn méo hiểu đầu đuôi, chỉ thích nói leo, chỉ hóng hớt, nên cứ tưởng do đầu tư.
bọn méo hiểu đầu đuôi, chỉ thích nói leo, chỉ hóng hớt, nên cứ tưởng do đầu tư.
Vì là người ngoài nên mình cũng muốn hỏi anh. Nếu anh là người duyệt dự án thì anh có duyệt cho con đường gọi là cao tốc nhưng k có làn khẩn cấp k? Cao tốc là đường thẳng chỉ cần có sự cố thì k có kiểu quay đầu đổi đường khác mà đi đâu. Còn bảo vốn ngắn thì chịu.chắc đến giờ này anh vẫn chưa biết đường này làm bằng tiền của Bên nào đâu nhỉ.
thấy anh comments trong các thớt khác về đường này, là đủ biết anh chỉ nhìn bề ngoài sự việc rồi chửi theo trend FB.
Vì là người ngoài nên mình cũng muốn hỏi anh. Nếu anh là người duyệt dự án thì anh có duyệt cho con đường gọi là cao tốc nhưng k có làn khẩn cấp k? Cao tốc là đường thẳng chỉ cần có sự cố thì k có kiểu quay đầu đổi đường khác mà đi đâu. Còn bảo vốn ngắn thì chịu.
không hiểu về 1 vấn đề thì phải học, chứ đi chửi bới lung tung là cách của những người không tiến bộ, anh nhé.
Chuẩn rồi, đường cao tốc là đường dành cho xe cơ giới, có dải phân cách chia đường cho xe chạy hai chiều riêng biệt; không giao nhau cùng mức với một hoặc các đường khác có kiểm soát hoàn toàn lối ra vào.
Cho nên theo tốc độ thiết kế ko tính tụi xe dàn hàng chạy rùa bò thì tốc độ trung bình trên đường cao tốc luôn cao hơn chạy QL phải có nhiều giao lộ đèn tín hiệu, đường dân sinh cắt ngang, tốc độ trung bình luôn thấp hơn và tốn thời gian hơn.
Cho nên theo tốc độ thiết kế ko tính tụi xe dàn hàng chạy rùa bò thì tốc độ trung bình trên đường cao tốc luôn cao hơn chạy QL phải có nhiều giao lộ đèn tín hiệu, đường dân sinh cắt ngang, tốc độ trung bình luôn thấp hơn và tốn thời gian hơn.
Anh có thể bớt thắc mắc để tiết kiệm cho NS được ko... Các Bác Bộ Cục Sở lại xin kinh phí dza nước ngoài học và hỏi nữaMình chỉ thắc mắc là ở các nước khác, mà có nền địa chất mềm, lún như miền tây, thì họ có xây được hay ko, và xây ntn.
“Đây là điểm rủi ro mà chúng tôi phải công bố để nhân dân cả nước biết. Giải pháp của chúng tôi là xây dựng hệ thống mốc quan trắc lún trên đường và các giải pháp xử lý khi có xảy ra hiện tượng lún nền đường. Ngoài ra, tình trạng hiện này có rất nhiều các phương tiện quá khổ, quá tải di chuyển, trong khi hệ thống kiểm soát tải trọng thì chưa có nên rất dễ xảy ra các hiện tượng vệt hằn bánh xe trên đường, lún…ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ công trình", ông Hoàng nói.
Ớ thế khảo sát thiết kế thế nào mà lại vậy, đổ thừa đất yếu. Chắc sợ vô rọ cả đám như cái cao tốc gì vừa làm ngoài kia nên la toáng cho cả nước biết.
Không làn khẩn cấp thì đổ tại ông Bộ GTVT, đổ đúng quy trình, giải thích cũng đúng quy trình, kkk. Quá khổ quá tải thì sao nó lại qua trạm thu phí của mấy ông mà chui vô được cái đường này, rõ lắm chuyện.
Ớ thế khảo sát thiết kế thế nào mà lại vậy, đổ thừa đất yếu. Chắc sợ vô rọ cả đám như cái cao tốc gì vừa làm ngoài kia nên la toáng cho cả nước biết.
Không làn khẩn cấp thì đổ tại ông Bộ GTVT, đổ đúng quy trình, giải thích cũng đúng quy trình, kkk. Quá khổ quá tải thì sao nó lại qua trạm thu phí của mấy ông mà chui vô được cái đường này, rõ lắm chuyện.
Chỉnh sửa cuối: