Còn 1 giả thiết nữa mà không thấy bác nào có ý kiến. Bác chủ khẳng định xe không chạy qua vùng ngập nước , TH thì bảo nước vô máy làm gãy tay dên, vậy ai đúng? Theo em Cả 2 phía đều đúng! Vì đơn giản là bác chủ đi rửa xe, nv rửa xe vì vô tình hay cố ý gì đó mà xịt nước thẳng vào họng hút làm nước tụ trong đó. Bác chủ lấy xe đi 1 đoạn đường thì xảy ra gãy dên. Các bác thấy em suy luận có hợp lý ko ?
Không hợp lý vì nếu nước vào họng hút thì sẽ vào đều hết các pittong, nghĩa là các cây dên khác cũng có vấn đề chứ không phải mỗi 1 cây bị.Còn 1 giả thiết nữa mà không thấy bác nào có ý kiến. Bác chủ khẳng định xe không chạy qua vùng ngập nước , TH thì bảo nước vô máy làm gãy tay dên, vậy ai đúng? Theo em Cả 2 phía đều đúng! Vì đơn giản là bác chủ đi rửa xe, nv rửa xe vì vô tình hay cố ý gì đó mà xịt nước thẳng vào họng hút làm nước tụ trong đó. Bác chủ lấy xe đi 1 đoạn đường thì xảy ra gãy dên. Các bác thấy em suy luận có hợp lý ko ?
Vẫn chưa phân định bác ơi, vì chỗ khách hàng bắt Thaco đền bù thời gian xe bị "chết" ảnh hưởng đến đời sống và chi phí đi lại.Vấn đề là tòa xử như thế nào, ai thắng ai thua chứ Thaco từ chối bảo hành mới phải ra tòa đó.
Không hợp lý vì nếu nước vào họng hút thì sẽ vào đều hết các pittong, nghĩa là các cây dên khác cũng có vấn đề chứ không phải mỗi 1 cây bị.
Cái này không chắc nghe bạn, có thể có nhiều trường hợp xảy ra. Khi gãy nó đâu có xảy ra đồng loạt vì cùng thời điểm, piston có cái ép, có cái thoát. Cái nào gãy trước thì nó làm kẹt cứng khiến động cơ ngừng chuyển động rồi, làm sao mấy cái kia gãy được tiếp
Nhưng Thaco nói nước chỉ vô một pittong thôi, ko nói các pittong khác bị vô nước.Cái này không chắc nghe bạn, có thể có nhiều trường hợp xảy ra. Khi gãy nó đâu có xảy ra đồng loạt vì cùng thời điểm, piston có cái ép, có cái thoát. Cái nào gãy trước thì nó làm kẹt cứng khiến động cơ ngừng chuyển động rồi, làm sao mấy cái kia gãy được tiếp
Nói chung sự giải thích của Thaco vẫn chưa hợp lý.
Đâu phải vừa vô nước là cây dên gãy liền đâu, phải qua vài nghàn lần lên xuống nữa, cây dên cong dần rồi mới gãy, lúc đó mấy cây dên kia tuy không gãy nhưng đều có vấn đề cả.Cái này không chắc nghe bạn, có thể có nhiều trường hợp xảy ra. Khi gãy nó đâu có xảy ra đồng loạt vì cùng thời điểm, piston có cái ép, có cái thoát. Cái nào gãy trước thì nó làm kẹt cứng khiến động cơ ngừng chuyển động rồi, làm sao mấy cái kia gãy được tiếp
Chỉnh sửa cuối:
Còn 1 giả thiết nữa mà không thấy bác nào có ý kiến. Bác chủ khẳng định xe không chạy qua vùng ngập nước , TH thì bảo nước vô máy làm gãy tay dên, vậy ai đúng? Theo em Cả 2 phía đều đúng! Vì đơn giản là bác chủ đi rửa xe, nv rửa xe vì vô tình hay cố ý gì đó mà xịt nước thẳng vào họng hút làm nước tụ trong đó. Bác chủ lấy xe đi 1 đoạn đường thì xảy ra gãy dên. Các bác thấy em suy luận có hợp lý ko ?
Nước vào thì đề máy 1 phát là chết ngay, đâu có thể chạy được 1 đoạn dài dài như thế.
TH bảo do nước vào, vậy xe chết máy ở chỗ nào, đoạn đường phía sau xe có bị nước ngập? Xe có dấu hiệu của nước ngập tới quá nửa bánh xe?
Với cả cổ hút gió chia đều cho 4 pitong, thì sao chỉ có duy nhất 1 pitong chết mà những cái khác không có nước vào?
Nếu TH nói xe bị ngập từ trước làm pitong bị hư hại từ trước, nhưng đến lúc đấy nó mới gẫy và sinh chuyện; thì TH phải chứng minh được việc đó. Không thể cứ nói khơi khơi bảo lỗi người khác được.
Tòa xử xong rồi đó. Bác chủ xe bỏ thêm 22t tiền án phí. Thua trắng!
Vậy là về đốt xe theo như lời hứa!Tòa xử xong rồi đó. Bác chủ xe bỏ thêm 22t tiền án phí. Thua trắng!
Chủ xe Mazda BT-50 vừa mua đã hỏng: Nếu công lý không còn, tôi sẽ đốt chiếc xe