thế này mà bác bảo ổn em cũng chịustroller nói:Cá nhân em thì thấy bộ phận hỗ trợ hậu mãi của EA khá ổn. Chỉ cần alo book trước, rồi đến hẹn là lên thôi (đừng đến sát giờ nghỉ là bị SA khó chịu). Các SA thì đa số vui vẻ, dễ chịu, nhiệt tình. Em chỉ nhận xét cá nhân vài chỗ khác người:
- Không có khái niẹm sửa. Mọi thứ đều phải thay. Lần đó xi nhan em bị đứt 1 bóng LED, báo giá cả cụm hơn 6 chai, em ra ngoài thay 10.000
- Nên đến trước giờ nghỉ 30 phút
- Thời gian lâu quá. Thay nhớt mà cũng mất cả ngày. Có lần em ngồi lại chờ thì thấy mỗi xe họ làm có một chút rồi để đó đi làm xe khác.
- Kế toán lâu quá. Lần nào cũng phải 30ph mới xuất xg hoá đơn.
Còn về Sales em không bàn vì mỗi ng hên xui thôi. Hồi trước e
lên Toy Hiro coi xe với bạn. Đi xe máy mặn jean áo thun tụi nó cg co coi ra gi đâu. Lên Hyundai ở Tran Hung Dao cg thế. Lên Chevrolet ngoai xl HN cg thế.
Nói chung mình phải tỏ ra mình có tiền thì mới dc
Thì ngay từ đầu em đã nói là có khách hàng khó tính và dễ tính, bác stroller thuộc dễ tính, nhưng làm dịch vu mà cứ lấy khách hàng dễ tính để đánh giá và biện hộ kiểu "rất nhiều khách hàng hài lòng với chúng tôi, anh không hài lòng là do anh khó tính và đòi hỏi cao quá" thì dịch vụ này vứt đi và thay người quản lý dc rôi.
satthu0001 nói:đi hàng hiệu thì thai đồ hiệu và boa nhiều chút.Mua lifan đi thì hã thai đồ Trung Quốc.
Bác nói cái gì thế, bác hok hiểu ở box này mọi người đang nói về chuyện gì à
hehe. e nghĩ vẫn còn bị chém nhưng là nhẹ hơn so với ko trả giáhungoluv nói:Đó giờ mấy bác vào chính hãng có trả giá ko? Nếu ko trả tức là bị EA chém ít nhất 20% rồi, vào đây xem bác chủ deal báo giá với EA dc giảm 20% nè, giống mua cá ngoài chợ quá EA ơi haha.
Sale mà phải nhìn mình đi xe hơi mới đón tiếp hả các bác. Như em đang đi xe máy, và cũng đang ngắm em 320, nghe các bác nói vậy chắc không dám bước vào showroom quá. Mặc dù nhà em cách EA Nguyễn Văn Linh có xíu, chắc cũng ráng bắt taxi đi cho đỡ ngại.
Last edited by a moderator: