Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
duyphi nói:
Em đang cũng đang tính đổi C200 lên S5 mà thế này thì lại Merc E thôi. Em chỉ đi C của merc thôi mà cũng được chăm sóc rất OK, Lần nào đi bảo dưỡng hay làm gì về vài ngày cũng có em goi điện hỏi xem anh có gì không hài lòng không, nhân viên có rửa xe cho anh trước khi giao không ....
Chuẩn đấy ạ, dịch vụ của MBV đập chết tươi EA
 
Hạng C
2/4/08
917
519
93
MBV em nghe nói giá cũng ko rẻ nhưng dịch vụ khá tốt và chuyên nghiệp. Ngoài ra có nhiều nơi để lựa chọn service haxaco, quang trung, q7, nguyễn văn cừ... Nói chung chỉ việc đó cũng đỡ cho khách hàng, tiếc là em ko thích Mer đối với e hơi già.
 
Hạng B2
17/12/11
482
19
28
44
HienLanh1 nói:
à còn điều nữa là nếu bác nói gara ngoài em giới thiệu họ phán bác bắt bác thay đắt hơn EA thì bác có bằng chứng ko, có bảng báo giá họ đưa cho ko???? ở đó họ toàn đặt đò cho bentley, lamborghini, porsche..... thì họ vào hãng EA đặt à ??????? Nói mà nghe mắc cười quá đi . Còn nữa là cái xe em hộp số nó ko bị làm sao mà phải sửa hết chứ đừng bảo EA thấy hỏng thì bảo thay nhá. Cũng xin nói lại luôn là xe trước khi đem vào hãng thì thi thoảng đèn báo lỗi hộp số mới hiện cả xe đi cũng thi thoảng mới giựt , thế mà sau hai ngày trong hãng em lôi xe về thì hiện tượng báo hộp số là liên tục và xe thật tình là đơ luôn còn một số cái khác nữa em ko thèm nói lên đây thôi

Bác cho em xin cái địa chỉ garage này với nhé. Em cần đặt vài món cho V2. Thanks bác.
 
Hạng B2
4/11/12
115
122
43
Trong đầu em trước giờ 100% BMW,hôm trước qua EA Q7 xem xe gặp saler Việt tư vấn cũng phấn khích lắm , nhưng nghĩ lại lên diễn đàn xem thế nào , đọc xong bài này còn 20%
18.gif
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
thohardware nói:
Trong đầu em trước giờ 100% BMW,hôm trước qua EA Q7 xem xe gặp saler Việt tư vấn cũng phấn khích lắm , nhưng nghĩ lại lên diễn đàn xem thế nào , đọc xong bài này còn 20%
18.gif

Có tiền thì cứ xúc bim đi, xoắn làm gì.Nhiều bác chạy bim mới mà thời gian cho xe nằm ở gara cả một hai tháng ( để độ xe) còn chịu được ,huống hồ lâu lâu mang xe vào hãng sữa lặt vặt.Bim nó mang đến cho bạn nhũng thứ phấn khíck mà xe khác khó thể có( kể cả Mec), ngược lại nó cũng đòi hỏi bác phải yêu thương chăm sóc nó , không bỏ bê hắc hủi được. Còn chuyện mấy Sale và Dịch vụ sữa chửa của EA cũng tuỳ người đối nhân xử thế mà ra cả thôi, không phải là lý do chính làm mất niềm đam mê. Mình mà có đủ điều kiện thì vẫn nâng cấp lên bim mới để ...chạy và độ cho sướng! Hehe đang mơ.
 
Hạng D
24/8/06
1.286
8
38
53
Sai Gon
Mấy bác ko thấy có cái thớt X6 2013 của 1 chú sales nào bên EA sao .Có mấy bác có vẽ quan tâm vô hỏi thăm tình hình , rồi sau đó bị hùa nhau ném đá khách hàng quá trời , còn bảo khách hàng ngu nữa mới ghê chứ. Mấy vụ này nhảy vô comment ào ào lẹ lắm.
Còn cái thớt này thì nít như thóc ko thấy ma nào
Xem ra khoảng cách của EA với Bimmer có vẽ ngày càng xa hơn
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Sales EA chỉ "bố thí" thông tin chứ không nhận " lại quả" đâu bác ơi! Thông cảm thôi vì có gì chít với sếp chứ chẳng chơi!
 
Hạng B2
16/4/12
223
88
28
HCM city
Bac Hoang Minh 79 noi chinh xac, phai tham gia forum BMW nuoc Duc
Hoac la AE dien dan otosaigon viet thu gui cho hang BMW de ho giai quyet, toi cung buc xuc
lam.
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Tuần trước em có ra sân bay đón khách hàng cùng thằng bạn từ châu Âu sang bằng chiếc Captiva, sau cuộc họp với khách hàng, thằng bạn trách sao mày không đi bằng chiếc BMW mà là Captiva. Em cho nó biết là em không thích kiểu đánh giá con người qua xe đang đi, với lại cũng ngại điều họ nghĩ là em sẽ định giá thành sản phẩm cao để nuôi em BMW.
Nhưng nó bảo mày sai lầm rồi, không có chuyện đánh giá con người qua xe đang đi trong chuyện này. Khách hàng họ luôn có suy nghĩ là những người đi Benz hay BMW luôn là những người có đòi hỏi cao về sản phẩm khi sử dụng cũng như đòi hỏi khắc khe về dịch vụ cho sản phẩm, với những người như vậy mới có thể cung cấp cho họ sản phẩm cũng như dịch vụ tốt được, cho dù là đi chiếc series 3 e36.
Thế mới biết suy nghĩ của khách hàng khác nhau rất xa ở nhiều khu vực, với lại sự đòi hỏi khắc khe về dịch vụ của Bimmer ở đây liệu có ý nghĩa gì với kiểu làm việc thiếu tính chuyên nghiệp, chỉ nói đến tính chuyên nghiệp chứ chưa đề cập đến cái gọi là dich vụ hoàn hảo...
 
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
Cá nhân em thì thấy bộ phận hỗ trợ hậu mãi của EA khá ổn. Chỉ cần alo book trước, rồi đến hẹn là lên thôi (đừng đến sát giờ nghỉ là bị SA khó chịu). Các SA thì đa số vui vẻ, dễ chịu, nhiệt tình. Em chỉ nhận xét cá nhân vài chỗ khác người:
- Không có khái niẹm sửa. Mọi thứ đều phải thay. Lần đó xi nhan em bị đứt 1 bóng LED, báo giá cả cụm hơn 6 chai, em ra ngoài thay 10.000
- Nên đến trước giờ nghỉ 30 phút
- Thời gian lâu quá. Thay nhớt mà cũng mất cả ngày. Có lần em ngồi lại chờ thì thấy mỗi xe họ làm có một chút rồi để đó đi làm xe khác.
- Kế toán lâu quá. Lần nào cũng phải 30ph mới xuất xg hoá đơn.

Còn về Sales em không bàn vì mỗi ng hên xui thôi. Hồi trước e
lên Toy Hiro coi xe với bạn. Đi xe máy mặn jean áo thun tụi nó cg co coi ra gi đâu. Lên Hyundai ở Tran Hung Dao cg thế. Lên Chevrolet ngoai xl HN cg thế.

Nói chung mình phải tỏ ra mình có tiền thì mới dc