Hạng D
10/2/12
2.477
2.961
113
BMW s3 nói:
Mình nghĩ bmw là 1 thương hiệu lớn nên ko có chuyện bậy bạ ấy đâu.có vài chuyện trùng hợp là khi bạn mang xe vào ktra bình điện thì đúng lúc xe bạn lại tèo bugi chẳng hạn...mình đã gặp tr.hợp này.
Nếu bạn ko tin tưởng hãng thì bạn nên tìm gara cho mình.nhưng tôi thiết nghĩ bạn sẽ khó tìm gara như ý cho bạn vì chính hảng mà bạn cũng ko tin kia mà.bạn phải có niềm tin với mọi người....vì chẳng ai cố tình đi phá xe bạn cả.
Khi ktra xe và thay thế p tùng,hãng bảo hành đến 2 năm .gara thì chỉ6 tháng thôi.
Theo mình bạn nên vào hãng khi xe có vấn đề về máy móc,các hư hỏng đơn giản bạn mang ra gara.
Còn việc xe bạn có cảm giác ko bốc như trước ,bạn ktra lai xe và ktra lại luôn tính nghi ngờ của bạn.biết đâu xe bạn sẽ bốc khi bạn ko còn hoài nghi ,ko tin tưởng người khác.
Chúc bạn sức khoẻ.
Đúng, BMW là thương hiệu lớn, nhưng thằng EA là nhà phân phối xe BMW ở VN, nó ko phải là công ty của BMW nhé các bác
 
Hạng B2
16/10/08
138
6
18
Mang qua dr joe cầu cứu đi. Cũng đùng gây với hãng quá sẽ phiền. Thôi chúc bác mau chóng êm đẹp trở lại nhé.
 
Hạng B2
17/10/12
264
135
43
Có vẻ EA đang bị chính các nhân viên của mình làm mất khách.
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Fortenista nói:
Có vẻ EA đang bị chính các nhân viên của mình làm mất khách.

Cái này bác nói hơi quá! Trong việc này mình thấy có phần ở cách ứng xử của chủ xe và các nhân viên tư vấn sữa chửa. Riêng mình thấy nếu đặt mối quan hệ dựa trên sự hiểu biết và tôn trọng với các nhân viên tư vấn thì thấy các việc cũng OK. Mình được chính một bác nhân viên khuyên đừng thay bình hãng vì giá rất đắt ( bao hanh 2 năm)mà có thể thay bình ngoài có giá mềm hơn , chứ không phải khăng khăng cứ phải thay đồ của hãng.
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
Chuyện nhân viên khuyên mua hàng chính hãng là bình thường vì ai cũng phải kiếm tiền bù lỗ, vấn đề là đạo đức nghề nghiệp khi kinh doanh mà em thì lại thấy EA thiếu nhiều lắm. EA không thể nào lấy 60%-70% khách hàng hài lòng mà đổ lỗi hết cho 30% không hài lòng còn lại. Mục đích là phải đạt 100% hài lòng chứ kinh doanh kiểu EA thì thua. Em nói EA chứ ko nói BMW nhé vì EA chỉ là nhà phân phối BMW tại một thị trường có nhu cầu mua xe nhỏ xíu như VN nên em nghĩ BMW không đưa VN vào danh sách thị trường chiến lượt để quan tâm đâu. Chuyện bình acquy với EA em cũng từng gặp rồi http://www.otosaigon.com/forum/m2487054-print.aspx, hy vọng kinh nghiệm của em và nhiều bác khác sẽ giúp những người khác tránh những vấn đề ko đáng có.
 
Hạng B2
17/1/11
236
0
0
hungoluv: Mình cũng mới bị như bác nhưng may là bị sau bác nên khi gọi hotline EA bác tư vấn bảo đã gập vài truờng họp này nên khả năng đồ sạc (denymo) ..........vào EA kiểm tra ..thì đò sạc sac yếu nên đã thay.......... không phải thay bình như bác..........chắc lỗi này mới xảy ra gần đây??? hihi....Mình thường làm việc với Hiếu trong EA...thấy rất vui vẽ nhiệt tình nên cung khá hài lòng.....
 
Hạng B1
1/4/11
87
6
8
Sài Gòn
Mục tiêu của họ là kinh doanh dịch vụ mà ở đây là phụ tùng chứ xe nhập bây giờ giá cao bán được bao nhiêu chiếc đâu