Hạng C
13/1/11
976
18
18
Rất thông cảm với bác chủ.
Trước đây mình có mang xe qua EU làm 1 số thứ. Nhưng sau vụ này http://www.otosaigon.com/forum/c%E1%BA%A3m-ngh%C4%A9-v%E1%BB%81-th%E1%BB%A3-b%E1%BA%A3o-tr%C3%AC-b%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-c%E1%BB%A7a-Euro-Auto-m3426612.aspx
hơn 1 năm trời nay mình không mang xe vào Euro Auto nữa. & đương nhiên thiếu 1 chiếc xe của mình họ vẫn không bị giảm doanh số. Service bên Euro Auto không cần khách. Bên đó quá tải rồi. Bác muốn được phuc vụ tốt thì mang ra ngoài nhe.
Gần đây mình có nhận được phiếu giảm giá thay nhớt bên họ, nhưng mình vẫn thay bên Dr. Joe, trả $ cao hơn 1 chút nhưng yên tâm hoàn toàn.
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Em cũng có 1 scandal ngoài lề của EA nữa , khi nào có time em post
 
Tập Lái
15/3/10
44
0
0
54
HCMC
Anh nghĩ Lustigbee có quá nhiều câu chuyện để kể về Euro chứ đâu phải có một câu chuyện phải không? Hehe. Tình hình là xe em đã được thay bình, em đang cho theo dõi có gì sẽ cập nhật tình hình cho mấy bác. Để AE chúng ta có những nhận xét và phán xét đúng người đúng việc nhé…
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
Nhiều bác lúc trước là fan của EA mà bây giờ cũng quay lưng, EA cũng ko quan tâm đến mấy anh em biết hơi quá nhiều như chúng ta đâu hehe
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Quay lưng cho chết à! chỉ lựa chọn những phần đơn giản gara ngoài có thể làm mình yên tâm được thì ra ngoài làm thôi! Còn các phần chính vẫn phải vào hãng nếu muốn xe lúc nào cũng ngon. Đánh đồng chất lượng hãng và gara ngoài là sai lầm! Vì vậy giữ mối quan hệ tốt với các tư vấn dịch vụ sửa chữa của hãng sẽ có lợi chứ chẵng hại gì.
 
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Kể thêm các bác về gara ngoài: cách đây hơn hai tháng, theo lời một bác trên OS ( comment về vụ suýt chút nữa phải thay hộp số do EA phán bệnh), mình có đem xe đến gara bác ấy giới thiệu để kiểm tra và thay cảm biến ABS. Sau khi thợ khám và chờ báo giá phụ tùng ( mình yêu cầu chính hãng) khoảng 2 giờ thì được báo giá với giá mắc hơn hãng ( cũng khá nhiều), mình hỏi sao làm ngoài lại mắc hơn vào hãng thì được trả lời Gara cũng phải vào hãng mua lại nên phải cộng thêm phí nên mắc hơn. Vì vậy chất lượng phụ tùng của gara là OEM hay aftermarket ta phải quan tâm và có chấp nhận sử dụng hay không, còn máy móc, đội ngủ thợ chuyên Bim dám chắc chẳng đâu bằng hãng. Chẵn qua vào hãng họ không sửa phục hồi phụ tùng mà phải thay mới vì qui trình của họ bắc buộc như thế ( còn bh hai năm nữa), dù mình có tiếc của muốn phục hồi ( cái này gara ngoài giỏi hơn) họ cũng không chịu, vì vậy phải chịu giá đắt. Kinh nghiệm của các AE OS giờ cũng nhiều nên có thể tìm và ship phụ tùng chính hãng bên mỹ về, giá sẽ mềm hơn hãng nhiều. Nhưng mình nghĩ đụng đến máy là nên vào hãng, nhưng đừng phó mặc cho các tư vấn mà bản thân cũng nên tìm hiểu về các hư hỏng của bim để xem họ phán bệnh hợp lý không.
 
Hạng B2
28/12/09
117
106
53
Hic. Vài bác cứ kêu giữ quan hệ tốt với nhân viên EA lá tốt, là có lợi là ntn nhỉ. Khách hàng muốn có xe cũng phải trả tiền, sửa xe cũng tốn bạc chứ họ có cho không mình đâu nhỉ? Không lẻ đã tốn tiền mua xe, sửa chữa CÒN PHẢI rủ nhân viên họ đi cafe, nhậu nhẹt, họ làm sai mà không ý kiến được ah?

Sử dụng Bim mà khó như vậy sao các bác
 
Hạng B1
20/1/11
52
4
8
thanhminh0806 nói:
Quan hệ tốt ở đây là hiểu biết tôn trọng lẫn nhau! Thế thôi
bác già nhưng chém thì thôi rồi, cứ như họp quốc hội, còn hơn cả phát thanh viên nữa.
24.gif
24.gif
 
Last edited by a moderator: