Hạng B2
31/5/07
338
266
63
Em vừa hóng được cách xử lý vụ cót két cửa của một chú Tây lông (Đã thử trên C300 AMG của em thấy khá là hiệu quả) các cụ có xe bị kêu thử xem thế nào nhé:
1. Mở cánh cửa ra, tại phía mép trên cánh cửa các cụ sẽ thấy một cái gioăng chữ V, cụ dùng giấy ướt lau sạch phần khe bên trong của cái chữ V đó (em mượn tạm cái ảnh của Tây lông, các cụ vệ sinh cái khe chỗ có mũi tên đỏ chỉ vào nhé )
Chuyên đề các lỗi trên Mercedes Benz  C class w205

2. Về gioăng kính, khi các cụ hạ hết kính xuống cũng sẽ thấy một cái gioăng tương tự ở mép trong chân dưới ô cửa sổ, vệ sinh luôn hộ em :p

P/S:
- Em chưa tin vào phương pháp chỉnh cửa bởi lẽ chỉ cần hạ kính xuống một tẹo là hết kêu nên em dự là liên quan đến hệ gioăng cửa, gioăng kính thôi !
- Nếu phương pháp này chỉ thành công một phần (lâu lâu lại phải vệ sinh lại, không triệt tiêu hoàn toàn) thì theo em cũng là một mẹo nhỏ mà hữu ích, lại tự làm được trong khi chờ đợi giải pháp từ chính hãng ;)
 
Tập Lái
8/7/09
8
2
3
chào anh em,
tôi giờ chắc giống các ae mới lấy C khac là cảm thấy bức xúc khi bỏ ra 1 tỷ 6 để ôm về mot con bệnh. Ở đây tôi xin liệt kế các loại bệnh con C tôi gặp phải:
  1. lỗi kếu cửa ( bẩm sinh, bất trị) do cao su đệm.
  2. lỗi cần gạt nước kính lai ( bẩm sinh)
  3. Lỗi kêu phuộc (> 3000km,kêu khi qua gờ giảm tốc)
  4. Lỗi sọc màn hình ( tự chuyển sang sọc màn hình và tự reset lại bình thường)
  5. Lỗi hộc gió máy lạnh ( bật máy lạnh lên là kêu cạch cạch cạch khoảng vài phút thì hết)
4000km và 5 lỗi
Em nghe noi 1 thang nua la tien hanh thay cao su loi cua roi do bac
 
Hạng B2
18/3/08
145
375
63
Lỗi cửa tài xe e bị kêu được khắc phục rồi,bên customer care cũng có gọi hỏi thăm.E chạy cũng 3-4 tháng nay ko có bị lại,mong là luôn đặt sự hài lòng của kh lên hàng đầu.
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.151
113
Dân VN lắp ráp thì tay nghệ vẫn không bao giờ bằng bọn tây được.
 
nvl confirmed
Hạng C
15/2/05
567
98
28
47
TPHCM
Xe gần 2 tỷ mà bị thế này thì chán thật. Cũng may là đọc topic này.
 
Tập Lái
3/5/16
17
6
3
45
dạ tất nhiên là ráp, nhưng VN lúc nào cũng hưởng 1 công nghệ củ. em ví dụ 1 chiec Mer C250 nếu tính là năm 2012 ở VN nhưng lắp các hop KI củ tương đương 2010 hoặc bỏ luon cái TPM nhưng nếu xe nhập thì không có. nhưng về máy chẩn đoán nếu chúng ta đọc se khong phát hiện vì thực sự mer làm khá tốt, máy chẩn đoán cho thị trường VN nhận bit được hộp của xe nào thị trường nào không cần phải lùi lại chọn các năm thấp hơn như các dòng Hyundai Kia. còn em đã thử cái Door lock mà security rồi. dòng GL nhập từ Mỹ về 2008 nếu kích cửa mở alarm đùng đùng nhưng khi còn GLK 350 2010 em kích 1 phát mở cửa vô tư. ở vietnam chưa có nói về HACK mạng CAN nhiều nhưng thực sự ở nươc ngoài bác thử tìm hiểu người ta HACK mạng CAN khá nhiều, và đó cũng là 1 lổ hổng bảo mật mà các nhà làm xe ai cung phải để ý. ở mình thì khi em nói ra ai cung nói em nói nhãm, anh hùng bàn phím này nọ nhưng để hiểu thực sự đam mê thực sự thì phải đi tới cái cội nguồn. nhưng đam mê minh chấp nhận nó có lỗi lầm vì có cả chục hãng khác còn tệ hơn
đang ngắm nghía e mer nghe bac nói thế này chạnh lòng quá nên chắc phải suy nghĩ lại
 
h2c confirmed
Hạng B2
13/5/08
292
459
63
Bỏ hơn tỏi ra mà cứ lo ngay ngáy thì cũng chán thật. Khi xảy ra chuyện thì ới anh này anh kia của Mer vào nhờ vả. Sao phải như thế trong khi các anh được quyền làm "thượng đế" mà !?!
 
Hạng B2
5/9/11
209
318
63
Xe gần 2 tỏi mà lỗi lặt vặt nhiều quá cũng ớn nhỉ các bác