- Status
- Không mở trả lời sau này.
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
em muốn xi cho nó sáng lên 1 chút....
còn cái mâm em thấy bác sơn đẹp qúa....bác đem ra tiệm sơn ở đâu vậy??
mạ vàng xong em đậu xe...chắc là cái bô của em mất tiu....hieunhoc nói:BOKOYO nói:vậy hả bác??kvl nói:BOKOYO nói:@ bác Vĩnh Nam: em định sơn lại cái bô xe...(em thấy ở dưới bô bay màu bạc khá nhiều) không biết nên vào hảng or sơn bên ngoài???
Cái chụp pô là mạ xi inox mà Bác, trong hãng ko làm. Phải ra ngoài thôi
không biết ở SG chổ nào mạ bô xe tốt nhỉ???
Mạ thì chỉ có mạ vàng thui bác ợ
.
Nếu bác muốn sơn đen thì có 2 cách. 1 là sơn đen mờ bình thường giá thấp nhưng mau tróc ( nói vậy thui chứ rất ít ). 2 là sơn tĩnh điện giá cao chả bao giờ tróc
em muốn xi cho nó sáng lên 1 chút....
còn cái mâm em thấy bác sơn đẹp qúa....bác đem ra tiệm sơn ở đâu vậy??
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
Mâm xe em thì chỉ sơn đen mờ bình thường thui, khi nào tróc thì lấy sơn chấm lại
Sprint bosster thì em gắn bên Dr.Joe. Trong thành phố thì ít khi em mở lắm, tại nó bỏ kickdown (độ trễ chân ga) nên xe hút lắm dễ hun đít xe khác
SUp.com nói:Đó đó ý mình muốn đề cập cái Sprint Booster đó , nghe kvl bảo lúc đề-pa luôn luôn hơn Glk300 chừng 4m, đúng 1 thân xe luôn !mtvy_52 nói:Ý là sao vậy bác Sup? Xe bác hieunhoc đề-pa vọt hơn hẳn mấy chiếc khác ahSUp.com nói:@hieunhoc: bác sơn 4 cái mâm hết bao lúa thế ? Chắc là loại tĩnh điện chứ ?
Ah mà còn thiết bị nào biến GLK300 thành GLK350 nữa chứ , bác độ ở đâu ?
@hieunhoc: bình thường hàng ngày chạy xe bác có sử dụng chế độ sport của Sprint Booster ko?
@ mtvy_52: cái Vietmap bác sao rồi ?
Mâm xe em thì chỉ sơn đen mờ bình thường thui, khi nào tróc thì lấy sơn chấm lại
Sprint bosster thì em gắn bên Dr.Joe. Trong thành phố thì ít khi em mở lắm, tại nó bỏ kickdown (độ trễ chân ga) nên xe hút lắm dễ hun đít xe khác
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
. Em order thêm bình nước rửa nữa. Ít off dốt thì 20k km rửa còn off dốt nhiều thì 10k km. Cái vụ C S sao rồi??? Anh nghĩ xe em firmware mới thì mặc định là C chắc luôn.
Thôi anh cứ sài 1 thời gian nữa xem sao đã. Cái K&N giá $65/cái. Mer thì sài 2 cái (hao quá)mb_fan nói:đổi cái R6600 khác đi a Tiến, cái đó lỗi chắc rồi, cái K&N air filter giá nhiêu vậy a ?
Một lát em test vụ C với S rồi báo các bác, giờ này chuẩn bị chạy đi Biên Hòa nè, chắc 12h mấy mới được ngủ
Em xin phép trả lời thay a Nam là C300, E300, E350 hay GLK300... gì cũng sài chung 1 loại K&N air filter mã 33-2181.huycl2507 nói:@ VinhNam : anh cho em hỏi GLK và E300 xài chung máy , vậy cái lọc gió có khác k anh ??? Em định gắn cái K&N air filter cho em E300
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
Ấy ấy, các bác làm em thèm, cái vụ lọc "K&N air filter" là thế nào? bác nào nói rõ em với? mua ngoài hay mua hãng ạ? (ngoài bắc mua được ở đâu? cho em xin code luôn với)
Ấy ấy, các bác làm em thèm, cái vụ lọc "K&N air filter" là thế nào? bác nào nói rõ em với? mua ngoài hay mua hãng ạ? (ngoài bắc mua được ở đâu? cho em xin code luôn với)
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
Xúi anh tiếp nè: đi phủ pha lê luôn đi anh Sup. Xe em phủ pha lê về lột 1 cái decal ra hết ko bị dính keo . Em order hết $65, 2 tuần nhận được. Anh cứ thử chỗ bác Luân, nếu rẻ hơn và nhanh hơn thì lần sau em order ở đó luôn.SUp.com nói:@ mtvy_52: hôm nay sẽ đem xe qua CarSpa để rửa & lột đề-can, nhân tiện nhờ chú Luân bên đó đặt K&N air filter luôn, thế là cho có hội có thuyền
- Status
- Không mở trả lời sau này.