- Status
- Không mở trả lời sau này.
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
chiều mai test đê. chỉ cần test 100m thôi là biết ngay mà.
chiều mai test đê. chỉ cần test 100m thôi là biết ngay mà.
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
có test rủ mình với . Hehheheheheehekvl nói:chiều mai test đê. chỉ cần test 100m thôi là biết ngay mà.
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
Em đang nhờ xin khoảng 10-15 bộ cho hội GLK. Nếu được thì em gởi cho bácbelancer nói:Bác Nam cho em hỏi bộ chữ 300 trong hãng bao nhiêu, em cũng muốn dán.
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
Bác Nam mà ko có một bộ cho e thì chít với e đó nhoa . Hứa lâu lắm rồi giờ mới thấy .
Bác Nam mà ko có một bộ cho e thì chít với e đó nhoa . Hứa lâu lắm rồi giờ mới thấy .
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
Urgent!!!
Về vụ K&N filter, em vừa google 1 phát, keyword là "K&N air filter benzworld", click ngay cái đầu tiên thì ra thế lày
http://www.benzworld.org/...s-k-n-air-filters.html
Các bác vào xem ạ, em đang mò mẫm tiếp trong các forum về Mer như Benzworld và mbworld, coi bộ là cái này có vấn đề
Theo link em đưa thì sau 5k miles, theo em hiểu thì dầu của cái K&N nó phủ lên sensor đo lượng gió, gây ra nóng ( overheat ), làm cái sensor nó die, xe không đọc được chính xác lượng gió hút vào => lỗi tè le
Ngoài ra theo em hiểu đúng thì các khe của cái K&N khoảng 100microns, còn zin là 20microns => có thể đây là nguyên nhân khiến gắn K&N thì chạy khỏe hơn
em đang ngâm cứu các thớt khác của 2 forum này
p/s : theo em đọc được thêm thì ở link này : http://www.benzworld.org/...r-filter-question.html
chắc vì cái con số 100 kia mà bụi và đất lọt vào trong, các bác xem post số 3 và 4 ấy
Urgent!!!
Về vụ K&N filter, em vừa google 1 phát, keyword là "K&N air filter benzworld", click ngay cái đầu tiên thì ra thế lày
http://www.benzworld.org/...s-k-n-air-filters.html
Các bác vào xem ạ, em đang mò mẫm tiếp trong các forum về Mer như Benzworld và mbworld, coi bộ là cái này có vấn đề
Theo link em đưa thì sau 5k miles, theo em hiểu thì dầu của cái K&N nó phủ lên sensor đo lượng gió, gây ra nóng ( overheat ), làm cái sensor nó die, xe không đọc được chính xác lượng gió hút vào => lỗi tè le
Ngoài ra theo em hiểu đúng thì các khe của cái K&N khoảng 100microns, còn zin là 20microns => có thể đây là nguyên nhân khiến gắn K&N thì chạy khỏe hơn
em đang ngâm cứu các thớt khác của 2 forum này
p/s : theo em đọc được thêm thì ở link này : http://www.benzworld.org/...r-filter-question.html
chắc vì cái con số 100 kia mà bụi và đất lọt vào trong, các bác xem post số 3 và 4 ấy
Last edited by a moderator:
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]
em lướt qua thì thấy vấn đề nhỏ dầu này hơi bị nhiều, các bác cứ google sẽ thấy hàng tá, có xe là do bản thân bảo trì, châm hơi nhiều dầu nên dầu nhỏ vào sensor, có xe mới chạy 75 mile thì xe báo lỗi vì dầu bị dư từ khi ... xuất xưởng ????
em lướt qua thì thấy vấn đề nhỏ dầu này hơi bị nhiều, các bác cứ google sẽ thấy hàng tá, có xe là do bản thân bảo trì, châm hơi nhiều dầu nên dầu nhỏ vào sensor, có xe mới chạy 75 mile thì xe báo lỗi vì dầu bị dư từ khi ... xuất xưởng ????
- Status
- Không mở trả lời sau này.