24/3/10
4.354
3.868
113
Làm vầy luôn cho "ngầu" bác
Chuyên đề về Pajero Sport G
Bắt vầy quẹt vào xe máy cái cản sắt nó thốn vào cản nhựa cũng toi thui. Phải bắt dc cái cản sắt vào 2 cây sắt chữ H khung xe giống mấy xe cảnh sát hay gắn thì mới chắc cú pác ạ
 
24/3/10
4.354
3.868
113
Nó được gắn vào chỗ bas sắt Bác @XÌ TRUM TÍ ĐÔ ơi
Chuyên đề về Pajero Sport G

Chuyên đề về Pajero Sport G
Bát sắt phải gắn vô 2 khung chịu lực chữ H mới chắc pác ui, còn gắn vô bát sắt ngang dọc thì độ cứng vững k cao. Hơn nữa nhìn kết cấu rãnh trên 2 cái bát cản em thấy nó có nhược điểm giống cản inox sau là khi chịu lực mạnh thì sẽ bị xoay vào trong, thốn đập vô phần nhựa. va chạm nhẹ thì ok chứ va chạm mạnh thì sắt 5 hay 10 mà tay đòn dài như vậy thì khả năng cong hay bị xoay vô là khá lớn ạ. Hiện tại như hình thì cơ cấu này được giữ bởi 2 điểm tỳ chỉ ổn định cứng vững cho khối lượng bản thân cái cản thôi. Nếu bắt được thêm 2 điểm tỳ phía trên cái cản vào khung sắt H thì sẽ cứng vững hơn nhiều.
 
  • Like
Reactions: benmit
Hạng C
18/10/14
594
616
93
Cũng đang tìm thông tin nơi và kiểu để lắp cản trước, cản sau cho xe mà không biết chỗ nào :3dsohai:
 
Hạng B2
29/1/14
338
337
63
có bác nào đặt làm cản inox hay cản bảo vệ cản trước cho PS chưa? lái xe nhà em hay làm trầy cản nên em định làm mà chưa tìm được mẫu nào đẹp, hơn nữa gắn vào có bị xx hỏi thăm không nhỉ? lái xe nhà em nhát nên cứ nói không gắn mà em nhìn cản bị trầy cứ thấy xót xa nên định gắn và hỏi kinh nghiệm các bác
http://tuoitre.vn/tin/ban-doc/20141215/xe-tai-lap-them-baga-co-bi-xu-phat/684849.html
coi chừng bi xxx nó hành đó
 
Hạng D
15/2/12
2.411
4.800
113
Thks Bác, thôi để yên cho lành
Trich: Với ôtô con, ông Trí cho biết các nhà thiết kế tính toán phần mũi xe thường làm bằng nhựa để lỡ có va đập với người đi bộ, đi xe máy thì đỡ gây thương tích nặng. Đồng thời mũi xe được thiết kế có xu hướng hất vật cản lên nóc capô nhằm giảm nguy cơ người bị hất ngã trước đầu xe dễ có khả năng bánh xe chèn qua người. Mặc dù tính toán trên không tuyệt đối so với thực tế, nhưng nếu lắp thêm bộ phận ở mũi xe sẽ tăng mức độ chấn thương cho người khi va đập, hất ngã người đi bộ xuống đường nên dễ bị bánh xe chèn qua.