Hạng B2
1/6/05
204
5
18
RE: CÓ BÁC NÀO BIẾT KỸ THUẬT HẠ GẦM KHÔNG

Các bác thử tham khảo giá và Spec. ở một số trang sau xem

http://www.modacar.com/products/Toyota/Camry/Springs

http://www.gripmotorsports.com/pi~pn~eibach_pro_kit_springs-4162.html
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: CÓ BÁC NÀO BIẾT KỸ THUẬT HẠ GẦM KHÔNG

Như vậy là nếu chỉ đơn giản muốn hạ gầm Camry cho nó khủng thì chỉ việc mua bộ Spring khoảng 200thằng Mỹ thay vào là con xe nó lùn đi 1.2" cả trước lẫn sau.....quá khỏe:D:D Bác nào có mua về được thì cho em ké 1 bộ với......
 
Hạng B2
26/8/05
212
9
18
SG
RE: CÓ BÁC NÀO BIẾT KỸ THUẬT HẠ GẦM KHÔNG

Deleted
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/10/14
170
184
43
44
Hanoi, Vietnam
Em search google thấy các bác bàn tán nên muốn hỏi gần 1 năm trôi qua, các bác đã cắt lò xo hay mua lò xo hạ gầm chưa? Bản thân em mới xẻo 1/2 cái lò xo trước thấy chưa đủ thấp nên đang định xẻo 1/2 nữa cho đủ 1 vòng... thấy ai cũng khuyên đừng cắt mà lý do can ngăn vì toàn chỉ là ô mất an toàn với nguy hiểm lắm (bác nào quý hoá lắm thì bảo thay đổi độ cứng của lò xo) mà cụ thể vì sao ko an toàn thì ko thấy nói.

Lò xo của em thuộc dạng pigtail về nguyên tắc ko được cắt vì các vòng to vòng nhỏ có độ cứng thay đổi khác nhau, riêng cái vòng cuối nó còn được thu nhỏ lại để gắn vào đế cao su nằm trên cái bát đỡ trên phuộc nhưng mình thích thì làm lại được hết. Theo đánh giá của em thì cắt lò xo gây hại nhất cho phuộc, ngoài ra thì chả có gì mất an toàn, em đã ở gara theo dõi từ đầu tới cuối. Cắt ko bao giờ được cắt nhiệt, vì nhiệt 100% phá hỏng lò xo, nên cắt bằng cưa thôi.

Em muốn hóng ý kiến các bác về việc cắt lò xo thôi chứ các bác cẩn thận thì có thể mua coilovers hay air suspension thì ko nói :D
 
  • Like
Reactions: lankhanh3